Cách làm Tổng quan về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể hình

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 12/5/17.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    loại thứ nhất: Bổ sung Protein (Protein Powder hay còn gọi là Whey protein)
    Đây là cái thực phẩm bổ sung được sử dụng đa dạng nhất ngày nay vì về cơ bản protein là chất chính giúp nuôi dưỡng và xây dựng cơ bắp. Bạn không thể tăng nhưng mà ko với protein. Protein whey protein có trong đột nhiên như giết thịt, cá , trứng, sữa, đậu nành..v.v.
    Nhưng protein trong tự nhiên chẳng thể thuần khiết và dễ hấp thu bằng whey protein.Có 4 lý do chính để whey protein luôn là sự chọn lọc số một so có thức ăn trong bỗng nhiên.
    Thời kì tiếp nhận : Để những thức ăn đột nhiên hấp thụ vào cơ thể chí ít phải mất đến 2h. Thành ra các thời điểm vàng để thân thể nâng cao cơ như buổi sáng khi thức dậy, trước tập và sau tập sẽ không kịp. Vì sau khi tập thân thể cần ngay protein để nuôi dưỡng cơ bắp, giả dụ bạn ăn bình thường - đương nhiên phải mất đến 2h để thân thể tiếp thu. Nhưng uống whey protein bạn chỉ cần 20-30p để thân thể tiếp thu hết protein.
    [​IMG]
    Chất lượng Protein : Thức ăn tình cờ với chỉ số BV phải chăng nhất là trứng(100), khi mà whey protein isolate sở hữu chỉ số BV là 157
    Thuận lợi : Bạn chẳng phải mất công thổi nấu và ăn ngấu nghiến vài lạng thịt để lấy vài chục gram protein. đơn giản whey protein chỉ cần pha và uống.
    Số lượng calories : Đây là vấn đề nan giải lúc bạn ăn thức ăn ngoài trùng hợp. Thông thường bạn chẳng chú ý tới calories nhưng nó là cỗi nguồn chính làm bạn tăng cân, nhưng nếu như bạn đang giảm cân hoặc siết cơ thì sẽ rất là khó vì bạn phải đi lại và tập tành khó tính hơn để đốt hết lượng calories nạp vào cơ thể. Đơn cử như để nạp đc 27g protein vào thân thể bạn phải ăn một lạng giết mổ nò nạc, bò ngon (khoảng 25k 1 lạng), trong ngừng thi côngĐây mang đến sắp 200 calories. nhưng uống whey protein bạn chỉ mất 21k cho 1 muỗng mang 25g protein, 100 calories, và protein này lại tiếp thu cực nhanh.
    Vậy nên chọn dòng Protein nào phù hợp sở hữu bạn , mình có chia ra làm 4 hàng ngũ chính như sau

    nhóm 1: Protein tổng hợp : BNS Syntha 6, Muscle-tech Phase 8.
    lực lượng 2: Protein Blend (Protein pha trộn) : Whey Gold Standard , Elite Whey, ....
    lực lượng 3: Protein 100% isolate (Protein cao cấp) : Iso 100% whey, Vp2 ,...
    nhóm 4: Casein : Elite Casein, Optimum 100% Casein
    cách thức sử dụng như thế nào ?
    Ở nhóm 1: bạn với thể dùng protein vào bất cứ lúc nào trong ngày, nó mang thể thay thế hoàn toàn một bữa ăn phụ.
    Ở đội ngũ 2: nhóm này Protein thường được pha lẫn mang 1 số chất như giúp tăng sức mạnh, tăng độ dẻo dai cơ bắp, bổ sung Amino Acids hạn chế mất cơ trong thời kỳ tập. Đội ngũ này thường được tiêu dùng trước lúc tập & sau khi tập. Điểm tốt : chi phí thấp, nhiều chất. Nhược điểm : Protein chưa nguyên chất.
    Ở lực lượng 3: đơn thuần là Protein, ít pha tạp chất, thu nạp cực nhanh và thuần chất. Ko có cái Protein nào cao cấp hơn chiếc này được nữa. Vì đơn thuần nó là số 1 . Ưu thế : Protein cao cấp, tiếp nhận nhanh, ít béo . Nhược điểm : mức giá cao. lực lượng này được tiêu dùng vào buổi sáng, trước & sau lúc tập.
    Ở hàng ngũ 4: Protein kết nạp chậm, nếu như buổi tối bạn ko ăn được giết mổ, cá để bổ sung Protein thì bạn mang thể tiêu dùng Casein để thay thế. Uống trước lúc đi ngủ một tiếng.
    Tóm lại giả dụ bạn quyết định chọn sử dụng bổ sung thực phẩm thể thao thì protein powder là sự dành đầu tiên hàng đầu. Protein là yếu tố quyết định hình thành và phát triển cơ bắp, để cơ bắp lớn mạnh tốt, khỏe mạnh, sức đề kháng cao, phục hồi nhanh thì bạn cần phải chọn đúng protein và tiêu dùng đúng vào những thời khắc hợp lý.
    chiếc thứ hai: Bổ sung protein, bổ sung Calories và các vitamin giúp nâng cao thu nhận, nâng cao cân & nâng cao cơ.
    Đây là mẫu thực phẩm bổ sung chính yếu dành cho người gầy, người trong giai đoạn muốn tăng kích thước và khối lượng cơ thể (Bulking). Để tăng cân theo công nghệ thì bạn phải nạp thừa calories vào cơ thể , càng phổ thông càng phải chăng. Tức là bạn phải ăn nhiều, nhưng sở hữu 1 số người họ chẳng thể ăn được đa dạng và thân thể cũng ko thu nhận được hết các thức ăn trong khoảng trùng hợp. Chính vì vậy thực phẩm bổ sung tăng cân, nâng cao cơ có mặt trên thị trường. chiếc này được gọi chung là Weight Gainer, những sản phẩm thường có chữ Mass đi kèm , vd : Serious Mass, Super Mass, Muscle Mass, Elite Mass....
    Điểm cộng của những chiếc nâng cao cân so với thức ăn trong bất chợt : Bạn chẳng hề nạp một khối lượng thức ăn đồ sộ để lấy calories và protein. Thuần tuý bạn chỉ cần uống các dòng sản phẩm sữa nâng cao cân. Chỉ 3 muỗng sữa - tương đương sở hữu bạn ăn 5,6 bát cơm + 3,4 lạng làm thịt , rau xanh. Chưa kể bạn ăn nhiều thức ăn ngoài bất chợt bây giờ đều ko sạch kéo theo bạn tự nạp 1 lượng độc tố vào cơ thể.
    Vì được thủy phân sẵn, đi kèm một số enzym tiêu hóa, vitamin, khoáng chất nên vô cùng dễ hấp thụ vào cơ thể, hạn chế đào thải ra bên ngoài. ko mang độc tố như bạn ăn thức ăn ngoài bỗng dưng, hoàn toàn phải chăng cho thân thể, giảm thiểu việc bộ máy tiêu hóa phải gồng mình khiến việc khi bạn ăn phổ biến thức ăn.
    Và ở mẫu nâng cao cân này chúng tôi vẫn chia làm cho 2 hàng ngũ chính của mẫu tăng cân :
    Đội ngũ 1 : tăng cân nhanh : Serious Mass, Super Mass, Muscle Mass, Champion Mass, .v.v....Đối tượng dùng là những người gầy, cực gầy. khi sử dụng mỗi tháng sẽ nâng cao được 2-5kg tùy từng người.
    Lực lượng hai : tăng cân chậm : Optimum Pro Complex Gainer, Elite Mass : đội ngũ này chuyên dụng dành cho các người đã sở hữu chút da giết. Mỗi cân bạn tăng sẽ đạt tỷ lệ nạc tối đa, tăng ít mỡ , mỗi tháng chỉ nâng cao 1-2kg. Nhược điểm : giá tiền cao.
    Tóm lại nếu bạn là người gầy mới tập thể hình thì không nên bỏ qua loại sản phẩm này : Nó vừa có Protein giúp tăng cơ vừa sở hữu Calories giúp tăng cân và vừa với vitamin, khoáng chất giúp hấp thu, có cả một số chất tăng sức mạnh khi luyện tập
    loại thứ ba: Bổ sung năng lượng, nâng cao sức mạnh và cường độ tập dượt
    Ở chủ đề này thì ít vấn đề để nhắc hơn, đơn thuần là muốn cơ bắp lớn mạnh tốt thì bạn cần phải dinh dưỡng phải chăng và luyện tập thấp. Dinh dưỡng rẻ thì đã có protein powder giúp bạn rồi. Còn thể nào là tập dượt tốt? Để trả lời cho nghi vấn này mình sẽ chỉ ra cho bạn cách nhận ra việc tập tành thế nào là chưa tốt.
    Sở hữu bao giờ sau một ngày khiến việc mỏi mệt bạn đến GYM trong 1 tình trạng mệt mỏi? Đây là tín hiệu cho một buổi tập thất bại nếu bạn không biết những phòng tránh. Hay bạn bị rơi vào một trong các hiện trạng sau:
    - Bạn tập không đẩy nặng được như Cả nhà sở hữu cùng tầm vóc và thời gian tập luyện như bạn.
    - Bạn nghỉ quá 3 phút cho mỗi hiệp đẩy.
    - Bạn lên tạ rất châm và bị đứng lại trong 1 quá trình dài.
    - Bạn ko sở hữu cảm giác đau nhức cơ sau 1 ngày tập.
    - Bạn ko đủ sức để tập một cường độ cao.
    Trên đây là các diễn đạt cho thấy buổi tập của bạn đạt hiệu quả không cao. Đến khi này việc bổ sung năng lượng sẽ cần thiết mang bạn. Các chất chính để bổ sung năng lượng bao gồm creatine, vitamin nhóm B và 1 số chất đặc thù khác. May mắn thay giờ đây với khoa học đương đại tất cả những chất chậm triển khai đều nằm chung trong 1 sản phẩm và bạn không cần phải dùng nhiều thứ như ngày xưa.
    Ở chiếc sản phẩm này chúng tôi vẫn chia nó làm 2 nhóm như sau :
    Lực lượng 1 PRE-WORKOUT: Sạc năng lượng cho cơ bắp trước lúc tập : Thường là các chiếc sản phẩm nâng cao sức mạnh như C4, Cell Tech...Các Sp dạng này giúp bạn tăng được số lượng tạ khi tập. chiếc này thường uống trước khi tập 30-45p
    Nhóm hai POST-WORKOUT: Bổ sung năng lượng trong khi tập, Sp điển hình : Amino X , Amino Enegry, Size On : các dòng sp này chuyên chở những amino acid vào cơ bắp cho bạn, giúp bạn mang phổ biến năng lượng để tập. Vd bạn tập thường nhật nghỉ mất 5p mới lấy lại sức, nhưng lúc dùng các loại sp này bạn chỉ cần nghỉ 3p là lại mang sức đẩy tiếp. các cái sp này tiêu dùng trong khi tập luyện(lúc nghỉ giữa hiệp thì uống).
    cái thứ 4: Bổ sung Vitamin, khoáng vật, tăng cường nội tiết tố
    loại này bao gồm Vitamin khoáng chất & tăng cường nội tiết tố
    mẫu bổ sung Vitamin : đơn thuần là nâng cao cường thêm các loại vitamin cho cơ thể, giúp nâng cao sức đề kháng, bổ sung thiếu hụt chất
    Cái bổ sung hoocmon : Đối mang 1 số người tập tành lâu mà ko lên cơ bắp là do cơ thể bị thiếu hụt hoocmon nam giới. Những người thiếu hụt thường rơi vào lứa tuổi trên 30 và trung niên. lúc bổ sung hoocmon nam giới thì nhu cầu sinh lý sẽ tăng và cơ bắp phát triển nhanh hơn.
    loại thứ 5: Bổ sung Amino Acids, Glutamine
    chiếc này cũng rất hay được mọi người ưa thích sử dụng khi tập luyện thể dục thể thao
    Tác dụng của Amino Acids là tăng cơ, hạn chế dị hóa cơ, phục hồi nhanh, Glutamine là chất giảm đau cơ bắp . Amino acids còn mang tác dụng nâng cao cường khả năng thu nạp protein trong khoảng thức ăn vào cơ thể.
    loại thứ 6: Giảm cân, đốt mỡ
    Các sản phẩm thuộc chiếc này với tác dụng đốt mỡ thừa rất tích cực, Chuyên tiêu dùng lúc bạn cần siết cơ, giảm mỡ. Nó với tác dụng khiến cho bạn tập hăng hơn, lâu mệt hơn, đẩy nhanh công đoạn đàm luận chất giúp mỡ giảm mau lẹ hơn thông thường
    Sp điển hình : Dymaterine Extreme, CLA, Mega Fat Burner, Hydroxycut, Animal Cuts
    Xem thêm: https://plus.google.com/+ThangSEOer/posts/GaUBdsqHQ8c
    Thông tin công ty
    CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
    Cơ sở 1: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội. ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    Cơ sở 2: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 - 04.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69
    Cơ sở 3 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM. ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...