Yếu tố quyết định sự hiệu quả của nút kêu gọi hành động

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi caotrangvi, 23/5/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    “Đơn giản mà không tầm thường”. Điều ấy hoàn toàn đúng lúc trình bày về các chiếc nút kêu gọi hành động trên website hay blog của công ty. Mặc dù có hình thức khiêm tốn & bình dị nhưng nó chứa đựng các nội lực phi thường. Một khi biết cách tận dụng hiệu suất cao tiềm năng, chiếc nút kêu gọi hành động Có thể khởi tạo, củng cố & tương tác những mối quan hệ khách hàng. Rõ ràng, đây chẳng phải là ý kiến của sale hay sao? ( Nhẫn xưa đẹp )

    Vậy nút kêu gọi hành động là gì ?

    [​IMG]

    Đúng như tên gọi của nó, buton kêu gọi hành động thú vị sự chú ý, khuyến khích độc giả nhập cuộc vào một hành động Sau đó bằng các lời mời chào rất ngắn gọn, đơn giản mà “đầy kích thích” tỉ dụ như, “ vận tải ngay” hay “ mua sắm ngay”… Về căn bản, buton kêu gọi hành động giống như một chiếc tàu điện, đưa khách truy cập từ phần content này đến bến đỗ của một phần content khác nhằm: cung ứng thêm thông báo cho khách truy vấn, song song những nhà kinh doanh có thêm cơ hội để tạo nên những chuyển đổi (từ khách truy cập trở nên các quý khách hàng thật sự). ( Đồng phục giá rẻ tại gò vấp )

    nội dung bài viết sau đây sẽ toá gỡ các thắc mắc băn khoăn của bạn về những nguyên tố quyết định sự hiệu quả của 1 nút kêu gọi hành động.

    xây đắp

    Các blog & website bộc lộ muôn ngàn các ý tưởng kiến thiết khác nhau, nhưng đối với những buton kêu gọi hành động, trông chung là chúng có hình trạng tương tự nhau, chủ công là hình chữ nhật đc “cưa giũa” để các góc bớt nhọn. Bộ não của nhân loại được mặc định để lánh né các góc nhọn – mang ý nghĩa của sự không an toàn, nên Các bạn hãy lưu ý điều đó để tạo nên cảm hứng tích cực từ bên quý khách hàng nhé!
    ( May đồng phục giá rẻ nhận may gia công tại tp.hcm)

    Màu sắc

    Trong sale, lựa chọn Color luôn là một vấn đề gây “lao tâm khổ tứ” đối với các nhà quản lý website & chọn lựa Color cho nút kêu gọi hành động cũng Chưa hẳn ngoại lệ.

    Lúc truy cập website của bạn, nguyên tố trước tiên thôi thúc khách hàng tiếp tục hay rời bỏ cuộc hành trình chính là Color hài hòa, bắt mắt của trang web. Nếu trang web quá lòe loẹt và gây nhức nhối bởi vì không ít màu nóng, điều ấy sẽ tạo cảm giác khó tính. Ngược lại, những màu lạnh và tăm tối sẽ gây cảm xúc giá lạnh, tẻ nhạt & thiếu mê hoặc. Trách nhiệm của doanh nghiệp là chọn lựa cách phối màu hài hòa giữa giao diện website, các cụ thể cũng giống như nút kêu gọi hành động. ( Dịch vụ làm video giá rẻ )

    Truyền vận chuyển thông điệp

    Diện tích chật hẹp của nút kêu gọi hành động buộc bạn cần phải giới hạn độ dài của thông điệp. Hãy Để ý đến & chọn lựa ngôn từ rõ ràng, dễ dàng & dễ hiểu nhất, song song mang tính thúc giục, thí dụ như: “ngay khi này”, “ngay hôm nay”… để thông báo với khách truy cập xác thực những gì họ cần làm, thôi thúc họ bấm chuột vào & hành động tức khắc. ( Nội thất gia đình tphcm )

    vị trí

    Nút kêu gọi hành động nên được đặt Ở địa điểm dễ dàng thấy nhất nhưng thường thì nhất vẫn là Ở phía phía phải monitor. Trong khi, hiển thị một vài buton kêu gọi hành động cũng sẽ tăng cơ hội để chúng được nhấp chuột vào nhiều hơn. ( Sơn lót chống rỉ )

    Trên đấy là 4 nhân tố quyết định sự chiến thắng của buton kêu gọi hành động, chờ đợi Có thể giúp ích cho Anh chị để đạt đc hiệu suất cao kinh doanh tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...