Tránh phá thai bằng thuốc không thành chị em nên lưu ý gì?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi viet han, 29/10/16.

  1. viet han

    viet han Đã đăng ký

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn vì một số lý do bất đắc dĩ phải bỏ thai. phương thức dùng thuốc phá thai là một trong các cách phụ nữ thường thông dụng nhất bởi tính tiện lợi, an toàn. Tuy nhiên, có một số phái nữ thực hiện không đúng cách thì việc phá thai bằng thuốc không thành công ảnh hưởng đến nguy cơ sinh sản sau này. Vậy thai phụ cần chú ý đến các gì trước khi bắt đầu đình chỉ thai bằng thuốc?

    Các chú ý đến cần thiết trước khi phá thai bằng thuốc:

    Phương pháp sử dụng thuốc phá thai là cách làm sảy thai tự nhiên bằng cách uống thuốc. cách thức này có ưu điểm ít gây đau đớn, quá trình thực hiện ngắn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản của thai phụ sau này.

    [​IMG]

    Chị em chú ý rằng phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ phổ biến cho thai nhi dưới 2 tháng tuổi và thai phụ không có tiền sử mắc các chứng bệnh về phụ khoa, tim mạch thường đang cho con bú. Vì vậy, phái nữ cần trải qua giai đoạn làm một vài xét nghiệm lâm sàng, siêu âm, để xem thai phụ có đáp ứng được điều kiện thực hiện phá thai bằng thuốc không.

    Nếu thai phụ đang làm việc và sinh hoạt ở quận 12 có thể đến địa chỉ y tế đa khoa Việt Hàn để được giúp đỡ cụ thể và tiến hành đình chỉ thai an toàn.

    Thời gian đình chỉ thai bằng thuốc ở Đa khoa Việt Hàn:

    Kết quả xét nghiệm cho phép thai phụ được thực hiện uống thuốc đình chỉ thai theo những bước sau:

    - Trước tiên, thai phụ sẽ được y bác sĩ chỉ định uống loại thuốc thứ nhất có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Thai phụ có thể thấy chảy ra một ít máu tại âm đạo thế nhưng không sao đây là hiện tượng tự nhiên.

    - Sau 2 ngày, thai phụ quay lại địa chỉ khám bệnh sẽ được uống thêm loại thuốc thứ hai để đấy thai ra ngoài. thời điểm thai phụ bị chảy máu rất nhiều và cảm thấy đau bụng, đau nhiều hay ít còn tùy vào cơ địa mỗi người.

    Theo các bác sĩ phòng khám Việt Hàn khuyên thai phụ sau khi phá thai bằng thuốc nên đến tái khám định kì. Trong trường hợp xảy ra những biến chứng do sót thai, thì bác sĩ có thể phản ứng hút thai kịp thời.

    Địa chỉ khám bệnh đa khoa Việt Hàn là một địa điểm phá thai an toàn ở TPHCM với đội ngũ thầy thuốc chuyên sản khoa giàu kinh nghiệm đã thực hiện nhiều ca phá thai bằng thuốc thành công.

    Nơi liên lạc và giải đáp thắc mắc cho thai phụ có nhu cầu đình chỉ thai tại quận 12 254 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q12.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...