Xét nghiệm ung thư di truyền bằng phương pháp tầm soát gen

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 5/6/21.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Ung thư là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Bệnh gây hoang mang cho bản thân người bệnh, cho người thân gia đình và cả cộng đồng. Khoảng 5 – 10% các trường hợp ung thư được cho là có liên quan tới các đột biến gen có khả năng di truyền hoặc truyền lại trong gia đình. Việc mang các đột biến có tính chất di truyền không đồng nghĩa với việc bạn sẽ mắc ung thư, tuy nhiên, các đột biến này có khả năng làm tăng nguy cơ mắc một vài loại ung thư nhất định hoặc một số loại ung thư.

    Tuy nhiên, bằng việc thực hiện xét nghiệm gen tìm ra đột biến gen gây ung thư, bạn có thể nhận biết sớm, từ đó có biện pháp điều trị hiệu quả.

    Việc giải mã gen ngày càng trở nên quan trọng trong vấn đề bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Các phương pháp xét nghiệm Gen hiện tại có thể xác định được rất nhiều đột biến di truyền. Hầu hết mọi người không cần thiết phải thực hiện xét nghiệm này, tuy nhiên, trong một số trường hợp, các bác sĩ sẽ khuyến cáo khách hàng thực hiện xét nghiệm này khi xuất hiện yếu tố ung thư có tính chất gia đình hoặc các đột biến nguy cơ.

    Kết quả xét nghiệm di truyền tổng quát được phân tích dựa trên trình tự bộ gen mã hoá của bệnh nhân. Thông tin về biến thể gen giúp hỗ trợ xác định, dự đoán hoặc giải thích về nguy cơ mắc bệnh của bệnh nhân. Khả năng bạn sẽ mắc bệnh trong tương lai phụ thuộc rất nhiều vào loại bệnh mà bạn đang muốn đề cập, tên gen và kiểu đột biến xảy ra trong gen đó kết hợp với yếu tố môi trường, chế độ dinh dưỡng và lối sống.

    Tại Việt Nam, công ty TNHH MTV My Health là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng các công nghệ giải mã genhiện đại nhất trên Thế giới trong giải mã gen cho người Việt để có báo cáo toàn diện nhất về các thông tin di truyền trong mỗi cá nhân, đáp ứng xu hướng y học cá nhân hóa trên thế giới, cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao cấp và không ngừng gia tăng của người Việt hiện tại và trong tương lai. My Health kết với đối tác Mỹ trong phân tích giải trình tự gen, với phòng LAB hiện đại đặt tại Mỹ, được Cơ quan Y tế Hoa Kỳ cấp chứng chỉ Lab (CLIA Certified) cho phép cung cấp dịch vụ y tế bệnh viện và công cộngj, các chuyên gia tư vấn di truyền có đủ chuyên môn để giải thích thắc mắc của bạn sau khi đã xác nhận được nguyên nhân di truyền trong bộ gen được phân tích.

    Công ty TNHH My Health Việt Nam có thế mạnh về ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, lưu trữ dữ liệu hồ sơ sức khỏe cá nhân, đã có kinh nghiệm làm việc về trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Mục tiêu của My Health hướng tới xây dựng nền tảng giúp đồng bộ các thông tin sức khỏe cá nhân trong suốt chu kỳ vòng đời của một người, giúp chúng trở nên sẵn có mọi lúc, mọi nơi, song song với việc cung cấp các thông tin cập nhật về y khoa và chăm sóc sức khỏe, để giúp mỗi cá nhân có quyết định dễ dàng hơn và mang tính cá nhân hóa trong chăm sóc sức khỏe, từ đó thúc đẩy chất lượng cuộc sống của con người ngày một tốt hơn.

    Hiện nay nhu cầu xét nghiệm Gen phân tích các yếu tố di truyền nhằm hỗ trợ sàng lọc – chẩn đoán và điều trị bệnh của người dân nhu cầu ngày càng cao và các trung tâm dịch vụ xét nghiệm nở rộ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi cần xét nghiệm. Tuy nhiên, giữa rất nhiều cơ sở và thông tin đa chiều, việc lựa chọn một đơn vị phù hợp là không hề dễ dàng. Đây là dịch vụ y tế đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao. Bởi vậy chúng tôi, mục tiêu luôn hướng tới cung cấp dịch vụ chất lượng và toàn diện nhất tới khách hàng.

    Nếu bạn đang thắc mắc không biết xét nghiệm gen ở đâu thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Bạn cũng có thể truy cập website https://myhealth.com.vn/PostDetail/gioi-thieu-5/136, tham khảo dịch vụ và để lại thông tin. Đội ngũ nhân viên của My Health sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể về các dịch vụ phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...