Hà Nội Yêu cầu kỹ thuật của khuôn ép nhựa

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 28/3/24.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Yêu cầu kỹ thuật của khuôn ép nhựa


    Phân loại khuôn mẫu

    Để thiết kế được một bộ khuôn mẫu nhựa hoàn chỉnh nhu yếu kết cấu khuôn. các sản phẩm khác nhau sẽ bắt buộc những kết cấu khuôn khác nhau. Kết cấu khuôn mẫu được chia làm ba loại: khuôn ép nhựa hai tấm, vilapec.com/chia-se-tai-lieu-khoa-hoc-thiet-ke-khuon-dap-co-ban-va-nang-cao.html khuôn mẫu nhựa 3 tấm, và khuôn mẫu nhựa nhiều tầng.

    khuôn mẫu nhựa nhiều tầng

    khuôn mẫu nhựa rộng rãi tầng kết cấu thường sở hữu ba cụm khuôn trong đó 1 cụm khuôn ở giữa, ở cả 2 mặt là lòng khuôn. lúc khuôn mở sẽ tạo ra 2 thể tích và khi này cả hai khoảng đều để sản phẩm rơi ra.

    khi yêu cầu sản xuất một số lượng sản phẩm lớn và để bảo đảm giá tiền sản phẩm tại mức tốt, hệ thống khuôn rộng rãi tầng được chế tạo để giảm lực kẹp của máy.

    với hệ thống khuôn rộng rãi tầng, chúng ta sẽ sở hữu được hệ thống đẩy tại mỗi mặt khuôn, ngoài ra hệ thống đẩy này hết sức phức tạp.


    [​IMG]


    công nghệ phân phối khuôn nhựa tiên tiến

    Trong thời đại khoa học đương đại, việc cung ứng khuôn nhựa đã trở nên tiện dụng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Được hỗ trợ bởi các khoa học đương đại như gia công CNC, kỹ thuật EDM và mô hình hóa 3D, những nhà sản xuất khuôn nhựa có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất và xác thực chỉ mất khoảng ngắn và giá bán rẻ.

    khoa học gia công CNC cho phép chế tạo khuôn nhựa một bí quyết tự động và chuẩn xác trong khoảng các tập tin ngoại hình 3D. thiet ke khuon cho san pham nhua Điều này giúp nâng cao tốc độ cung ứng, giảm phung phí và tuyệt vời hóa quy trình cung ứng.

    khoa học EDM (Electric Discharge Machining) cung cấp chức năng cắt và gia công những vật liệu kim khí với độ cứng cao một bí quyết chính xác và tinh tế. Điều này giúp tạo ra các yếu tố định hình phức tạp cho khuôn nhựa mà không gặp trắc trở.

    mô hình hóa 3D là công nghệ giúp tạo ra mô hình số 3D của sản phẩm trước khi sản xuất khuôn nhựa thực tiễn. Điều này giúp logic hóa ngoại hình và tuỳ chỉnh sản phẩm theo đề nghị của người mua trước khi sản xuất.
    Các quy trình thiết kế khuôn phổ biến
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...