Trận chiến kéo dài bao lâu được gọi là “viên mãn”?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Minh Kiet@89, 12/12/17.

  1. Minh Kiet@89

    Minh Kiet@89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tuy nhiên, có một câu hỏi có lẽ đã đôi lần xuất hiện trong đầu chúng ta: Một "cuộc vui" kéo dài khoảng bao lâu thì gọi là viên mãn?


    [​IMG]



    Có thể bạn đã gặp ở đâu đó, trong một tiệc nhậu hay bên một bàn trà, nhóm Quí ông thi nhau nổ, đại loại là: “Em nào đã gặp tớ một lần thì không còn nghĩ đến anh khác nữa vì tớ cho nàng mê mẩn từ 45 phút- 1 giờ…”; “Tôi bình thường là phải 30 phút mới xuất binh, còn muốn hơn là cho em ngây ngất đến 40 phút”; “Mình có nhanh lắm cũng phải nửa giờ đạn mới rời nòng”…; “ Em trung bình là 20 phút mới hạ màn”…

    Thực tế thế nào?
    Trước tiên, cần biết rằng sex cũng có nhiều kiểu, nhưng như vậy thì rất khó so sánh. Do đó, ở đây chúng ta chỉ lấy khoảng thời gian từ lúc bắt đầu thâm nhập đến lúc... lên đỉnh ở nam giới làm chuẩn thôi.

    Các nhà khoa học cũng đồng ý với điều này, và họ thực hiện một nghiên cứu trên 500 cặp đôi trên thế giới. Những cặp đôi này được yêu cầu sử dụng đồng hồ bấm giờ để tính khoảng thời gian "mây mưa" - từ lúc thâm nhập đến lúc "xuất". Quá trình này diễn ra trong 4 tuần.




    [​IMG]

    Kết quả là gì? Là có tới khoảng 80 kết quả khác nhau, trải rộng từ 33 giây - 44 phút, tức là chẳng có con số nào đáng được xem là "bình thường" cả. Tuy nhiên nếu tính trung bình thì con số rơi vào khoảng 5 phút 24 giây, và ta có thể tạm coi đây là con số "bình thường".

    Nghiên cứu cũng chỉ ra một số sự thật thú vị. Ví dụ như việc sử dụng bao cao su không có tác động gì đến thời gian thăng hoa của các quý anh. Đồng thời, việc bạn đến từ quốc gia nào cũng không quan trọng, ngoại trừ Thổ Nhĩ Kỳ. Bởi vì những cuộc vui tại đây có vẻ như diễn ra rất... chớp nhoáng - chỉ 3 phút 42 giây - ngắn hơn đáng kể so với các quốc gia còn lại.

    Và cuối cùng, đàn ông càng nhiều tuổi, thời gian sex càng ngắn. Điều này trái ngược với quan niệm thường thấy, cho rằng đàn ông nhiều tuổi từng trải và có nhiều kinh nghiệm hơn trong chuyện ấy.


    Thời gian quan hệ trung bình?
    Theo các chuyên gia: thời gian quan hệ trung bình cho một lần yêu như sau:

    • Khúc dạo đầu: Tính từ lúc cả 2 giới ôm ấp vuốt ve kéo dài từ 5 – 25 phút, khoảng thời gian vừa đủ để đong đầy cảm xúc, nếu kéo dài thêm sẽ làm mất cao trào.
    • Thời gian quan hệ: Tính từ thời điểm đầu dương vật đưa vào âm đạo đến lúc bạn trai xuất tinh là từ khoảng 7 – 15 phút. Đây là thời gian quan hệ trung bình cho những cặp đôi có sức khỏe bình thường, thể trạng tốt, không bị yếu sinh lý.


    [​IMG]



    Thời gian quan hệ bao lâu là không bình thường?
    Khi quan hệ, bạn sẽ không làm chủ được cảm xúc và sẽ xuất tinh vào các khoảng thời gian như sau:

    • Thời gian xuất tinh quá sớm: sau 1 phút quan hệ, nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn.
    • Thời gian xuất tinh sớm: Sau 3 phút quan hệ, nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn
    • Thời guan xuất tinh từ 3 – 7 phút: Thời gian trung bình của nam giới.
    • Thời gian xuất tinh 7 – 15 phút: Khoảng thời gian lý tưởng cho các cuộc yêu.
    • Hơn 15 phút: Biểu hiện của bệnh lý, hoặc bạn nam đã dùng thuốc kích dục.
    Trong khi “yêu” khó có thể làm chủ được cảm xúc, bạn trai có thể xuất tinh bất cứ lúc nào khi đạt được cực khoải hay còn gọi là cảm giác lên đỉnh? Tuy nhiên, quan hệ quá lâu hoặc quá nhanh cũng sẽ không tốt. Bởi thông thường những người xuất tinh sớm là những người yếu sinh lý, còn những người xuất tinh muộn thường khiến bạn gái mệt mỏi và khó chịu khi phải hoạt động liên tục. Để hai bên đều có thể thỏa mãn đòi hỏi cơ thể phải hoạt động bình thường. Vì vậy yếu tố dinh dưỡng và tập luyện rất quan trọng góp phần cho cuộc vui trọn vẹn và viên mãn.



    Xem thêm: Không thể điều khiển cậu bé ? Giải pháp tự nhiên dành cho bạn!


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...