Tính năn đặc biệt của ghế massage cao cấp Haruko

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi ringhn9x, 7/9/21.

  1. ringhn9x

    ringhn9x Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Haruko tự hào khi lọt top 10 thương hiệu cung cấp ghế massage cao cấp xuất sắc do cơ quan nhà nước bình chọn. Đến với haruko, bạn không những được trực tiếp tham quan mua sắm và trải nghiệm, ngoài ra còn được hưởng các chế độ ưu đãi khác như bảo hành 10 năm, bảo trì trọn đời. Ngoài ra, Haruko ship hỏa tốc 63 tỉnh thành, Cam kết sản phẩm có giá tốt nhất thị trường, giao hàng trên toàn quốc, đền bù gấp 3 lần giá sản phẩm nếu phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

    [​IMG]

    Tính năn đặc biệt của ghế massage cao cấp Haruko
    Chất liệu con lăn và túi khí

    Trong một chiếc Ghế Massage Toàn Thân Haruko – Ghế Mát Xa Cao Cấp Chính Hãng con lăn được ví như đôi bàn tay của chuyên viên massage chuyên nghiệp, thực hiện nhịp nhàng các động tác xoa bóp, đấm, cào, day, ấn huyệt,... kết hợp với sự bóp nhả nhịp nhàng của các túi khí, giúp thư giãn toàn thân, thư giãn xua tan mệt mỏi và phục hồi cơ thể. Con lăn trên ghế massage là cực kỳ quan trọng vì thế mà khi chọn mua ghế massage, nên mua những loại ghế có chất lượng con lăn tốt, sản xuất với công nghệ 3D, 4D. Hoặc nếu có điều kiện hơn, bạn nên chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L siêu dài, để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.
    Ghế massage có thể chứa đến hơn 40 túi khí, phân bố chạy dọc đều khắp các bộ phận trên cơ thể như đầu, cổ, vai, 2 cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân,...

    Kiểu dáng và kích cỡ

    Trước khi chọn mua ghế massage, hãy tính toán kỹ diện tích trưng bày trong nhà dể tìm những loại ghế massage phù hợp. Đối với những gia đình có diện tích hạn chế, bạn nên tham khảo nhân viên tư vấn về những chiếc ghế massage thiết kế tiết kiệm diện tích.
    Ngày nay có rất nhiều loại ghế massage với nhiều kích thước khác nhau, nên cũng có rất nhiều sự lựa chọn để cho phù hợp

    Các loại ghế massage cao cấp tốt nhất hiện nay
    Ghế massage Haruko H6
    Ghế massage toàn thân Haruko-H6 có thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp kèm theo đó là các kỹ thuật massage mô phỏng bàn tay người với các kỹ thuật chuyên nghiệp giúp giải tỏa mọi căng thẳng, xóa tan đi các cơn đau nhức hiệu quả để chăm sóc sức khỏe lâu dài. Tham khảo: Nên mua ghế massage loại nào tốt nhất hiện nay?

    Giá của chiếc ghế rất phù hợp với những gia đình có giới hạn về mặt tài chính, ghế massage Haruko-H6 đang được giảm 59% còn 14.900.000₫ nhưng chưa đầy đủ các tính năng của một chiếc ghế massage đạt tiêu chuẩn, rất phù hợp cho gia đình bạn:
    30 túi khí lớn: Túi khí trải đều từ đầu tới chân tạo cho người dùng cảm giác thư giãn tuyệt đối
    Con lăn 4d thông minh – hiện đại : Con lăn Haruko- H6 hoạt động cố định cùng các động tác xoa bóp và ray miết cực thật như đang đi massage bên ngoài giúp người dùng giảm đau hiệu quả, giúp xương chắc khỏe và linh hoạt hơn.
    Tính năng nhiệt hồng ngoại : Chức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giãn nở các mạch máu, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố.
    Chức năng massage không trọng lực : Với phương pháp massage không trọng lực ở vị trí trọng số bằng không, phần ghế ngả về sau xuống 70 độ, ở vị trí của massage không trọng lực các con lăn massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng toàn bộ cơ thể tận hưởng một massage hiệu quả
    [​IMG]
    Ghế massage Haruko-J3
    Ghế massage 5D hồng ngoại Haruko – J3 ở phân khúc giá thấp nhưng lại sở hữu rất nhiều các tính năng đa dạng khác nhau, được trình lập sẵn tại ghế người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá tiền phù hợp mà tính năng sử dụng đa dạng hiệu quả ngay sau khi sử dụng. Đã có rất nhiều khách hàng tin dùng và mua lại cho người thân của họ
    Ngoài đặc tính hồng ngoại thì ghế massage haruko J3 còn có những tính năng ưu việt như:
    Nâng ngã tự động
    Phần chân co duỗi
    Chế độ nhiệt hồng ngoại
    Nghe nhạc Bluetooth
    Con lăn 4D di động
    Massage không trọng lượng
    Massage toàn diện vùng chân
    Quy trình massage chuyên biệt, phù hợp với mọi đối tượng. Xem chi tiết: Có nên mua ghế massage giá rẻ không?
    Giá tham khảo: 2x.900.000
    [​IMG][/IMG][​IMG]


    Thông tin liên hệ của Haruko Việt Nam

    Haruko - Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.
    Hotline: 0383887777 - 19001527
    Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hồ Chí Minh : 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, HCM
    Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Đồng Nai : Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...