Trước lúc hút thai có cần tiêm thuốc tê không?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi kham phu khoa thai ha, 2/4/18.

  1. kham phu khoa thai ha

    kham phu khoa thai ha Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hút thai là giải pháp phá thai ngoại khoa, áp dụng cho một vài trường hợp đứa bé dưới 9 tuần tuổi. Nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hút thai vì nó phá thai mau chóng, không gây nên đau đớn và không gây xuất huyết nhiều ngày như phá thai bằng thuốc. Hút thai có tiêm thuốc tê không là thắc mắc của chị em.

    [​IMG]
    Xem thêm: hút thai có đau không?

    Hút thai có tiêm thuốc tê không?

    Trong hút thai, Bác sĩ có dùng thiết bị y tế chuyên khoa can thiệp trực tiếp vào tử cung của chị em nên sẽ gây nên đau đớn. nữ giới tiến hành nạo hút thai cần được tiêm thuốc gây tê trước khi thực hiện thủ thuật. Cụ thể, các bước thực hiện tiến hành hút thai bao gồm:

    Bước 1: khám bệnh đầu tiên

    chuyên gia y tế sẽ kiểm tra thực trạng có bầu và sức khỏe phụ nữ mang thai. Hút thai có thể được tiến hành nếu như phụ nữ có bầu có thai dưới 9 tuần tuổi và không bị viêm nhiễm phụ khoa.

    Lưu ý: Trong trường hợp phụ nữ có bầu bị viêm nhiễm, chuyên gia y tế cần chữa ổn định viêm nhiễm trước khi hút thai. Thai trên 9 tuần tuổi thì hút thai sẽ bị sót thai ,bác sĩ cần thiết thực hiện nạo thai.

    Bước 2: gây nên tê

    Phụ nữ có bầu được đặt lên bàn tiến hành thủ thuật, được làm sạch vùng kín sạch sẽ để hạn chế viêm nhiễm, được tiêm thuốc tê cục bộ ở cổ tử cung để giảm đau.

    Bước 3: tiến hành thủ thuật hút thai

    Sau khi tiệt trùng các dụng cụ y tế cẩn thận, Thầy thuốc sẽ đưa ống hút thai bằng nhựa vào vị trí của thai trong tử cung, tạo lực hút để hút túi thai ra ngoài. tất cả thủ thuật hút thai chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút.

    Bước 4: Kết thúc thủ thuật hút thai

    Thai phụ được ở lại phòng khám để theo dõi trong vòng 1 tiếng. Nếu thực trạng sức khỏe bình thường, tim mạch, huyết áp ổn định thì có thể ra về.

    Vậy tại sao hút thai phải tiêm thuốc tê
    • Thuốc tê trong hút thai vừa có công dụng giảm đau, vừa giảm bớt áp lực tâm lý cho bà bầu.

    • Sự có mặt của thuốc tê còn khiến cho quá trình tiến hành thủ thuật hút thai của chuyên gia y tế diễn ra thuận lợi, trôi chảy.

    • Việc sử dụng thuốc tê sẽ không gây nên phản ứng phụ. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, phụ nữ sẽ trở lại trạng thái bình thường.
    Nữ giới có nhu cầu nạo hút thai nhưng mà không biết địa chỉ nạo hút thai an toàn, hãy gọi điện đến cơ sở y tế phá thai Thái Hà để thực hiện thủ thuật. Với sự trợ giúp của đội ngũ y Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và công nghệ phá thai hiện đại, hiện đại chị em phụ nữ sẽ được nạo hút thai an toàn, bảo đảm an toàn về sức khỏe và sức khỏe sinh sản cho chị em.

    http://khamphukhoathaiha.com/hut-thai-co-tiem-thuoc-te-khong-102345.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...