ví như thích đồng hồ Skeleton, đừng bỏ qua các nhãn hiệu này

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi hieudong26, 8/7/17.

  1. hieudong26

    hieudong26 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ giúp các nhà sản xuất với thể tạo ra hàng trăm, hàng ngàn chiếc trong thời gian ngắn để đáp ứng mục đích sử dụng của con người. Bên cạnh đó, theo thời gian, những dòng đồng hồ không chỉ dừng lại ở mục đích dùng mà còn phát triển thành món phụ kiện biểu đạt tâm huyết, tài nghệ của người bề ngoài cũng như sang trọng, cá tính của người đeo. chậm tiến độ chính là lý do mà đồng hồ Skeleton hay đồng hồ cơ lộ máy ra đời.
    SKELETON (tiếng anh mang nghĩa là khung xương) được hiểu nôm na là các dòng đồng hồ được chế tạo nhằm khoe hết các cơ cấu ở bên trong của nó.

    Việc tạo ra một cái đồng hồ Skeleton chất lượng đòi hỏi độ phức tạp và thời kì tiêu tốn với thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần đồng hồ thường. Bên cạnh đó, Skeleton còn đòi hỏi sự tinh tế, tận tường cũng như tính thẫm mỹ cao của đơn vị thiết kế nên một cái đồng hồ chiếc này mang thể được xem là “một tác phẩm nghệ thuật” để đời của thương hiệu và người chế tác. Chính vì lý vì thế mà giá tiền cho 1 cái đồng hồ Skeleton kèm theo là ko phải rẻ. không những thế, nếu như bạn là một fan của đồng hồ Skeleton trong khi tài chính ko mấy dư dả, hãy thử tham khảo 1 số gợi ý dưới đây của Đăng quang quẻ nhé!




    Stuhrling Original

    Stuhrling ong các đơn vị cung cấp đồng hồ đầu tiên của Thụy Sỹ, được sáng lập bởi Max Stuhrling, người được mệnh danh là “Ngài Thụy Sỹ (Swiss Master)” hoặc “phù thủy đồng hồ (ghost watch maker)”.



    Trong số các nhãn hiệu con của Stuhrling, Stuhrling Original là nhãn hiệu phổ biến nhất, mang đông đảo ngoài mặt, cá tính, giá cả. Đặc thù, các loại đồng hồ Skeleton tinh xảo nhưng chi phí lại rất hợp lý của Stuhrling Original luôn khiến cho giới chiêu mộ điệu khôn cùng ham thích. Quá trình lắp ráp 1 sản phẩm của Sturhling Original với ko ít hơn 30 bước rà soát. Sản phẩm trước khi xuất xưởng phải đáp ứng trên 7 mục tiêu khôn cùng khắt khe, trong chậm triển khai tiêu chí khó tính nhất chậm triển khai là tuyệt đối không để lệch lạc hay có độ trễ trong quá trình vận hành của 1 dòng đồng hồ.


    Ví như bạn là một người tìm kiếm sự mới mẻ hiện đại, say mê những kiểu dáng mạnh mẽ và sắc nét thì phân nửa số đồng hồ của Stuhrling Original sẽ đáp ứng được điều chậm tiến độ. mang sự phổ quát tương tự, không quá lời khi nhận xét Stuhrling Original đang là một trong những hãng sở hữu số lượng tiêu thụ và số lượng đồng hồ đông đảo nhất trong toàn cầu đồng hồ muôn hình vạn trạng này.




    Stuhrling TourbillonL

    Là òng sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu Stuhrling. Có mỗi chiếc đồng hồ phải mất tới 6 tháng khiến việc mang khoảng 500-600 linh kiện siêu nhỏ và đắt giá để tạo nên các tuyệt tác đo thời gian. Stuhrling Tourbillon luôn đem lại niềm yêu thích, sự thèm khát với bởi mỗi cái đồng hồ đều là một tuyệt tác nghệ thuật đích thực.


    Tourbillon Memorigin

    1 mẫu đồng hồ sử dụng bộ máy cơ học sở hữu cơ cấu tourbillon là niềm ước mong của tất cả các người dùng. Bên cạnh đó để sở hữu được một chiếc đồng hồ như vậy đòi hỏi khách hàng phải với tiềm lực nguồn vốn, đam mê loại đẹp. Và rõ ràng là lúc người mua mang một chiếc đồng hồ Tourbiion Memorigin thì sang trọng của chủ sở hữu là dị biệt hoàn toàn mang các khách chỉ tìm đồng hồ để xem giờ.


    Đồng hồ Tourbillon Memorigin cũng như các dòng xe Rolls-royce là cỗ máy không giành cho rất nhiều mà chỉ giành cho số ít quý khách mà thôi.



    ngày nay, ở Việt Nam mới chỉ mang Timemart là nhà cung cấp độc quyền những sản phẩm của Tourbillon Memorigin.



    >>> Xem thêm:

    Đồng hồ thời trang Hàn Quốc sắc màu mới cho người Việt
    4 mẫu đồng hồ cực xinh cho những cô nàng duyên dáng
    Đồng hồ Orient có lịch vạn niên - tinh sảo, phức tạp nhưng độc đáo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...