Tuyệt chiêu trị mụn từ quả dâu tây

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi TanDatCIT, 15/1/18.

  1. TanDatCIT

    TanDatCIT Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dâu tây được ví như các sản phẩm trị mụn thần kỳ đem lại công dưỡng nuôi dưỡng, tái tạo làn da vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da hay thâm mụn thì tuyệt đối đừng bỏ qua công thức làm đẹp từ dâu tây dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Tuyệt chiêu trị mụn từ quả dâu tây

    Các bạn biết không, quả dâu tây rất giàu vitamin A, B1, B2, đặc biệt lượng vitamin C cao hơn cả dưa hấu và cam. Bên cạnh đó, dâu tây còn chứa alpha hydroxy, một chất axit có tác dụng loại bỏ tế bào chết, giúp tế bào mới phát triển nhanh và mạnh, nên dâu tây được xem là loại mỹ phẩm tự nhiên rất an toàn giúp dưỡng da sáng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da. Và cũng không kém cạnh gì các loại kem trị mụn trứng cá, quả dâu tây cũng được các bạn tuổi teen tận dụng để trị mụn vô cùng hiệu quả đấy nhé! Nào cùng mình chia sẻ ngay các loại mặt nạ dâu tây đơn giản dưới đây nhé!

    1. Mặt nạ dâu tây trị mụn thay cho các sản phẩm trị mụn
    Để thực hiện mặt nạ này, chúng mình chỉ cần chuẩn bị dâu tây và sữa chua không đường. Sau đó trộn nửa chén dâu tây nghiền mịn với 1 muỗng sữa chua không đường và thoa hỗn hợp lên mặt để khô trong vòng 10 phút. Nhu đã nói ở trên Axit salycilic trong quả dâu có tác dụng điều trị mụn, kết hợp cùng các vitamin và dưỡng chất ở sữa chua giúp làn da tươi sáng hơn, làm mờ các vết thâm và làm xẹp các đốm mụn cũ lẫn mới. Bên cạnh việc sử dụng viên uống trị mụn, chúng mình nên áp dụng đều đặn mặt nạ dâu tây để nhanh chóng loại bỏ các nốt mụn đáng ghét trên khuôn mặt nhé!

    [​IMG]
    Mặt nạ trị mụn từ dâu tây

    2. Mặt nạ tẩy tế bào chết từ dâu tây
    Dâu tây không những là một cách tẩy tế bào chết và loại bỏ các tạp chất hiệu quả mà còn giữ cho da mặt luôn mềm mại. Dâu tây còn giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác hại từ môi trường ô nhiễm và làm cho da trắng mịn tự nhiên. Bạn sẽ không phải lo lắng da bị kích ứng hay dị ứng khi dùng dâu tây để tẩy tế bào chết đâu nhé.

    Để thực hiện, chúng mình chỉ cần đơn giản làm như sau: Cắt đôi quả dâu tây, chà nhẹ một nửa quả lên mặt và để trong vài phút, sau đó rửa sạch. Hoặc bạn có thể xay nhuyễn 1-2 quả dâu tây, sau đó mát xa nhẹ nhàng 3-5p lên mặt để tẩy tế bào chết cũng rất hiệu quả. Lưu ý, không mát xa quá lâu và mạnh quá các bạn nhé!

    3. Uống sinh tố dâu tây để làm đẹp da từ sâu bên trong
    Bên cạnh sử dụng các loại viên uống trị mụn trứng cá để loại bỏ mụn từ sâu bên trong, thì mỗi ngày bổ sung cho mình một ly sinh tố dâu cũng khiến cho làn da bạn trở nên mềm mại và khỏe mạnh hơn rồi đấy nhé!

    [​IMG]
    Uống sinh tố dâu tây để làm đẹp da từ sâu bên trong

    Nếu chọn dâu tây như một sản phẩm trị mụn cho làn da của mình, thì các bạn cũng cần nhớ lưu ý hãy chọn những quả mọng màu đỏ mà không mềm nhũn hoặc bầm dập. Dâu tây có thể được lưu trữ trong tủ lạnh đến 3 ngày. Khi lưu trữ, nên giữ dâu tây trong một túi bóng hoặc để nó trên một khăn giấy trong khi đợi chế biến món ăn. Không bao giờ để dâu tây ở nhiệt độ phòng hoặc trong ánh sáng mặt trời trực tiếp quá lâu vì điều này sẽ làm cho chúng nhanh hư hỏng các bạn nhé!

    Nguồn bài viết: https://www.linkedin.com/pulse/tuyet-chieu-tri-mun-tu-qua-dau-tay-codobye-viban/
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/5/18
  2. xuanhoangft7562

    xuanhoangft7562 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    điều trị mụn bằng công nghệ Laser cũng là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay, còn mặt nạ trái cây ...thì có phần hạn chế nhưng không hết đươc, mời bạn đọc xem thêm: thời điểm vàng điều trị nám hiệu quả đón Tết Mậu Tuất 2018 tại đây https://goo.gl/gtS2rx có giúp nhiều người((chứ mình không có ý spam)
    )
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...