Tuyệt chiêu mới dẹp loạn mụn nhanh và gọn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 25/5/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Hãy quên đi những nỗi lo về mụn và bỏ ngay thói quen trị mụn bằng các phương pháp truyền miệng nguy hiểm cho da. Dưới đây là tuyệt chiêu trị mụn được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng nhất hiện nay.

    [​IMG]


    Kem trị mụn được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

    Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu White Doctors chính là kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn – không chỉ bởi bệnh lí mụn là bệnh lí về da hay gặp phải trong cuộc sống hiện đại mà con vì ngày càng có nhiều chị em ưa chuộng phương pháp điều trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên.

    Với các thành phần như :

    Kẽm gluconate và Hoa Bất tử (Helichrysum arenarium extract): chống nhờn,

    Acacia decurrens extract (rễ cây keo): Kháng viêm,

    >>> Xem thêm : sữa ong chúa

    Chè xanh, cam thảo: Diệt khuẩn, Salicylic acid Cellulase: Tiêu cồi mụn,

    Dầu oliu và vitamin C giúp cải thiên sắc tố da, làm mềm mịn da.

    Sản phẩm giúp điều trị mụn hiệu quả từ bên trong không gây bào mòn da. Giúp da tự hồi phục và không tái mụn trong thời gian dài.

    Nhờ các thành phần đặc trị đặc biệt kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors giúp đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại. Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra cực hiệu quả.

    [​IMG]


    Các bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm điều trị mụn tại nhà mà không lo ngại về mức độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe. Đây cũng là sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu và thẩm mỹ viện, spa uy tín sử dụng cho liệu trình trị mụn hiện nay.

    Áp dụng tuyệt chiêu trị mụn hoàn hảo tại nhà

    Để đảm bảo hiệu quả cho quá trình tự điều trị mụn tại nhà nhờ các chị em cần tuân thủ một số lưu ý sau:

    >>> Xem thêm : kem tri nam

    - Tìm mua sản phẩm tại các đại lí phân phối chính thwusc của White Doctors để tránh hàng giả, hàng nhái. Vì đây là dòng sản phẩm bán chạy nên có rất nhiều cơ sở đã làm giả và phân phối ra thị trường.

    - Áp dụng kết hợp với một liệu trình khuyên dùng bởi chuyên gia để đạt được hiệu quả nhanh hơn bao gồm: rửa mặt bằng Sữa Rửa Mặt -White Doctors, sử dụng Kem Mụn Acne Pro - White Doctors, nếu tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên dùng kèm Kem Chống Nắng White Doctors.

    - Tránh sử dụng kết hợp các loại mỹ phẩm, thuốc rượu, mặt nạ thuốc bắc khác có thể gây kích ứng hoặc không thể theo dõi được tác dụng của kem trên da.

    [​IMG]


    - Giữ vệ sinh da mặt là yêu cầu tối quan trọng để đảm bảo không tái mụn.

    - Kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện thể dục, giữ cho tinh thần luôn thoải mái vui vẻ tránh xa áp lực căng thẳng.

    >>> Xem thêm : bộ trị nám sakura có tốt không

    Chị em có thể áp dụng ngay tuyệt chiêu từ hôm nay và cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau 3 tuần sử dụng. Làn sa trắng mịn không mụn, không thâm sẽ không còn là ước mơ quá xa vời.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...