Vì sao vừa đăng ký tài khoản facebook thì bị khóa luôn

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 26/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Có bạn đăng ký tài khoản Facebook, vừa đăng ký thành công theo yêu cầu thì bị vô hiệu hóa trước khi đăng nhập, xử lý tình huống này như thế nào, mình xin giới thiệu biện pháp đối phó cho mọi người.

      Các phương thức thường gặp của tài khoản Facebook bị khóa

      1. Tài khoản bị hạn chế đăng nhập

      2. tài khoản bị xóa vĩnh viễn (có khả năng lấy lại)

      3. Tài khoản bị hạn chế thêm bạn bè và nhóm

      4. Tài khoản bị hạn chế đăng bình luận trên nhóm hoặc chuyển tiếp thông tin đến nhóm

      5. Tài khoản bị hạn chế tạo trang chủ

      6. Tài khoản bị hạn chế quảng cáo và kết hợp thẻ tín dụng

      Lý do facebook bị vô hiệu hóa ngay sau khi đăng ký là gì

      Thứ nhất, mạng không an toàn, đây là điều mà nhiều người đã nói, đặc biệt là mạng công cộng là nơi dễ gặp sự cố nhất, nhưng tôi có thể nói rõ với bạn rằng đây không phải là lý do chính hay quan trọng nhất. Vấn đề lớn nhất vẫn là môi trường mạng bạn sử dụng.

      Thứ hai, vấn đề thiết bị, đây có thể coi là vấn đề lớn nhất.

      Máy tính của bạn đã đăng nhập các tài khoản khác chưa, đã có tài khoản bị khóa chưa, đặc biệt là khi sử dụng trên máy tính thì sẽ có rất nhiều hồ sơ đã bị lưu lại.

      Khi bạn đăng nhập vào tài khoản khác có thể vẫn chưa biết , nếu bạn đăng ký tài khoản, thì yêu cầu đối với môi trường sử dụng rất cao , chỉ cần có những hồ sơ bị lưu không tốt , đều có thể dẫn tới kết quả là tài khoản đăng ký của bạn bị khóa.

      Bạn có thể tự mình dùng thử, trên máy ảo VPS hoàn toàn mới, bạn có thể trực tiếp đăng ký tài khoản từ xa, về cơ bản việc đăng ký có thể thành công 100% mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

      Nhưng nếu đăng ký thêm một vài tài khoản trên máy này, bạn sẽ thấy rất khó rồi.

      Facebook bị vô hiệu hóa ngay sau khi đăng ký, vậy làm thế nào để giải quyết

      a) Khi đăng ký, không nên thay đổi đường truyền, sửa trình duyệt và IP thường xuyên, cố gắng không sử dụng một số mạng công cộng và không sử dụng cùng một IP với quá nhiều người cùng một lúc, tài khoản của bạn có thể sẽ bị khóa bởi vì các tài khoản khác ,bị khóa do liên kết tài khoản.

      b) Đăng ký Facebook phải điền thông tin ID thật của bạn, và số điện thoại di động, email, địa chỉ, số điện thoại, tên, tuổi, v.v. phải chính xác, để khi bị khóa tài khoản thì có thể tải xác thực ID và các thông tin khác.

      c) Đối với địa chỉ email đã đăng ký, hãy cố gắng chọn một nền tảng email quốc tế, và thiết lập các địa chỉ liên hệ đáng tin cậy để tạo điều kiện cho việc bỏ chặn sau này, nhưng điều này cũng có thể dẫn đến rủi ro bị liên kết.

      d) Không áp dụng đăng ký tài khoản facebook mới trên máy tính đã khóa tài khoản 2 lần, tốt nhất mỗi lần đăng ký nên chọn một máy tính mới .Nhớ xóa cookie trên trình duyệt nhé !!!

      e) Sao chép và lưu (ví dụ: nhập tất cả dữ liệu đã đăng ký vào excel hoặc word để lưu), chuẩn bị cho việc bỏ chặn và giữ lại tài nguyên bạn bè sau khi bị chặn.

      Tuy nhiên, còn có cách đơn giản nhất, đó là sử dụng trình duyệt Hubstudio. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) có thể mở nhiều cửa sổ, mỗi cửa sổ tương ứng với một IP, tương ứng với một môi trường máy chủ nên sẽ không để xảy ra vấn đề liên kết tài khoản Facebook, đăng ký tài khoản Facebook rất an toàn, khuyên các bạn nên sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...