VÌ MỖI EM BÉ ĐỀU CẦN TÃ SẠCH

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi xĩnhinh, 22/6/17.

  1. xĩnhinh

    xĩnhinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vì mỗi em bé đều cần tã sạch
    Những câu chuyện cảm động mà tôi có dịp được chia sẻ chân tình như có mẹ phải lấy chậu hứng nước dưới gầm giường vì không có tã cho bé dùng vào ban đêm, hay nhiều ba mẹ phải trải áo mưa và cho con nằm lên một số quần áo cũ để thấm nước tiểu của bé khiến bản thân thật xót xa và trăn trở.

    Cũng là một người mẹ, tôi hiểu nỗi vất vả trăm bề của các bậc cha mẹ khi mới có con. Thương con lắm khi con tè ướt lạnh cả da thịt, thương cả bản thân mình sao phải lọ mọ đêm hôm. Nhưng biết làm sao được khi điều kiện kinh tế không cho phép. Dù được Dorabe giới thiệu các loại tã vải hiện đại của công ty nhưng đa số vẫn cho rằng giá tã quá cao so với thu nhập của họ.

    Đấy quả là tình huống tiến thoái lưỡng nan, tã cần phải rẻ nữa mặc dù thế hệ tã hiện tại của Dorabe cũng như các hãng khác (tã dạng túi) đang được xem là khá tiết kiệm. Nhưng với nhiều mẹ, thì chi phí ban đầu vẫn khá lớn và không thể mua nổi vì cũng phải mua ít nhất 5 – 10 bộ tã, hoặc muốn dùng thoải mái thì phải chừng 15-20 bộ. Nhưng tã thì không thể rẻ nữa vì nếu rẻ nữa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tã.

    Sau nhiều tháng trăn trở, Dorabe cũng đã đưa ra giải pháp cải tiến thế hệ tã cũ theo hướng TĂNG TẦNG SUẤT SỬ DỤNG TÃ và TĂNG CÔNG NĂNG SỬ DỤNG TÃ. Như vậy bài toán về chiếc tã chất lượng mà giá cả hợp lý đã ra đời đó là: DORABE ĐA NĂNG

    TĂNG TẦNG SUẤT SỬ DỤNG TÃ
    Bình thường nếu dùng tã vải hiện đại dạng túi thì khi thay tã cho bé, mẹ phải thay luôn cả vỏ tã lẫn lót nhét bên trong. Nhưng với DORABE ĐA NĂNG thì phải sau 4-6 lần thay tã thì mẹ mới phải giặt quần tã đa năng, như vậy trong 1 ngày mẹ chỉ cần 2 vỏ quần DORABE ĐA NĂNG là đủ. Chưa kể vỏ quần tã DORABE ĐA NĂNG giặt rất mau khô nên mẹ giảm công giặt tã nhiều so với những loại tã trước đây.
    [​IMG]
    TĂNG CÔNG NĂNG SỬ DỤNG TÃ
    Thay vì mẹ phải mua tã ban ngày và tã ban đêm. Dorabe đưa ra giải pháp DORABE ĐA NĂNG sẽ sử dụng chung cho bé cả đêm lẫn ngày như vậy sẽ không phải mua 2 loại tã.

    Mẹ có thể tận dụng nguồn lót (các miếng thấm hút) có sẵn tại nhà như khăn xô sữa cũ, quần áo cũ hoặc khăn mặt có chất liệu 100% cotton gấp lại và đặt vào DORABE ĐA NĂNG và kết hợp với lớp vải chống trào ngược bên trên của Dorabe là đã sử dụng cho bé khá ổn. Như vậy mẹ có thể để giảm tiền mua thêm lót có sẵn của Dorabe.
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...