Thuốc điều trị Ung Thư Xạ đen chữa bệnh gan

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 8/10/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo Đông y, Cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thũng, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ trướng và đặc biệt trong chữa trị ung thư. Theo các nghiên cứu, cây xạ đem có tác dụng chữa trị bệnh của cây xạ đen là làm hạn chế sự phát triển của các khối u trong cơ thể người bệnh. Dùng cây xạ đen chữa bệnh viêm gan rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Tác dụng không ngờ từ xạ đen

    1. - Giải độc mát gan, tăng cường chức năng Gan, hỗ trợ điều trị viêm gan, vàng

    2. - Điều trị da điều trị U bướu, mụn nhọt, Ung thũng

    3. - Dùng làm thuốc chống viêm kháng khuẩn cho các bệnh nhân mắc bệnh

    4. - Hỗ trợ chữa viêm nhiễm

    5. - Dùng để cầm máu vết thương (Bị chảy máu chỉ cần nhai lá xạ đen đắp vào

    6. - Chữa lành vết thương là cầm được máu ngay, 2 ngày sau viết thương sẽ tự lành)

    Cách đun nước uống Xạ đen: Lấy 20-30 gam cây xạ đen chuẩn đun với 1,5lit nước, đui sôi để nhỏ lửa 15 phút. Để nguội và uống như trà hằng ngày nhé bạn! Chú ý là đun đủ lượng nước uống hết trong ngày để đảm bảo sức khỏe nhé bạn!

    [​IMG]

    Ngày nay, giới nghiên cứu và nhiều bác sĩ cũng đã khẳng định cây xạ đen thực sự có thể điều trị bệnh ung thư. Cụ thể các chất có chứa bên trong xạ đen sẽ hạn chế được sự phát triển của các tế bào ung thư, giúp tăng cường sức đề kháng cho người bị bệnh và duy trì được khả năng sống cho những bệnh nhân mang căn bệnh hiểm nghèo này. Tuy nhiên nếu để nói chỉ cần dùng cây xạ đen mà có thể chữa được cả căn bệnh y học phải bó tay thì đây là điều hoang đường, phóng đại, người bệnh không nên tin. Xạ đen chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, dùng kết hợp với các phương pháp hóa trị, xạ trị để đạt kết quả như mong đợi.

    Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về loại thảo dược này tại http://thuochanoi.com/benh-ung-thu/cay-xa-den-giup-ban-thoat-benh-ung-thu-va-viem-gan-hieu-qua.html

    Chúc bạn và ia đình sức khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...