Xiaomi Mi 5S Plus giá cực sốc khi đến với MSmobile

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi seomsmobi, 22/11/16.

  1. seomsmobi

    seomsmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Xiaomi Mi 5S Plus không có quá nhiều khác biệt so với Mi 5S, nói như MSmobile , thiết bị là “bản tablet” của Mi 5S. Hãy cùng điểm qua một số so sánh về kích cỡ của sản phẩm so với thiết bị đến từ đối thử – Apple iPhone 7 Plus. Theo đó, trọng lượng của sản phẩm – mặc dù cùng thuộc loại phablet – so với iPhone 7 Plus thì nhẹ hơn, kích cỡ cũng nhỏ hơn, nhưng lại có màn hình lớn hơn rất nhiều.

    Mặc dù là một sản phẩm phablet với kích thước 5.7”, khá lớn – nhưng Xiaomi Mi 5S Plus có kích thước và trọng lượng khá nhẹ, đồng thời thiết kế vát cả hai mặt khiến cho người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng thiết bị bằng một tay. Được biết, thiết bị có kích cỡ là 154.6 x 77.7 x 8 mm, trọng lượng chỉ 168g. Sản phẩm cũng sẽ có bốn phiên bản màu giống như Mi 5S: xám bụi, vàng kim, hồng nhạt, bạc.

    Mi 5S Plus là một flagship nhấn mạnh vào nhiếp ảnh của Xiaomi. Điều này thể hiện ở việc công ty đến từ Trung Quốc đã mang camera kép lên siêu phẩm này, với những thay đổi mạnh mẽ trong cơ chế chụp ảnh.

    [​IMG]

    Xiaomi Mi 5S Plus sở hữu hai camera độ phân giải 13MP sử dụng bộ lọc RGB. Hai camera này sẽ đồng thời hoạt động, một module sử dụng bộ lọc RGB tiêu chuẩn, phụ trách công đoạn nắm bắt sắc thái của cảnh vật, module còn lại là module sử dụng cảm biến monochrome.

    Monochrome là ảnh đơn màu với nhiều sắc độ khác nhau để làm nổi bật trên phông nền trung tính, nhờ vậy, khi hai camera hoạt động cùng lúc có thể cải thiện đến 50% độ tương phản của bức ảnh và máy có thể thu nhận hơn gấp ba lần thông tin về ánh sáng. Điều này là nhờ vào việc cảm biến monochrome không sử dụng bộ lọc RGB nên có thể hấp thụ nhiều photon ánh sáng hơn. Ảnh sẽ có độ chi tiết cao hơn trong điều kiện đủ sáng, và trong điều kiện thiếu sáng thì mức độ nhiễu sẽ được giảm đi đáng kể, nhờ lượng ánh sáng nhận vào nhiều hơn.

    Còn với camera truyền thống (camera thứ hai) thì có cảm biến màu nên khi chụp cần quá trình xử lý nhiều hơn, dẫn đến tình trạng ảnh kém sắc nét hơn. Chính vì thế, xét về lý thuyết, camera cảm biến monochrome sẽ bổ sung phần nhược điểm của camera cảm biến màu truyền thống và ngược lại. Sự kết hợp này có thể giúp chi tiết ở các vùng sáng, vùng tối trong một tấm ảnh vẫn sẽ được bảo toàn, chất lượng ảnh sẽ tốt hơn các ảnh chụp từ camera màu thông thường

    Thêm vào đó, Xiaomi Mi 5S Plus sử dụng chip Snapdragon 821 với 4 nhân, cao nhất lên đến 2.35GHz, hứa hẹn sẽ cho người dùng một hiệu suất đáng ngạc nhiên ngay cả với những game hay tác vụ nặng.

    Đến với http://msmobile.com.vn , bạn sẽ được sở hữu máy mới 100%. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm duyệt và cam kết sẽ đem đến người dùng một sản phẩm điện thoại di động chính hãng tốt nhất với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

    Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

    MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...