Tư vấn cùng máy hút sữa ARDO Calypso: Sữa mẹ loãng, khi nào cần lo lắng?

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ducdongpk, 8/8/17.

  1. ducdongpk

    ducdongpk Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sữa mẹ có màu nhạt, loãng thường bị nhật xét là không tốt, không thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển thần tốc của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đối mặt với những nhận xét và sự lo lắng này rất nhiều mẹ quyết định cho con sử dụng sữa công thức để thay thế, điều này liệu có đúng hay không, cùng đi tìm câu trả lời với những kiến thức đến từ chuyên viên tư vấn của máy hút sữa ARDO Calypso nhé!

    Sữa mẹ loãng, khi nào cần lo lắng?

    [​IMG]
    Sữa đầu của mẹ thường chứa nhiều nước, lactose và protein để thỏa mãn cơn khát của bé vì vậy nhìn sẽ loãng hơn, còn càng về sau cữ bú thì sữa mẹ càng chứa nhiều chất béo, vi khoáng chất nên nhìn sẽ đặc hơn. Và theo như nghiên cứu của các chuyên gia thì chất lượng của sữa do các bà mẹ tiết ra, trong cùng một điều kiện thường không có sự khác biệt dù là ít hay nhiều, đặc hay loãng như nhiều người vẫn nghĩ.

    Tuy nhiên, nếu đến cuối cữ bú mà sữa mẹ vẫn có màu nhạt hoặc không có đủ sữa cho bé bú, thì lại là một vấn đề hoàn toàn khác bởi lúc này có thể cơ thể mẹ đã không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng hoặc lượng sữa cơ thể của mẹ tiết ra quá ít không đáp ứng đủ nhu cầu của bé. Và để giải quyết vấn đề này, mẹ cần kết hợp việc tăng cường chế độ ăn lợi sữa đồng thời có phương pháp kích sữa phù hợp, và dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho mẹ.


    Chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh

    [​IMG]
    Dường như luôn có một sự so sánh song song giữa việc duy trì chất và lượng của sữa mẹ và cân nặng của cơ thể, nhiều mẹ cho rằng con cái là điều quan trọng nhất nên ăn uống rất nhiều nhưng lại không có chọn lọc khiến cho cân nặng bị tăng lên tới những con số đáng sọ, và không cần nói chúng ta cũng có thể hiểu được rằng sau đó mẹ sẽ lại phải khổ sở như thế nào để ép cân. Ngược lại, một số mẹ thì lại quá lo lắng cho vóc dáng của mình nên ăn uống rất ít và đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho lượng sữa bị giảm đi đáng kể. Vậy đâu là chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất, để vừa giúp mẹ kiểm soát vóc dáng của mình lại vừa đảm bảo lượng sữa về?

    Đầu tiên, mẹ cần hiểu được nhu cầu của cơ thể của mình, những dưỡng chất “thiết yếu” mà mẹ cần bổ sung trong giai đoạn cho con bú bao gồm: chất bột, chất đạm, chất béo, rau quả và trái cây. Bên cạnh đó mẹ cũng phải bổ sung nhiều khoáng chất như: sắt, canxi và các loại vitamin cần thiết.

    Theo đó, mẹ nên ăn uống đầy đủ và cân bằng giữa những nhóm thực phẩm bao gồm ngũ cốc, thịt nạc, thịt mỡ, dầu động vật, rau quả, trái cây, không nên quá lạm dụng cũng như loại bỏ nhóm nào. Ngoài ra, việc bổ sung nước đầy đủ cũng đặc biệt cần thiết ở giai đoạn này, một cơ thể thiếu nước sẽ không thể mang tới một nguồn sữa dồi dào.

    Tuy nhiên, làm thế nào để biến lượng dinh dưỡng mà mẹ đã hấp thụ trở thành dòng sữa ngọt ngào cho con yêu? Nếu không có một phương pháp kích sữa phù hợp, thì tất cả những chất đó sẽ sớm hấp thụ vào cơ thể mẹ, khiến mẹ tăng cân mà con thì thiếu sữa!


    Kích sữa với máy hút sữa điện ARDO Calypso

    [​IMG]

    Nếu muốn lượng sữa mẹ về dồi dào và đều đặn, vừa giúp cho bé bú thoải mái đồng thời duy trì một vóc dáng như mong muốn thì sử dụng máy hút sữa là lựa chọn phù hợp nhất, và ARDO Calypso là một trong những sản phẩm mà mẹ nên tham khảo.

    Theo đó, máy hút sữa ARDO Calypso được Ardo Medical AG Thụy Sĩ được thành lập từ năm 1995, suốt hơn 20 năm hoạt động, Ardo Medical AG tập trung vào nghiên cứu và sản xuất các thiết bị bơm hút trong ngành y tế. Sử dụng công nghệ hút chân không độc đáo, nhờ kỹ thuật chính xác của người Thụy Sĩ, với các kỹ sư hàng đầu cho phép thiết bị y tế của Ardo có các đặc điểm vận hành dễ dàng và yên tĩnh. Và tất cả những công nghệ tiên tiến nhất đều được ứng dụng để sản xuất máy hút sữaARDO Calypso, một số ưu điểm nổi bật có thể nêu ra như

    • Ứng dụng công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới, KHÔNG đau - KHÔNG rát – KHÔNG stressgiúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu, đồng thời giảm thiểu tình trạng chảy sệ bầu ngực rất hiệu quả cho mẹ.
    • Động cơ chạy êm nhất thế giới, không gây tiếng ồn khó chịu, đã được kiểm định bởi Müller BBM – Tập đoàn uy tín với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu âm thanh và độ rung.
    • Áp lực hút và nhịp hút với 8 mức để mẹ điều chỉnh phù hợp với cơ thể. Bên cạnh đó, phễu hút với nhiều size khác nhau, tùy mẹ lựa chọn.
    Bên cạnh đó, chính sách giá và bảo hành của máy hút sữa ARDO Calypso cũng là một điểm mạnh mà mẹ không thể bỏ qua. Cụ thể máy hút sữa điện đơn ARDO có giá 3.990.000vnđ, đặc biệt giá của máy hút sữa điện đôi – lựa chọn chủ yếu của các mẹ khi đi làm – cũng chỉ ở mức 4.990.000vnđ, chỉ nhỉnh hơn một chút so với các loại máy đơn của những thương hiệu có chất lượng tương đương. Nếu bỏ thời gian tìm hiểu thì đây chính là mức giá tốt nhất và cũng là ưu ái đặc biệt của nhà sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam.

    Ngoài ra khi mua máy hút sữa ARDO Calypso được phân phối chính hãng ở Việt Nam, mẹ sẽ được hưởng chính sách bảo hành , sửa chữa đảm bảo chất lượng, thuận tiện, với mức giá phụ kiện thay thế chính hãng cũng rất phải chăng. Đặc biệt trong thời gian bảo hành, mẹ còn được mượn máy khác của hãng về để sử dụng thay thế, tránh việc sữa bị ứ, gây đau đớn, giảm thấp hay tắc tia sữa, thật thuận lợi phải không ạ!
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/9/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...