Viên uống Alltimes Care Platinum Collagen hộp 60

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi dungdang24, 23/8/17.

  1. dungdang24

    dungdang24 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làn da đẹp và khỏe mạnh là khao khát của tất cả chị em phụ nữ. Nhưng cũng như cơ quan khác của cơ thể, da cũng phải chịu nhiều thay đổi trong suốt cuộc đời của chúng ta. Thay đổi đó xuất phát từ những thay đổi của các lớp bì nằm sâu bên dưới bề mặt da, trong đó có sự góp mặt đáng kể của collagen.

    Thấu hiểu mong ước của của chị em phụ nữ, công ty TNHH Vitamart đã nghiên cứu và thành công trong sản phẩm viên uống collagen Alltimes Care, cùng với bộ sản phầm Collagen Alltimes Care với mục đích mang lại cho chị em một làn da tươi trẻ, giảm các dấu hiệu lão hóa và một cuộc sống hạnh phúc hơn.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Viên uống collagen giá rẻ chính hãngViên uống collagen có tốt không?

    Viên uống Collagen Alltimes Care người bạn đồng hành cùng sắc đẹp của người phụ nữ, tái tạo lại làn da giúp da khỏe mạnh, giúp đánh bay sắc tố xấu, giúp da trắng sáng.

    Những người có làn da căng và sáng nhờ viên uống collagen được tìm thấy trong sự cân bằng da. Sự cân bằng của collagen mang yếu tố quyết định làn da săn chắc hơn nhưng không phải là duy nhất.

    Viên uống collagen và thành phần chính

    Sau tuổi 30, các vùng da trên cơ thể thay nhau lão hóa. Da mặt sạm đi, càng ngày càng nhiều nếp nhăn và chảy xệ. Sự tươi trẻ của làn da cũng dần dần biến mất. Đó là lúc chị em thực sự cần phải quan tâm đến bổ sung và dưỡng trắng da bằng liệu pháp collagen.

    Tuy nhiên, đây là những tác động bên ngoài. Điều quan trọng là phải đẩy mạnh, thanh lọc cơ thể từ bên trong để giúp sản xuất collagen nhanh chóng.

    [​IMG]

    Thực phẩm chức năng Collagen Alltimes Care, chứa collagen nhập khẩu 100% từ Úc làm đẹp từ sâu bên trong, được sản xuất và đóng gói bằng công nghệ tiên tiến, không chất bảo quản và màu nhân tạo

    Lọt Top 50 giải thưởng thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng nhất năm 2014.

    Marine Collagen 350mg, Sodium Ascobate (Vitamin C) 50mg, Soy Polysachharide 2,5mg, Cillica Colloridal Anhydrous 5mg, Magie 5mg.
    Cùng nhiều phụ liệu từ thiên nhiên khác.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Uống 1-2 viên/ngày

    Với độ tuổi trên 30 bạn cần bổ sung liên tục collagen trong 6 tháng.Thời gian đạt hiệu quả tốt nhất là 3 tháng cho độ tuổi dưới 30, sau 3 tháng bạn nên ngừng 1 thời gian sau đó mới bổ sung tiếp.

    Vào buổi tối trước khi đi ngủ và trước khi ăn 30 phút mỗi ngày, khi đó bao tử đói và cơ thể đang đi vào trạng thái buồn ngủ đây là thời gian hợp lí nhất giúp collagen hấp thụ vào cơ thể hiệu quả.

    Không nên sử dụng collagen quá nhiều lần trong một ngày.
    Dùng cho người trưởng thành
    Để nơi khô thoáng, tránh ...

    >>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vitamart.vn/san-pham/vien-uong-collagen-alltimes-care/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...