Viêm nhiễm phụ khoa sau sinh

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi dunganh1404, 18/10/17.

  1. dunganh1404

    dunganh1404 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Em đang trong tình hình bị ngứa ngáy cơ quan sinh dục, có dịch tiết âm đạo ra nhiều, dính từng mảng và có mùi hôi bực dọc nên em đang rất kinh sợ không rõ mình mắc bệnh gì và em muốn đi khám phụ khoa, vậy nhưng em hiện thực lúng túng chưa biết khám và chữa “phần phụ” ở đâu là có thể tin cậy được vì có quá nhiều cơ sở và trung tâm y tế “phần phụ” ở TPHCM. Bác sĩ hãy tư vấn giùm em địa chỉ khám “phần phụ” ở đâu là tốt ở TP.HCM? Cảm ơn bác sĩ. thuốc chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa
    (Nga, Quận 5 - TPHCM)

    Bệnh “vùng kín” để lâu gây ảnh hưởng đến tính mệnh của bạn
    Chào bạn Nga! Câu hỏi của bạn cũng chính là vướng mắc của nhiều bạn nữ khi có mong muốn đi khám “phần phụ”.Trước tiên, với những biểu hiện mà bạn đã nói ở trên, thì rất có lẽ bạn bị viêm lộ tuyến cổ dạ con, viêm âm hộ... Thế nhưng bạn cần phải đi thăm khám và làm thăm khám mới có thể biết chính xác được là mình đang nhiễm bệnh gì để có phương thức điều trị cho phù hợp.

    một vài bệnh phụ khoa thường gặp Ở bạn gái

    [​IMG]

    Các chuyên gia “phần phụ” cho biết, trạng thái mắc bệnh phụ khoa ở nữ nhân khá phổ thông và bệnh gặp nhiều nhiều nhất ngày nay như:

    Viêm âm đạo: Là bệnh có nguy cơ tạo nên viêm cổ buồng tử cung, gây vô sinh, trạng thái nhiễm trùng từ đó gây tác động trầm trọng cho tính mệnh sinh sôi của nữ giới. Ngứa cơ quan sinh dục, vùng kín nổi nhọt có lẽ bạn đã bị viêm cô bé hoặc các bệnh lây lan từ “giao ban” không an toàn như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

    Vá màng trinh: Màng trinh là màng màng che nằm trong vùng kín, màng trinh có thể bị rách bởi nhiều nguyên nhân. Khi màng trinh không may bị rách khiến phụ nữ lo sợ, lo âu, do đó họ đã tìm đến phương pháp vá trinh để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và giữ hạnh phúc gia đình.

    rối loạn kinh nguyệt: tình trạng kinh nguyệt thất thường thường gặp ở phái yếu trong thời kì mới có kinh, có bầu, sau khi sinh con và tiền mãn kinh.

    Tình trạng kinh nguyệt thất thường ở phụ nữ

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Gây ngăn cản sự chuyển động của tinh trùng vào gặp trứng, bệnh có lẽ dẫn đến tắc vòi trứng,…

    Ung thư nang buồng trứng: Là biểu hiện tạo ra khối ung thư nang quanh buồng trứng, số lượng khối u có lẽ là 1 hoặc nhiều u nang.

    Bệnh hôi nách: là định nghĩa chỉ loại mùi khó chịu điển hình được tiết ra từ cơ thể, bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng vậy nhưng lại ngăn chặn giao tiếp cũng như khiến người mang bệnh mất tự tinh trong cuộc sống.

    Chỉnh hình phụ khoa: Đối với nữ nhi, sau khi trở dạ âm hộ thường bị giãn nở rộng, đặc biệt là những nữ giới “vượt cạn” nhiều lần. Việc âm đạo bị phình to rộng không chỉ khiến nữ nhân dễ mắc bệnh “vùng kín”, mà còn dẫn đến phái nữ mất đi cảm thấy hoặc giảm ý muốn khi quan hệ tình dục.

    Vô sinh – hiếm muộn: Là tình hình một cặp đôi chung sống với nhau ít ra 1 năm và không dùng bất kì phương án bảo vệ nào khi “giao ban” nhưng không thể nào có con.

    Khí hư thất thường: Là biểu hiện lâm sàng để phát hiện những vấn đề không tốt đang sảy ra đối với tính mệnh của chị em, liên kết những biểu hiện như:

    Triệu chứng dịch tiết âm đạo có triệu chứng đột biến ở nữ nhi

    - Khí hư có màu máu hoặc nâu đỏ mang theo đau dữ dội xương chậu, chu kỳ hành kinh không đều thì bạn dễ bị u cổ buồng dạ con, ung thư nội mạc dạ con.

    - Dịch âm đạo màu vàng, dạng bọt, có ra máu giữa chu kỳ kinh, tiểu không tự chủ là dấu hiệu của bệnh lậu.

    - Khí hư dạng bọt màu vàng hay xanh lục, mùi hôi, tiểu đau và ngứa là triệu chứng của nhiễm nẫm Trichomonas.

    - Dịch âm đạo dày, màu trắng, màu cherry, ngứa ngáy, đau dữ dội âm hộ, đau quặn khi “giao ban” là dấu hiệu của nhiễm nấm men.

    - Khí hư màu trắng xám, màu vàng mùi tanh nồng, âm hộ nóng rát, sưng to rất có thể bạn bị viêm âm hộ do khuẩn.

    - Không những vậy, khi có triệu chứng khí hư đột biến còn xảy ra trường hợp dịch tiết âm đạo có mùi chua, bị vón lại hoặc loãng như nước.


    Khám “phần phụ” là khám những gì ?

    Khám phụ khoa là kiểm tra âm hộ nữ nhân để xác định kích thước vị trí của các bộ phận chính trong vùng kín như cổ buồng dạ con buồng trứng để nhận thấy virus gây nhiễm khuẩn, bệnh đường tình dục, u xơ,…. kham viem phu khoa o tphcm

    Khám “phần phụ” gồm những bước dễ dàng, diễn ra âm thầm trong thời gian ngắn dưới sự tiến hành của bác sĩ phụ khoa gồm:

    Khám ngoài: Bằng mắt thường quan sát những hiện tượng ở ngoài vùng kín, các nếp gấp cô bé, vùng kín, môi lớn,….

    Khám âm đạo: áp dụng mỏ vịt âm thầm đưa vào ở trong cô bé để kiểm tra vị trí, kích thước cổ tử cung. Sau đó bác sĩ có thể khám ở trong vùng kín bằng tay.

    Khám bụng: áp dụng tay ấn khu vực dạ bụng từ môi trường ngoài bụng để chắc chắn dạ con và buồng trứng ở đúng vị trí.

    Khám hậu môn: dùng ngón tay đặt vào trực tràng xem có khối u nào không.

    Khám ngực: Giúp nhìn ra bệnh ung thư vú ở nữ nhi nếu có.

    Trước khi khám phụ khoa, bạn gái cần vệ sinh tinh tươm vùng âm đạo, vùng bẹn. Nên đi khám vào buổi sáng, sau khi sạch tinh kinh khoảng 3 ngày trở lên, không quan hệ tình dục trước khi khám, cũng như không áp dụng chất kích thích như rượu bia, cà phê, bài thuốc lá, mặc quần áo thoải mái để việc khám chữa được thuận tiện.

    [​IMG]


    Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại TPHCM

    Về việc chọn một địa chỉ để khám “phần phụ” trong số hàng ngàn địa chỉ trên địa bàn TP.HCM như hiện giờ, thì trước tiên người mắc bệnh nên tìm hiểu tài liệu về các bệnh viện đó xem trang thiết bị y tế và cơ sở y tế có đạt tiêu chuẩn không, đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề như thế nào, từ đó mới có lẽ đưa ra tiên quyết đúng đắn khi lựa chọn một phòng khám “phần phụ” tin tưởng tại TP.HCM

    Hiện nay, cơ sở y tế “phần phụ” 3 Tháng 2 là địa chỉ trung tâm y tế “phần phụ” tín nhiệm tại TPHCM đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin cậy của người mắc bệnh trước, trong và sau quá trình chữa trị.

    Mọi hệ lụy xét nghiệm bệnh tại “phần phụ” 3 Tháng 2 đều được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu trải nghiệm, tay nghề cao, do đó sẽ luôn đảm bảo kết quả kiểm tra chuẩn xác nhất.

    Các trang thiết bị y tế thăm khám và phòng kiểm tra chữa trị tại cơ sở y tế luôn được bảo đảm đạt chuẩn của Sở Y Tế, được tiệt trùng cẩn thận do đó người bị bệnh sẽ cảm giác an toàn và hiệu quả.

    Chi phí khám chữa đều được công khai từng hạng mục viện phí, do đó người mang bệnh sẽ cảm thấy yên tâm về việc xét nghiệm bệnh tại đây.

    Hoàn toàn tài liệu của bệnh nhân đều được bảo mật hoàn toàn nên người nhiễm bệnh không cần phải sợ hãi về vấn đề này.

    Thủ tục kiểm tra bệnh nhanh chóng, bạn có thể được chia sẻ khám “phần phụ” không mất phí và đăng ký lịch hẹn khám trong ngày với bác sĩ chuyên phụ khoa.

    Lời khuyên của các bác sĩ: Bạn không nên lo ngại hay không tốt hổ hãy đi khám để tìm ra mẹo vặt chữa trị, không nên chậm sẽ dẫn đến bệnh phát triển nhanh hơn. Nên đi khám phụ khoa định kỳ để nhìn thấy bệnh sớm và có phương pháp chữa trị chất lượng.

    Hy vọng, với những kiến thức trên đây có lẽ sẽ giúp bạn lựa chọn được cơ sở tin cậy cho mình, nếu bạn quan tâm, muốn đặt lịch hẹn khám bệnh tại bệnh viện phụ khoa 3 Tháng 2 hãy nhấp vào bảng chát bên dưới, bác sĩ phụ khoa tư vấn hồi đáp hoàn toàn miễn phí và đặt lịch hẹn khám trong ngày với bác sĩ chuyên phụ khoa. Điện thoại chia sẻ trực tuyến không tính phí 24/24 : 028.3960. 9999 cùng bác sĩ chuyên tư vấn chữa bệnh phụ nữ.
     
  2. naninnog

    naninnog Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Công nhận sau sinh một thời gian thì rất dễ viêm nhiễm phụ khoa, mà với phụ khoa thì không ít chị em ngần ngại đi khám và như vậy bệnh càng trầm trọng hơn. Mình thì cứ ra bệnh viện khám các bệnh thôi, còn nếu có điều kiện và nhất là không có thời gian thì cũng có thể đến các cơ sở khám chữa bệnh có uy tín thăm khám cũng rất tốt.
     
  3. tuyetha20

    tuyetha20 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    hầu như ai cũng bị viêm nhiễm nhỉ. phụ nữ thật khổ mà
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...