Từ vựng TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO TRẺ EM CHỦ ĐỀ CÁC MÔN THỂ THAO

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi CuaNho198, 8/2/18.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ vựng tiếng Anh từ trước đến nay vốn là một phương diện quan trọng cần phải học thật tốt khi học tiếng Anh. Học từ vựng tiếng Anh cũng không hề dễ dàng chút nào, cách học truyền thống thường là viết đi viết lại nhiều lần từ tiếng Anh đó, nhưng cũng chỉ được một thời gian, đâu lại vào đây không thể nào ghi nhớ lâu được từ vựng đó. Làm sao để tìm được một phương pháp dễ dàng ghi nhớ và ghi nhớ lâu từ vựng tiếng Anh đó đây?

    Phương pháp học từ vựng tiếng Anh hiệu quả

    Phương pháp học từ vựng tiếng Anh hiệu quả hiện nay là đa dạng hóa, sinh động hóa các phương pháp học. Khi học từ vựng tiếng Anh có thể kết hợp với những bài hát, những hoạt động nhóm,... sẽ khiến cho người học đặc biệt là đối tượng trẻ em sẽ dễ dàng ghi nhớ hơn và nhớ lâu hơn. Đối với từ vựng tiếng Anh nên phân chia các từ vựng thành các chủ đề khác nhau, sắp xếp các chủ đề đó theo thứ tự từ dễ đến khó, từ những chủ đề gần gũi với mình rồi tới những chủ đề rộng hơn, sâu hơn.

    Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em chủ đề các môn thể thao

    Thể thao cũng là một bộ môn được các em nhỏ vô cùng yêu thích, đặc biệt là các bé trai. Đồng thời thể thao cũng giúp ích rất nhiều đến việc phát triển thể chất cũng như làm cho tinh thần người chơi thể thao thoải mái hơn. Vậy sao không vì vậy mà dạy nhé những từ vựng tiếng Anh chủ đề các môn thể thao. Vừa học từ vựng lại vừa dạy bé nhiều điều thú vị và bổ ích xung quanh các môn thể thao này.

    Cùng Dream Sky note lại một vài từ vựng tiếng Anh chủ đề các môn thể thao mà bạn có thể dạy bé nhé

    1. Cycling : Đua xe đạp
    2. Volleyball: Bóng chuyền
    3. Table tennis / Ping – pong : Bóng bàn
    4. Baseball: Bóng chày
    5. Football / soccer: Bóng đá
    6. Swimming : Bơi lội
    7. Gymnastics : Thể dục dụng cụ
    8. Tennis : Quần vợt
    9. Basketball : Bóng rổ
    10. Golf : Đánh golf
    11. Badminton : Cầu lông
    12. Ice skating : Trượt băng nghệ thuật
    13. Boxing : Quyền anh
    14. Athletics : Môn điền kinh
    15. Snooker: bi da
    16. Weightlifting: cử tạ
    [​IMG]

    Từ vựng tiếng Anh cho trẻ em chủ đề các môn thể thao

    Khi dạy cho bé từ vựng tiếng Anh chủ đề về các môn thể thao này hãy cố gắng sử dụng những hình ảnh trực quan để bài học thêm sinh động, gây cho các bé những hứng thú trong quá trình học. Đồng thời bạn có thể sử dụng những động tác để miêu tả từng môn thể thao để các bé dễ dàng ghi nhớ hơn là chỉ ghi ghi chép chép như thông thường.

    Khi dạy đến chủ đề này đừng quên lồng ghép những ích lợi của việc tập thể dục thể thao để các bé thấy được tầm quan trọng của chúng mà trở nên yêu thích thể thao và tích cực hơn trong việc tham gia những hoạt động thể dục thể thao như thế này.

    Ngoài những từ vựng theo chủ đề trên, quý phụ huynh có thể truy cập vào trang web chính thức của Dream Sky để tham khảo thêm nhiều bài học lý thú theo từng chủ điểm của chúng tôi. Các bé có thể vừa học vừa chơi mỗi sau những giờ học tập căng thẳng ở trường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...