Xe máy điện trẻ em YT-9988 có dáng xe cảnh sát cực ngầu, được các bé cực ưa chuộng.

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Dochoitrenho, 16/11/17.

  1. Dochoitrenho

    Dochoitrenho Đã đăng ký

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe máy điện con nhỏ luôn được bề ngoài có phổ thông ngoại hình khác nhau mang những chức năng khác nhau. Trong khoảng các dòng xe bình dân cho đến các mẫu xe cung ứng to. Không những thế, dáng xe cảnh sát cũng là một trong những dòng xe nóng nhất bây giờ, trong chậm triển khai phải nói đến- cái xe YT-9988.
    [​IMG]

    Các chức năng chính của xe máy điện con trẻ YT-9988:

    Xe máy điện con nít cao cấp được ngoại hình có dáng xe cảnh sát cực kỳ độc đáo để biến mơ ước phát triển thành cảnh sát của những bé thành hiện thực.
    Xe máy điện cho bé được làm trong khoảng chất liệu nhựa cao cấp siêu cứng, siêu bền được tráng các lớp sơn tĩnh điện nhẵn bóng với đầy vẻ tươi mới, quyến rũ và thu hút bé ngay trong khoảng chiếc nhìn trước tiên.
    [​IMG]

    3 bánh xe cân đối được thiết bị bởi các chất liệu nhựa cao cấp, có độ ma sát cao, phối hợp mang chế độ giảm sóc giúp bé lái xe được an toàn hơn.
    [​IMG]

    Xe máy điện trẻ con giá thấp được ngoại hình mang yên ổn xe thoải dài, phổ quát, với phần đuôi xe được gắn với một hộp chứa đồ sử dụng của bé mỗi lúc bé ra ngoài.
    [​IMG]

    Xe máy cho trẻ con được tích hợp hầu hết những tính năng hiện đại: hệ thống đèn LED của xe cực đẹp mắt mang ánh sáng vừa đủ, còi xe, còi báo động có âm thanh được thiết lập cực kì bắt tai. Hệ thống gương xe, kính chắn gió được vật dụng hầu hết và được lắp ráp 1 bí quyết đẹp mắt, đầy tính thẩm mĩ. Tuy nhiên, xe còn mang chức năng thay đổi âm nhạc xe bằng cách thức kết nối có mp3, thẻ nhớ hay USB, tùy theo gu âm nhạc của bé, tạo cảm giác ham thích cho bé lúc lái xe.
    [​IMG]

    với các tính năng vượt trội cộng sở hữu kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, xe máy điện con trẻ YT-9988 sẽ là 1 cực phẩm trong bộ sưu tập đồ chơi của bé. Hãy truy hỏi cập Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để tham khảo thêm những cái tàu điện đồ chơi cực chất, cực sang, cực sành điệu mang chất liệu cao nhất, giá tiền tốt nhất thị phần nhé!
    Thông số khoa học của xe máy điện trẻ thơ YT-9988:

    • chiếc xe: Xe máy điện trẻ con
    • Model: YT-9988
    • Kích thước: 118 x 56 x 74 cm
    • Trọng lượng: 13kg
    • chuyên chở trọng: 35 Kg – Acquy: 6V7AH
    • Tốc độ: 3-4 km/h
    • Độ tuổi: 2-8 tuổi
    • Màu sắc: trắng- vàng- xanh
    [​IMG]

    Bảo hành:
    • Đổi mới ắc-quy trong vòng 3 tháng
    • tu sửa miễn phí 1 năm tại shop
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Của hàng BABY HOUSE’S
    Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phường Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
    Website: dodungbaby.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...