Tiếng Anh Trang học từ vựng Toeic thông dụng

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Anntran, 30/1/18.

  1. Anntran

    Anntran Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn đã và đang luyện thi TOEIC thì ắt hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy nhiều khó khăn khi cố gắng hiểu nghĩa chính xác của từ vựng tiếng Anh xuất hiện trong câu. Mình cũng đã từng như vậy và cũng đã cố gắng tìm kiếm phương pháp học từ vựng hiệu quả. Mình thực hiện các phương pháp phổ biến như là highlight, viết ra giấy và đọc đi đọc lại nhiều lần. nhưng rồi mình cảm thấy các phương pháp đó làm tốn rất nhiều thời gian mà không mang lại hiệu quả lắm.

    [​IMG]

    Gần đây mình đang sử dụng phương pháp học 600 từ vựng Toeic trong từ bộ 600 từ vựng TOEIC thiết yếu nhất do nhà xuất bản Barron ấn hành của trang web https://Giasutoeic.com. 600 từ vựng này được chia thành 50 chủ đề phổ biến khác nhau, với mỗi chủ đề bạn sẽ được học khoản 12 từ vựng, mỗi từ vựng bạn sẽ biết nghĩa của từ, cách phát âm, phiên âm, vị trí của từ trong câu và một số ví dụ kèm audio minh họa. Thêm vào đó bạn còn biết thêm cả tập hợp danh động tính trạng của từ vựng đó nữa. Chưa hết, bạn cũng có thể tự đặt câu và được sửa lỗi khi comment vào phía dưới bài học nữa nha.

    [​IMG]
    Trên đây là hình ảnh chi tiết cách học 1 từ vựng Toeic cho các bạn xem qua. Bạn có thể thấy đầy đủ nội dung cần học trong 1 màn hình.

    Đừng bỏ lỡ dịp may cải thiện vốn từ tiếng Anh Toeic của bạn nhé, truy cập liên kết này để biết thông tin chi tiết khóa học 600 từ vựng toeic nhé https://giasutoeic.com/600-tu-vung-toeic/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...