Từ vựng TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO TRẺ EM CHỦ ĐỀ BÓNG ĐÁ

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi CuaNho198, 8/2/18.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với việc học tập tiếng Anh hay bất kì ngoại ngữ nào thì vẫn luôn cần có một phương pháp hợp lý, bài bản. Dạy tiếng Anh cho đối tượng trẻ nhỏ lại càng cần phải chú ý đến vấn đề phương pháp dù là dạy ngữ pháp, dạy cách giao tiếp hay từ vựng cũng vậy.

    Phương pháp dạy từ vựng tiếng Anh cho trẻ em

    Trước đây chúng ta vốn chỉ đi theo một lối mòn truyền thống khi dạy từ vựng đó là ghi ghi chép chép đến khi nào thuộc thì thôi. Phương pháp này vừa mất thời gian học lại khiến người học rất nhanh quên, nhanh chán. Đặc biệt đối với đối tượng trẻ nhỏ nếu cứ áp dụng phương pháp này rất dễ khiến cho các con chán nản và không có hứng thú học nữa. Cách học từ vựng tiếng Anh phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ là nên phân chia các từ vựng thành các chủ đề rồi dạy cho các con từ những chủ đề đơn giản, gẫn gũi với các con tới những chủ đề khó hơn.

    Từ vựng tiếng Anh chủ đề bóng đá

    Trong những ngày mà toàn dân tộc Việt Nam đang hướng đến giải u23 Châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) nơi mà các cậu thủ của chúng ta đang hết mình thi đấu về màu cờ sắc áo của Tổ Quốc, thật không còn gì tuyệt vời hơn dạy các bé một vài từ vựng tiếng Anh liên quan đến bóng đá. Cùng với mình dạy bé một vài từ vựng thú vị này nhé

    1. Coach : Huấn luyện viên
    2. Goalkeeper : Thủ môn
    3. Striker : Tiền đạo
    4. Defender: Hậu vệ
    5. Captain: Đội trưởng
    6. Referee; Trọng tài
    7. Yellow card: Thẻ vàng
    8. Whistle : Còi
    9. Red card : Thẻ đỏ
    10. Trophy : Cúp
    11. Stadium: Sân vận động
      1. Scoreboard: Bảng điểm


        [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

        Khi dạy trẻ em từ vựng tiếng Anh chủ đề bóng đá, ngoài việc hướng các con tìm hiểu về những từ vựng tiếng Anh này còn có thể lồng ghép những bài học đạo đức về lòng tự hào dân tộc, màu cờ sắc áo hoặc là ý nghĩa của việc rèn luyện thể dục thể thao nói chung cũng như việc chơi bóng đá nói riêng. Khi dạy về những từ vựng này có thể lồng ghép hình ảnh gần gũi với các con hoặc trong thực tế để các con dễ dàng liên hệ và dễ dàng ghi nhớ tốt hơn


        Ngoài những từ vựng theo chủ đề trên, quý phụ huynh có thể truy cập vào trang web chính thức của Dream Sky để tham khảo thêm nhiều bài học lý thú theo từng chủ điểm của chúng tôi. Các bé có thể vừa học vừa chơi mỗi sau những giờ học tập căng thẳng ở trường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...