Phương Pháp Điều Trị Trị tiểu đường với mật nhân

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 14/9/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là một trong những thảo dược khá phổ biến với nhiều người, mật nhân còn biết đến với nhiều công dụng hữu hiệu, mât nhân là vị thuốc, “vị cứu tinh” của một số bệnh thường gặp như gan, …
    Vậy còn bệnh tiểu đường thì sao?

    Công dụng của mật nhân là gì?
    Nếu xét tổng thể thì hầu hết mọi bộ phận của mật nhân đều có thể sử dụng để làm thuốc, đặc biệt là phần rễ của nó, càng cây lâu năm thì càng có dược tính tốt, giá trị sử dụng cao và được người ta càng săn lùng tìm mua nhiều.
    [​IMG]
    Cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, tốt cho xương khớp, gân xương yếu mỏi, tay chân tê nhức, tốt cho tiêu hóa, ăn uống không tiêu, đầy bụng, hỗ trọ điều trị bệnh về gan, đặc biệt là viêm gan B, chữa say rươu, cảm mạo, tẩy giun,…

    Đặc biệt, với người không may mắc phải bệnh tiểu đường thì rễ mật nhân trị bệnh tiểu đường lại vô cùng hiệu quả, giống như một tia sáng, một cơ hội mới được mở ra, và sẽ càng có nhiều người tìm mua mật nhân, giá trị của loại dược liệu này ngày càng được nâng cao.

    Dấu hiệu nhận biết mật nhân

    Mật nhân hay còn được gọi là cây bá bênh – bách bệnh, cây mật nhơn, hậu phác nam… được coi là một loại cây thuốc quý có ở nhiều nước Đông Nam Á.

    [​IMG]

    Ta thường thấy mật nhân có những đặc điểm sau:

    + Là loại cây ưa bóng dâm, thường sống dưới tán lá của những cây to lớn hơn.

    + Mật nhân có thân cao khoảng 15m, xung quanh có nhiều lông, cành lá thuộc loại lá kép, mặt trên lá có màu xanh còn mặt dưới có màu trắng bạc.

    + Mỗi cây mật nhân chỉ có thể ra hoa đực hoặc chỉ có thể ra hoa cái, sắc hoa màu đỏ nâu thành từng chùm.

    + Khi ra quả mỗi cây chỉ có khoảng 5, 6 quả có màu xanh, khi chín thì chuyển màu đỏ sẫm. Mỗi quả chỉ chứa 1 hạt, trên bề mặt hạt có nhiều lông ngắn.

    + Trừ phần lá ra, còn lại hầu hết các bộ phận khác của cây đều có thể sử dụng để làm thuốc chữa bệnh.

    Phương pháp chữa bệnh tiểu đường từ mật nhân

    Tiểu đường hay đái tháo đường là bệnh rất phổ biến hiện nay, đây là một bệnh mãn tính do sự rối loạn chuyển hóa cacbonhydrat vì cơ thể thiếu hụt insulin, từ đó làm tăng lượng đường trong máu hay còn gọi là tăng đường huyết. Khi đường huyết này tăng quá cao sẽ xuất hiện đường niệu, người bệnh đi tiểu có đường.

    [​IMG]

    Nếu bệnh tiểu đường không được điều trị hiểu quả sẽ rất dễ biến chứng thành nhiều bệnh nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Người bệnh có thể tham khảo cách điều trị từ cây mật nhân để nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

    Mật nhân được coi là cây thuốc quý, tuy không thể chữa được tất cả các loại bệnh, nhưng loại cây này có nhiều công dụng rất “thần kỳ”, trong đó mật nhân chữa tiểu đường rất tốt.

    + Giúp làm chậm quá trình hấp thụ glucose có trong ruột vào máu.

    + Tăng độ nhạy cảm insulin và tăng hoạt tính của insulin trong cơ thể.

    + Đặc biệt, công dụng của mật nhân còn giúp kích thích tế bào beta trong tuyến tụy, giúp làm tăng quá trình sản xuất insulin.

    Vậy mật nhân bán ở đâu là tốt nhất?

    Cần xem xét rồi lựa chọn kỹ lưỡng những địa chỉ uy tín bán mật nhân tránh gây “tiền mất tật mang”.

    [​IMG]

    Ngoài ra, để dùng mật nhân chữa tiểu đường cũng như các chứng bệnh khác nữa có rất nhiều cách như sắc nước uống hàng ngày như trà hay ngâm rượu.

    Với bài thuốc ngâm rượu, cần chuẩn bị bình thủy tinh, rượu gạo 40 đến 45 độ. Cho cây thuốc mật nhân đã băm miếng và phơi khô vào bình, đổ lượng rượu ngập trên thuốc từ 5 – 10cm, cứ 2 – 3 ngày lại khuấy qua 1 lần cho đều. Sau khoảng nửa tháng là có thể sử dụng được, nhưng mỗi ngày chỉ nên uống từ 50ml – 100ml và nên uống sau khi ăn. Kiên trì sử dụng bài thuốc từ cây mật nhân này sẽ hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.

    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin những bệnh thường gặp khác tại đây.
     
  2. TrangLa

    TrangLa Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...