Topgia.vn - Mua tivi vừa rẻ vừa bền

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi boyeucon2015, 3/12/15.

  1. boyeucon2015

    boyeucon2015 Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn vẫn băn khoăn mua tivi ở đâu giá rẻ? Hướng dẫn mua tivi giá rẻ chất lượng cực tốt của Topgia.vn hướng dẫn bạn cách chọn mua được loại tv phù hợp với nhu cầu, sở thích của gia đình với mức giá rẻ hơn so với giá niêm yết tại các siêu thị điện máy lên tới cả vài triệu. Cùng khám phá bí quyết mua tivi giá rẻ nhé!

    Tình trạng một sản phẩm tivi bán với giá rẻ hơn cả vài triệu giữa các cửa hàng và siêu thị điện máy là tình trạng phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Các siêu thị điện máy thường có giá đắt hơn nhưng chất lượng và chế độ bảo hành lẫn lắp đặt chưa chắc đã tốt hơn so với các cửa hàng uy tín. Vậy làm thế nào để tìm kiếm được cửa hàng bán tv giá rẻ chất lượng tốt ở khu vực bạn sống?
    [​IMG]
    Cách chọn mua tivi giá rẻ không khó, bạn cũng không cần phải rà soát hàng loạt cửa hàng, siêu thị điện máy để so sánh từng loại tivi để chọn ra nơi bán giá rẻ nhất rồi mới xem xét chất lượng sản phẩm và độ uy tín của cửa hàng. Bạn chỉ cần xác định loại tivi muốn mua rồi thực hiện vài thao tác đơn giản như chúng tôi tư vấn là có thể tìm ra cửa hàng bán giá rẻ và uy tín.

    Để chọn mua tivi giá rẻ chất lượng tốt phù hợp với gia đình trước tiên bạn phải tìm hiểu các thông tin tư vấn tivi xác định hãng tivi bạn muốn mua, loại tivi, kích thước rồi mới đến giá thành.

    Về hãng tivi:
    Hiện nay có rất nhiều hãng tivi cho bạn chọn lựa như tivi Samsung, tv LG, Panasonic... Nhìn chung các hãng đều thường xuyên có những dòng sản phẩm mới với công nghệ hiện đại nhưng Samsung, Sony và LG là 3 hãng tivi có thiết kế đẹp và chất lượng hình ảnh khá tốt trong thời điểm hiện tại.

    Về loại tivi
    Có 1 số khái niệm tivi bạn phải xác định để mua được loại tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng và thỏa mãn sở thích của gia đình bạn đó là:
    - Tivi màn hình cong: Là loại tivi mới xuất hiện từ năm 2014 nhưng đã làm mưa làm gió trên khắp thế giới bởi công nghệ hình ảnh vượt trội về sự chân thật.
    - Tivi 3D cũng là loại tivi cho hình ảnh vượt trội về độ chân thật nhưng là cho cảm giác hình ảnh nổi, đa chiều
    - Smart tivi: Là dòng tivi thông minh có thể nghe nhạc, chơi game, kết nối internet để tán gẫu với bạn bè, điều khiển bằng tay... và nhiều tương tác, tính năng hiện đại khác.
    - Về công nghệ hình ảnh thì cũng có khá nhiều độ phân giải như HD, Full HD và 4K. Tivi 4K là loại tivi có độ phân giải cao nhất, sau đó là Full HD rồi đến tivi HD. Nếu bạn mua màn hình tivi càng lớn thì càng cần độ phân giải cao hình ảnh mới không bị vỡ nét và chuyển động mới mượt mà.

    Cách mua được tivi giá rẻ:
    Cách mua tivi giá rẻ chủ yếu nhờ vào website giúp bạn so sánh giá cả, hệ thống các website này sẽ tự động quét các cửa hàng uy tín có bán sản phẩm và đưa ra giá cả để bạn so sánh, bạn chỉ cần điền tên sản phẩm bạn muốn mua vào là được, không phải tốn công đi tìm kiếm từng cửa hàng xem có bán sản phẩm đó không, bán giá bao nhiêu. Sau khi đã chọn lựa được loại tivi bạn muốn mua, bạn vàohttp://Topgia.vn điền tên sản phẩm là thoải mái lựa chọn giá rẻ nhất.

    Ví dụ như ở đây chúng tôi tìm kiếm Tivi Samsung UA58H5203:
    [​IMG]


    Bạn vào trang chủ http://Topgia.vn gõ nội dung sản phẩm bạn muốn tìm rồi click vào kết quả

    [​IMG]


    Màn hình hiển thị sản phẩm bạn muốn tìm và liệt kê đầy đủ các cửa hàng bán sản phẩm Tivi Samsung UA58H5203ở bên dưới. Hệ thống cũng tự động đóng khung cửa hàng bán giá rẻ nhất. Bạn chọn cửa hàng bán giá rẻ nhất hoặc cửa hàng có mức giá phù hợp mà bạn ưng ý về chất lượng.


    [​IMG]

    Theo:Topgia.vn
     
  2. TaDuy

    TaDuy Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    web này giá chuẩn phết
     
  3. binhan90

    binhan90 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Topgia.vn - Mua tivi vừa rẻ vừa bền

    Gia đình em đang nhu cầu mua một chiếc tivi nhưng k biết mẫu nào dùng tốt và nên chọn hãng tivi nào trong các hãng như Sony, Samsung, LG hay mấy cái hãng tivi gì đó của Việt Nam sản xuất ý, nhờ các bạn topgia tư vấn giúp em với ạ.
    Em thông tin thêm để các bạn topgia dễ tư vấn giúp em là phòng để tivi nhà em rộng khoảng 18m2, khá kín, nhà có 2 người già và 2 trẻ nhỏ cùng vợ chồng em nữa, các bạn tư vấn thêm các mẫu top giá rẻ giúp gia đình em nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/16
  4. Luffy Mũ Rơm

    Luffy Mũ Rơm Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều hãng tivi cho bạn chọn lựa như tivi Samsung, tv LG, Panasonic... Nhìn chung các hãng đều thường xuyên có những dòng sản phẩm mới với công nghệ hiện đại nhưng Samsung, Sony và LG là 3 hãng tivi có thiết kế đẹp và chất lượng hình ảnh khá tốt trong thời điểm hiện tại.
     
  5. ThePhi

    ThePhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thêm 1 số kinh nghiệm chọn mua tivi rẻ và bền. Như ta đã biết thì thị trường tivi hiện nay càng ngày càng trở nên nóng sốt. Đứng trước một “rừng” tivi như: tivi bóng đèn hình CRT, tivi LCD, tivi Plasma, tivi màn hình LED, tivi 3D… bạn đang phân vân không biết chọn loại nào?

    Các loại tivi LCD, plasma LED, 3D có màn hình khá mỏng nên cần hạn chế tối đa các chấn động vì chấn động mạnh sẽ dễ dẫn đến tình trạng nứt màn hình, bong tróc lớp phốt pho, lớp điện cực. Chấn động mạnh cũng có thể làm cho chất tinh thể lỏng bị dồn về một phía gây hiện tượng đốm đen trên màn hình. Theo kinh nghiệm Topgia nơi đặt tivi cần cân bằng, tránh tiếng động mạnh dễ làm hình ảnh bị chớp.

    Nguồn điện của tivi cần có điện áp nhất định. Nếu điện áp quá cao, tivi sẽ nóng và “tuổi thọ” giảm.

    Thói quen nằm xem tivi không tốt cho sức khỏe. Khi nằm xem, đầu phải ngẩng, mình nghiêng, cổ xoay… Tư thế lệch trong hàng giờ đồng hồ sẽ dẫn đến mỏi nhức mắt, sưng đau nhãn cầu, tăng nhãn áp, thị lực suy giảm…

    Khi chọn mua một tivi tại topgia, cho mua tivi mỏng LCD hay Plasma, ngoài các yếu tố như kiểu dáng, hãng sản xuất, nhu cầu sử dụng,… người mua cũng nên chú ý đến những thông số được coi là những đặc tính cơ bản của tivi mỏng. Sắp xếp theo thứ tự quan trọng, các thông số đó sẽ là: Độ tương phản, tỷ lệ cạnh màn hình, độ phân giải, và đầu vào video.

    Độ tương phản: Độ tương phản là tỷ lệ giữa giá trị sáng và tối nhất mà một màn hình có thể tạo ra tại cùng thời điểm, hệ số này càng cao càng tốt hơn. Tivi LCD có tương phản ừ 600:1 trở lên trong khi Plasma tối thiểu là 1000:1.

    Tỷ lệ cạnh màn hình: Là tỉ lệ giữa chiều rộng và chiều cao của màn hình. Các tivi màn hình rộng có tỉ lệ 16:9 gần với theo topgia tỉ lệ khung hình của phim nhựa ngày nay là 1,85:1 hoặc 2,35:1.

    Độ phân giải: Độ phân giải được tính bằng số cột nhân số hàng điểm ảnh. Tham khảo topgia.vn Nội dung kỹ thuật số có 5 mức phân giải là 480i/p, 540i/p, 720p, 1080i và 1080i. Các đĩa DVD thế hệ mới như Blu-ray và HD- DVD có video ở định dạng 100p. Một màn hình được coi là có độ phân giải cao khi nó là màn hình rộng và có tổng số điểm ảnh lên gần 1 triệu (1920×1080, 1208×720, 1366×768, 1024×1024 được coi là các độ phân giải cao).

    Đầu vào video: Số lượng và chủng loại cổng video đầu vào sẽ quyết định nguồn hình mà tivi sẽ có. Topgia Có thể kể một số đầu vào video như sau: Composite video, S-Video, Component video, RGB+H/V, VGA, DVI, HDMI. Cổng Composite có chất lượng thấp nhất nhưng có nhiều thiết bị tương thích nhất. DVI là giao diện video số cho chất lượng cao nhất và thường dùng để tiếp nhận các nguồn có cổng HDMI (nhờ adapter). HDMI: (High- Definition Multimedia Interface – giao diện đa phương tiện có phân giải cao) thực tế là một đầu DVI cộng với một kết nối điều khiển và âm thanh, kết nối này được cung cấp bởi đa số các đầu thu vệ tinh, HD cable box và các đầu DVD sau này như đầu Blu-ray và HD-DVD.
     
  6. bigbang4ever

    bigbang4ever Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tivi 53 inch xem quá sướng luôn ý nhưng mà chưa có tiền mua :)
     
  7. HiQuan

    HiQuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hôm trước vào check giá bếp từ cũng ứng lắm, cái mình cần mua rẻ thêm được bao nhiêu, tiết kiệm được thêm 1 khoản tiên
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...