Sài Gòn Tư vấn in bao lì xì

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi hangnguyen96, 11/12/23.

  1. hangnguyen96

    hangnguyen96 Đã đăng ký

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nguồn bài viết tại: https://intriphat.com/in-bao-li-xi/

    Nhu cầu đặt in bao lì xì vào mỗi dịp cuối năm luôn tăng cao để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dân cả nước. Bao lì xì hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chủ để và được làm từ nhiều chất liệu. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm trong bài chia sẻ dưới đây của intriphat.com.

    Tại sao cần in bao lì xì vào dịp Tết?
    Lì xì vào dịp Tết là một phong tục văn hóa tốt đẹp của người Việt. Do vậy, nhu cầu in bao lì xì vào dịp này tăng mạnh. Trong phạm vi gia đình, tặng bao lì xì vào ngày Tết như một lời chúc may mắn và mong muốn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với người nhận được lì xì. Đối với các doanh nghiệp, tặng bao lì xì cho nhân viên ngoài ý nghĩa như một lời chúc may mắn ra thì đây cũng là một phương pháp marketing khá hiệu quả thông những thông tin như: Logo, tên doanh nghiệp được in trên mặt bao lì xì.

    [​IMG]

    Các chất liệu in bao lì xì theo yêu cầu
    Khách hàng sử dụng dịch vụ in bao lì xì theo yêu cầu có khá nhiều sự lựa chọn về chất liệu giấy để sử dụng. Một số loại giấy được dùng phổ biến nhất có thể kể đến như: Giấy Kraft, giấy Ivory, giấy Couche, giấy Duplex, giấy Bristol,... Định lượng các loại giấy dùng để in bao lì xì tốt nhất nên dùng từ 150gsm - 250gsm. Định lượng giấy càng cao thì bao lì xì in xong càng cứng cáp, chất lượng, đẹp mắt.

    Phân loại bao lì xì Tết
    Bao lì xì Tết được phân thành hai loại dựa vào kích thước in ấn.

    Bao lì xì kích thước lớn
    Các mẫu bao lì xì kích thước lớn có thể đựng vừa vặn các loại tiền nên thường có tính thẩm mỹ cao, được nhiều người ưa dùng. Tuy nhiên, kích thước lớn cũng khá bất tiện khi cầm nắm trên tay hoặc cất vào ví. Một số kích thước của bao lì xì loại lớn như:

    • Kích thước: 7.7 16 x nắp 1.5cm
    • Kích thước: 8 x 16 x nắp 3cm
    • Kích thước: 8 x 18 x nắp 3cm
    Bao lì xì kích thước nhỏ
    Những mẫu bao lì xì kích thước nhỏ khi cầm trên tay rất gọn gàng, thuận tiện đồng thời cũng dễ cất gọn vào vì. Tuy nhiên, tiền cần phải gấp đôi hoặc gấp làm ba mới để vừa vặn trong bao lì xì cỡ nhỏ. Một số kích thước bao lì xì loại nhỏ gồm:

    • Kích thước 7.5 x 11.5 x nắp 2.5cm
    • Kích thước 7.5 x 10 x nắp 2.5cm,...
    Đặt in bao lì xì cần chú ý gì?
    Khi đặt in bao lì xì Tết, có một vài điều khách hàng cần chú ý như:

    [​IMG]
    • Bao lì xì chỉ sử dụng một lần vào dịp năm mới, do đó chỉ nên in với số lượng vừa phải để hạn chế lãng phí.
    • Có thể sử dụng các kỹ thuật gia công như: Gia công dập nổi, dập chìm, ép kim, ép nhũ để làm cho bao lì xì thêm bắt mắt, ấn tượng.
    • Sử dụng màu sắc phù hợp khi đặt in bao lì xì. Những màu sắc đại diện cho sự may mắn thường dùng để in bao lì xì như: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh, màu cam, hồng,...
    • Chọn chất liệu giấy phù hợp, nếu bao lì xì có gia công dập nổi, dập chìm thì định lượng giấy phải cao để tranh bị rách trong quá trình gia công.
    • Bạn cũng nên tìm hiểu, chọn các xưởng in chuyên nghiệp, có uy tín trên thị trường khi đặt in bao lì xì.
    Đặt in bao lì xì theo yêu cầu, giá rẻ tại xưởng In Trí Phát
    Xưởng In Bao Bì Trí Phát là một trong những xưởng in uy tín, chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ in ấn tại TPHCM. Do đó, nếu bạn đang cần đặt in bao lì xì theo yêu cầu hoặc các ấn phẩm khác như in lịch, in thiệp chúc mừng năm mới...để sử dụng cho dịp Tết sắp đến gần, có thể tham khảo, đặt in tại xưởng In Trí Phát. Dịch vụ in bao lì xì tại Trí Phát có rất nhiều ưu điểm nổi bật để bạn cân nhắc như:

    • Bạn được designer tư vấn thông tin, thiết kế mẫu bao lì xì theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.
    • Sản phẩm được thiết kế, in ấn ngay tại xưởng, không qua các bên trung gian.
    • Giá thành in bao lì xì rẻ, được tính theo giá gốc.
    • Sản phẩm được in ấn bằng công nghệ hiện đại, chất lượng bao lì xì khi in xong đúng nhất với bản thiết kế.
    • Nhận đặt in với mọi số lượng, ít nhiều đều được.
    • Bao lì xì của khách hàng được hoàn thành và giao đúng hẹn.
    • Những đơn hàng trong các quận nội thành TPHCM được free phí ship.
    Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây của Trí Phát sẽ có ích với bạn đọc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ khi cần đặt in bao lì xì giá tốt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...