Xe ô tô điện con trẻ YT-666 dáng JEEP siêu ngầu.

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Dochoitrenho, 10/2/18.

  1. Dochoitrenho

    Dochoitrenho Đã đăng ký

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có nhẽ, đối có các bé đam mê xe ô tô điện đồ chơi thì không thể ko biết tới chiếc xe JEEP đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn. Mang các tuyến phố nét, hình khối quen thuộc, xe ô tô điện cho bé YT-666 sẽ là 1 trong các động cơ mạnh mẽ hứa hẹn sẽ chạy sở hữu công suất to nhất để chuyển chuyển vận phổ biến niềm vui tiếng cười tới có những bé trong từng khoảnh khắc: mỗi giây, mỗi phút, mỗi giờ và mỗi ngày.
    [​IMG]
    các đặc điểm nhấn của xe ô tô điện trẻ con YT-666:
    Được được lợi những chi tiết mạnh mẽ của các loại xe Jeep trước Đó, xe ô tô điện con nhỏ YT-666 sở hữu hình hài khỏe khoắn như các lực sĩ, sở hữu những lớp “da thịt” được khiến cho từ chất liệu nhựa cao cấp mang thương hiệu đạt chuẩn quốc tế, được khoác trên mình những “bộ cánh” đỏ và trắng bóng lộn sang trọng. Các lớp sơn tĩnh điện giữ màu “siêu tốt” làm cho xe trở thành vượt trội hơn bao giờ hết và vẫn đảm bảo được “nét đẹp nguyên sơ” ngay cả lúc đã dùng lâu.
    mang khuông xe cứng cáp, chịu được những ảnh hưởng mạnh trong khoảng bên ngoài cùng có bốn bánh xe lớn khỏe có các tuyến phố gân chống trơn tuột trượt mài mòn tốt, gầm xe cao ráo cùng có chế độ giảm sóc êm ái giúp bé lái xe di chuyển được tiện lợi trên mọi trục đường, mọi địa hình.
    [​IMG]
    Xe ô tô điện con nít giá tốt được kiểu dáng với hai cánh cửa mở ngang chỉ với thành cửa nhưng “không với kính” mang đến cảm giác mới mẻ, độc lạ, tạo điểm nổi bật dị biệt cho cái xe này.
    Được thiết bị 4 động cơ mạnh mẽ cùng 1 động cơ rún hiện đại, kết hợp có dàn hệ thống những tính năng vô cùng nổi trội như: dàn đèn LED có ánh sáng đẹp mắt; âm thanh xe có các nhạc điệu bắt tai, vui nhộn; tay lái được bề ngoài vừa tầm tay bé có những công việc nhấn tiện lợi; gương chiếu hậu thời trang; kính chắn gió tiên tiến, jack cắm thẻ nhớ đổi thay âm nhạc của xe; ghế ngồi cho hai bé siêu rộng cộng có đai thắt an toàn hiện đại…và còn rất nhiều những chức năng đặc trưng khác nữa cần được những khách hàng khám phá.
    [​IMG]
    Xe hơi điện cho bé được chế tác sở hữu 2 chế độ tự lái: bé có thể tự lái xe khi đã quen tay hoặc các bậc ba má mang thể tiêu dùng điều khiển từ xa để giúp bé chuyển di để đảm bảo an toàn cho những bé.
    đến với shop đồ chơi Babykid, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phổ quát các cái tàu điện cho bé đang được trưng bày tại cửa hàng. Chỉ cần nhấc máy lên, gọi tới hotline tại hạ tầng gần nhất đối mang bạn, chỉ trong tích tắc, bạn đã mang ngay cho bé yêu nhà mình một loại xe ô tô điện đồ chơi ưng ý. Hãy truy vấn cập Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được giải đáp miễn phí nhé.
    [​IMG]
    Thông số công nghệ của xe ô tô điện trẻ con YT-666:
    - Cái xe: Xe ô tô điện trẻ em
    - Mã xe: YT-666
    - Kiểu dáng: JEEP
    - Trọng lượng: 20kg
    - vận chuyển trọng: 45kg
    - Kích thước: 128 x 65 x 45 cm
    - Ắc quy: 12V-7AH
    - Động cơ: 5 động cơ
    - Màu sắc: đỏ, trắng
    - Độ tuổi: 1-8 tuổi
    - Chế độ: hai chế độ
    - Giới tính: Bé trai và Bé gái
    [​IMG]
    Bảo hành:
    - 6 tháng đối sở hữu ắc-quy
    - Sữa chữa một năm miễn phí tại shop.
    Các lưu ý khi dùng xe ô tô điện trẻ em:
    - Chỉ nên sạc xe từ 8-10h ko nên sạc lâu hơn tránh bị chai pin
    - Sạc ngay khi cảm thấy xe yếu ko chạy được nữa
    - Nên sạc ắc quy 3 lần/ tuần ví như như không sử dụng tới
    - không nên để ắc quy hết điện chỉ cần khoảng dài
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Của hàng BABY HOUSE’S
    Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
    Website: dodungbaby.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...