Xe lăn điện cho người già tự động thế hệ mới ngả nằm (Vành đúc) TM036D

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 4/1/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    xe lăn điện tự động thế hệ mới ngả nằm (Vành đúc) TM036D​


    xe lăn điện cho người khuyết tật tự động thế hệ mới ngả nằm (vành đúc) TM036D đem đến cho con người dùng bề ngoài xe lăn thế hệ mới, hợp lý hơn sở hữu việc dùng điện. Chổ này ko chỉ là thiết bị chuyên dùng để vận động mà còn là “ người bạn đắc lực” cho Tổng hợp người đang trong thời gian phục hồi chức năng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, đặc biệt tiện lợi cho người sử dụng.
    [​IMG]
    xe lăn điện cho người già tự động giúp cuộc sống của Những con người khuyết tật, cao tuổi trở cân lưu ý ý nghĩa hơn, họ hoàn toàn có thể chủ động phía trong cuộc sống trên Tổng hợp chặng đường đến công việc, đi doanh nghiệp, tới cơ quan hoặc đi mua sắm hoặc thư giãn bất kì đâu mà bạn muốn.
    mẫu mã nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời, gấp gọn, vận chuyển. Lúc dùng mẫu xe này, người dùng mang thể chạy bằng điện hay tự đẩy bằng tay. Động cơ kép nhập khẩu, bộ phanh điện tử tự động, tiên tiến và an toàn. Đặc thù, có bộ bảng điều khiển tối ưu, chỉ lưu ý gạt nên lưu ý điều khiển lên trên, xuống dưới hoặc gạt nhẹ từ trái sang bắt buộc, từ bắt buộc sang trái. Xe có thêm phần phanh tay và bộ chống trượt, chống lật đôi, thích hợp các loại địa hình như lên dốc, vào cầu thang…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...