Vì sao Cao đẳng Dược năm 2021 được thí sinh quan tâm nhiều?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 7/4/21.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Trong khi cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người bệnh ngày càng tăng tăng cao, nhất là khi Việt Nam đang bước vào tình trạng già hóa dân số

    Lựa chọn học ngành Dược nói riêng và các ngành học khác trong khối sức khỏe hiện nay mở ra khá nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Một người Dược sĩ giỏi, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu công việc, có niềm đam mê nghề nghiệp, tích cực học tập, rèn luyện,… sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, thu nhập mức lương cao như mong đợi và góp phần không nhỏ vào sự phát triển của xã hội.

    Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ học Cao đẳng Dược tốt nhất!
    Hiểu được tầm quan trọng của việc thực hành trong quá trình học, ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã mạnh dạn trang bị cơ sở vật chất phòng máy, phòng thí nghiệm, đặc biệt là có cơ sở bệnh viện riêng nhằm giúp sinh viên chuyên ngành Dược cùng nhiều ngành nghề khác được thực hành trong điều kiện thực tế thực để các em nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, ưu điểm của chương trình đào tạo theo mô hình Bệnh Viện – Trường còn khắc phục được việc đào tạo hàn lâm kiểu cũ thiếu thực tế. Vì vậy, sinh viên khi xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn toàn yên tâm theo học, và khi tốt nghiệp ra trường hoàn toàn không bị bỡ ngỡ với thực tế ngành Y Dược, đáp ứng tốt những yêu cầu của các cơ sở Y tế là phải làm được việc ngay mà không phải đào tạo lại giống như một số Trường cao đẳng chưa có điều kiện đầu tư Bệnh viện riêng phục vụ công tác khám chữa bệnh và thực tập thực hành, thực tế cho sinh viên Y khoa.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược như thế nào?

    Thực hiện theo Quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT. Hiện nay thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Nhà trường được gói gọn trong thời gian 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học Được để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

    Nếu yêu thích chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng như nhận thấy bản thân phù hợp với chuyên ngành Dược thí sinh có thể làm hồ sơ gửi về Nhà trường theo mẫu sau:

    • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2021
    • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021
    • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2020về trước.
    • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
    • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
    • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
    • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

    Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur : Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895
    Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...