Top 4 vị tướng trở lại mạnh mẽ ở giải đấu chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 13/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Điểm danh ở trong những cái tên đang hiện có màn tái xuất thực sự được cho là ấn tượng trên đấu trường chuyên nghiệp.



    hướng dẫn chơi ryze

    cách lên đồ Shen

    cách lên đồ Sivir

    Mỗi bản được cập nhật qua đi thì đó cũng chính là vô vàn ở trong những sự thay đổi về ở trong lối chơi cũng như đó chính là ở trong những sức mạnh khi mà tướng được Riot đã được đưa ra để nhằm xoay vòng và làm đa dạng ở trong các meta. Xu thế được cho và lựa chọn được ở trong những vị tướng đương nhiên đó thì cũng đã nhanh chóng để hòa chung vòng chảy đó và danh sách hot pick mỗi thời kỳ cũng thay đổi một cách hết sức liên tục để tránh gây nhàm chán giành cho người chơi. Hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng hiện đang có sự trở lại mạnh mẽ diễn ra tại các giải đấu chuyên nghiệp thời gian gần đây.

    Jax

    Tướng đấu sĩ vật lý hiện cũng đang nổi lên được ở trong những thống trị đang thuộc khu vực đường trên và qua đó thì cũng chính là việc ở trong nhóm tướng này thì Jax đó cũng chính là Bậc Thầy Vũ Khí xứng đáng là cái tên gạo cội được cho là bậc nhất. Ngay từ chính ở trong những giai đoạn mùa 2-3 và qua đó thì cũng chính vị tướng này đã được ưa chuộng và thiếp lập không ít được những chuẩn mực giành cho đường trên hiện tại với lối chơi đã được cho là thiên về kỹ năng và đó chính là kinh nghiệm xử lý kèo tay đôi của người chơi và đẩy lẻ khó chịu.

    Blitzcrank

    Từng gây sốt được ở All-Star 2014 cùng với đó chính là huyền thoại Madlife với đó cũng chính là những pha kéo thực sự ảo diệu và qua đó thì cũng đã làm điên đảo chính cộng đồng. Qua thời gian với đó chính là lối chơi đơn giản và qua đó thì cũng chính là việc phụ thuộc quá việc sử dụng được ở trong những cú kéo Q Bàn Tay Hỏa Tiễn chính xác và qua đó thì hay không cùng với đó là dễ bị khắc chế của Blitzcrank khiến gã Người Máy Hơi Nước đã không nhận được sự tín nhiệm trong những trận đấu trình độ cao.

    Malzahar

    Malzahar hiện đang là cái tên mở ra ở trong những trào lưu tướng hỗ trợ và theo thiên hướng đó chính là gây sát thương thực sự chả kém gì cũng chính những chủ lực từng thống trị được diễn ra ở trong hồi đầu mùa. Do quá bá đạo được diễn ra ở trong hồi đó và qua đó thì cũng chính Malzahar đã lập tức bị phủ đầu bằng cách qua đó thì cũng đã liên tục đợt giảm sức mạnh khiến biến mất hoàn toàn khỏi Đấu Trường Công Lý. May là Riot cũng đã không quá phũ phàng khi mà qua đó thì cũng đã đưa ra đợt chỉnh sửa ở phiên bản 7.10 để cải thiện tình hình.

    Jhin

    Jhin hiện đang là cái tên cuối cùng mà qua đó thì chúng ta đã cần điểm qua trong bài. Tương tự Malzahar thì Jhin từng thống trị ở trong vị trí xạ thủ được diễn ra vào suốt năm 2016 và qua đó thì cũng chính là ở đầu mùa 2017 trước khi đã tung ra những đợt nerf tới tiếp khiến vị tướng này và qua đó thì cũng đã mất đi vị thế. Con tạo xoay vần thì có lẽ nerf chán chê Riot lại tìm đường đưa Jhin đã được trở lại với động thái tăng sức mạnh cho Nghệ Sĩ Tử Thần.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...