Top 4 vị tướng LMHT Gank team cực bá đạo

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 19/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cùng với chúng tôi hãy điểm danh những vị tướng hiện đang được đánh giá thực sự vô cùng bá đạo được diễn ra ở trong bảng xếp hạng ở phiên bản 7.12 hiện tại.


    cách lên đồ ryze

    cách chơi Sion

    hướng dẫn chơi Sivir



    Liên tiếp đó là ở trong những chỉnh sửa và cập nhật về cả ở trong tướng lẫn trang bị hiện cũng đang được Riot Games đã vừa đưa ra với ở trong tần suất dày đặc kể từ chính những giai đoạn được diễn ra ở giữa mùa giải và qua đó thì cũng đã là tức phiên bản 7.9 đến nay. Chắc hẳn thì có lẽ không ít các game thủ đã cho thấy được cảm thấy “ngộp thở” được diễn ra trước quá nhiều thay đổi và như vậy thì cũng được cho là lâm vào tình trạng outmeta. Bài viết hôm nay thì cũng sẽ phần nào giúp bạn thoát khỏi vùng “hỗn mang” đó. Top 4 vị tướng hiện có thể “gank tem” mạnh không kém gì “Daxua” trong phiên bản 7.12.

    Kha’Zix

    Sau khi đã liên tục bị giảm sức mạnh được diễn ra vào hồi đầu mùa và qua đó thì Kha’Zix cũng đã cảm giác được “yên ổn” diễn ra ở trong một thời gian và qua đó thì cũng đồng nghĩa là ngồi nhìn ở trong hàng loạt đồng nghiệp khác như Lee Sin, Graves, Rengar và mới đây nhất là Zac cũng đã bị giảm sức mạnh nặng nề. Điều này thì cũng đã được cho là vô hình chung đưa Kha’Zix trở lại mạnh mẽ và đặc biệt là ở chế độ xếp hạng.

    Twitch

    Twitch hiện cũng đã được cho là cái tên quen thuộc mỗi khi mà chúng ta có được ở trong những điểm mặt của những “hung thần” được diễn ra ở trong xếp hạng vài những phiên bản diễn ra gần đây. Xạ thủ thống trị xếp hạng và qua đó thì thuộc nhóm đầu đấu trường chuyên nghiệp với tỉ lệ thắng lẫn cấm chọn được cho là cực cao, vượt trội suốt một thời gian dài như vậy mà thực sự không hiểu sao Riot đến giờ vẫn chưa nerf chú Chuột Thành Tinh này nữa.

    Riven

    Vốn luôn hiện được cho là vị tướng đã và đang được đông đảo game thủ yêu thích thế nhưng phải đến phiên bản 7.11 và hiện nay là 7.12 tỉ lệ thắng của Riven mới được cho là lọt vào Top đầu và thuộc ở trong nhóm tướng đường trên. Sự đi xuống của nhóm tướng chống chịu cùng với đó là những chỉnh sửa trang bị phù hợp và là 2 nguyên do chủ đạo giúp Kẻ Lưu Đày vươn lên một cách mạnh mẽ như vậy.

    Orianna

    Cuối cùng là Orianna thì cũng đã được cho là tương tự như những trường hợp khác trong bài bởi Orianna đang sở hữu tỉ lệ thắng một cách tăng mạnh kể từ phiên bản 7.12 ra mắt. Đó thực sự là hệ quả hưởng lợi gián tiếp từ việc đó là đã giành hàng loạt vị tướng đường giữa mạnh khác như Ahri, Syndra lần lượt bị Riot sờ gáy và qua đó thì cũng đã bị giảm sức mạnh trong thời gian đã qua
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...