Tủ nhựa Mio cho không gian sống thông minh và đa năng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi baycaouocmo123, 13/12/17.

  1. baycaouocmo123

    baycaouocmo123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gia dụng từ tủ quần áo, kệ sách, tủ chén bát được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau với kiểu dáng khác nhau dành cho mọi gia đình. Nhưng điều khiến mọi người đau đầu nhất là khi chọn lựạ những sản phẩm gia dụng cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, để mua được sản phẩm phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ, chúng ta lại không có nhiều sự lựa chọn, vì tủ quần áo mỗi bé sẽ một sở thích, rất khó để làm các bé hài lòng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên Đại Đồng Tiến đã đi ngược lại với quan niệm đó. Tại đây, chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn cho các bé và cha mẹ, với những mẫu tủ quần áo đẹp tiện dụng cho mọi gia đình. Tủ nhựa giá rẻ tại hồ chí minh MIO của chúng tôi là một trong những dòng sản phẩm mới hướng đến nhóm khách gia đình. Tủ MIO được sản xuất từ chất liệu nhựa PP, ABS cao cấp, không chứa các chất gây nguy hiểm tới sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ em. Tủ nhựa MIO Khỉ Con có kich thước 400 x 250 x 315 mm, hoàn toàn nhỏ gọn khi để trong phòng các bé hoặc trong không gian chung của gia đình.
    [​IMG]
    Thiết kế thông minh gồm 3 tầng với 4 ngăn vừa và 1 ngăn kéo lớn, giúp các bậc cha mẹ có đủ không gian sắp xếp mọi vật dụng của bé. Với tầng trên cùng chịu được tải trọng 15kg, chúng ta có thể để những đồ vật nhẹ hoặc trang trí, mang tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Quan trọng nhất chính là tủ nhựa thông minh MIO được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, chất lượng tốt lại còn thu hút được đối tượng trẻ em, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng chọn lựa theo sở thích của các bé. Tủ quần áo đẹp tiện dụng MIO có nhiều mẫu thiết kế đa dạng với họa tiết khỉ con, thỏ con, hoa hướng dương,… Đây là sự đột phá mới trong kiểu dáng và bông in, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Không chỉ trong gia đình mà Tủ nhựa giá rẻ tại hồ chí minh MIO còn có thể đặt trong văn phòng, công sở nhờ thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, dễ di chuyển. Với chất liệu nhựa cao cấp, người dùng có thể vệ sinh tủ dễ dàng và lau chùi như mới mà không sợ vương lại mùi hôi hay vết bẩn gỉ sét, cũng không sợ hoen gỉ, mục và bị mối mọt như tủ sắt và tủ gỗ, tạo nên sự sang trọng và sạch sẽ cho không gian. Đại Đồng Tiến luôn cam kết mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh, phù hợp với tất cả mọi người và mọi gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...