Trị mụn tại Kangnam có tốt không và Chi phí điều trị mụn là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi truongtb960, 24/5/17.

  1. truongtb960

    truongtb960 Đã đăng ký

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều bạn qua tìm hiểu cũng đã yên tâm về chất lượng dịch vụ trị mụn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã sẵn sàng đến đây điều trị . Tuy nhiên mức chi phí trị mụn vẫn còn là khúc mắc cần được giải đáp . Vậy chi phí điều trị mụn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu? Đón xem bảng giá mới nhất 2017 ngay dưới đây nhé!
    [​IMG]

    Trị mụn tại BVTM Kangnam là phương pháp điều trị mụn tối ưu

    Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn cám như nội tiết tố, tác động của môi trường sống…Mụn cám thường xuất hiện tại các vị trí như cằm, má, mũi khiến cho làn da sần sùi, không được mịn màng và kém sáng mịn. Các phương pháp điều trị mụn cám thông thường như đắp mặt nạ tự nhiên, bôi kem trị mụn…chỉ tác động đến bề mặt da mà không trị mụn triệt để tận gốc, mụn dễ tái phát và có thể tiến triển thành dạng mụn nặng hơn như mụn bọc, mụn trứng cá.


    1. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trị mụn có tốt không?
    Nguyễn Hải Lý, 23 tuổi, Hà Nội: Mình đã điều trị mụn cám bằng công nghệ Nano Skin tại Bệnh viện Kangnam được 4 lần, mụn hoàn toàn khỏi hẳn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông se khít lại. Trong quá trình điều trị không đau đớn gì cả khiến mình rất an tâm để điều trị. Và điều tuyệt vời làchi phi dieu tri munrất hợp lý và phải chăng.

    [​IMG]

    Kết quả khách hàng sau khi trị mụn tại BVTM Kangnam

    Hoàng Thanh Thủy, 18 tuổi, Đà Nẵng: Mình bị mụn cám lâu năm, trị cách nào không khỏi. Được đứa bạn giới thiệu đến Kangnam để điều trị thì mình cũng thử luôn. Bác sĩ nói, do mụn của mình khá nặng, lại bị viêm nữa nên đòi hỏi phải có liệu trình điều trị 6 lần mới khỏi được. Công nhận đến lần thứ 3 mình đã thấy sự chuyển biến khá rõ rệt, mụn giảm đáng kể. Đến giờ, kết thúc điều trị, 1 năm sau mình không thấy mụn mọc trở lại, da rất mịn màng.

    [​IMG]

    Hoàng thanh Thủy trước và sau khi điều trị mụn cám bằng Nano Skin

    Chỉ với 2 phản hồi khách hàng trên bạn đã biết trị mụn ở đâu uy tín rồi chứ ? Tuy vậy, chi phí điều trị mụn chính xác còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế của mỗi người. Tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ soi da, thăm khám chính xác tình trạng mụn, từ đó mới có thể đưa ra đượccách trị mụn đầu trắng phù hợp đồng thời đưa ra mức giá tiền trị mụn cám theo tình trạng của bạn.

    2. Chi phí điều trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?
    Để loại bỏ mụn cám, nhiều người đã tìm đến dịch vụ trị mụn bằng công nghệ NanoSkin. Đây là công nghệ được rất nhiều chị em lựa chọn mang lại hiệu quả trị mụn lên tới 95 – 99%, đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng. Nano Skin kết hợp 4 công nghệ trị mụn hiện đại là ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, và ánh sáng đèn Led, giúp thanh lọc da, cung cấp oxy tươi giúp nuôi dưỡng, tái tạo da, đồng thời phá bỏ tận gốc cồi mụn, khiến mụn không tái phát trở lại.

    Tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng mà số lần điều trị khác nhau (thông thường là từ 4-6 lần) với chi phí:

    [​IMG]

    Trị mụn bằng Nano Skin có mức chi phí hợp lý tại thẩm mỹ viện Kangnam

    Chi phí điều trị mụn: 1.000.000 VNĐ/ 1 lần

    – Ngoài ra, bạn có thể điều trị mụn cám bằng CN Oxy với chi phí chỉ từ: 0,8 triệu VNĐ/ 1 lần

    So sánh với các phương phápđiều trị mụncám bằng công nghệ cao ở các địa chỉ khác, có thể thấy đây là một mức chi phí trị mụncám hoàn toàn hợp lý, phải chăng, phù hợp, đi đôi với chất lượng mà trị mụn tại thẩm mỹ viện kangnam mang lại.

    Nguồn : http://cachlamdep.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...