Tinh dầu bạc hà giá rẻ 100% thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi tinhdaupn, 23/4/18.

  1. tinhdaupn

    tinhdaupn Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    TINH DẦU BẠC HÀ GIÁ RẺ BÁN Ở ĐÂU TẠI TPHCM​

    hiện tại , trên thế giới hình thành vô cùng đa dạng kiểu loại tinh dầu phụ bạc hà nhái, nhái gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ người Dùng thử . Vậy Tinh dầu bạc hà giá rẻ nhưng unique giỏi tại TP HCM thì tìm ở đâu?



    1. TINH DẦU tệ bạc HÀ NGUYÊN CHẤT LÀ GÌ?
    Tinh dầu Bạc đãi hà là loại tinh dầu được chiết xuất từ bội bạc hà, có khá nhiều công dụng lý tưởng trong đời sống từng ngày , đặc trưng là trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp . Nhờ đa chủng loại tác dụng thần kì cộng mùi hương đặc biệt , mà Bạc đãi hà được chiết xuất thành tinh dầu, tiện lợi hơn trong các việc bảo quản và sử dụng .

    Tinh dầu Bạc Tình hà nguyên chất mang gold color nhạt, mùi hương the mát sạch và đem lại cảm giác sảng khoái khi dùng . Tinh dầu Bạc hà nguyên chất được chiết xuất 100% trọn vẹn từ cây Bội nghĩa hà qua phương thức chưng cất khá nước và đang được ứng dụng rộng thoải mái trong các lĩnh vực phân phối như: khiến thuốc, thật phẩm, đồ ăn, hóa mỹ phẩm , v.v…



    1. tuyệt kỹ SỬ DỤNG:
    • Giúp thư giãn, giải tỏa tinh thần, ít đau đầu: nhỏ một vài giọt tinh dầu Bạc hà vào 1 bát nước nóng và xông. Hoặc xoa một, 2 giọt lên thái dương, trán hay vùng xoang (cẩn thận giảm tiếp xúc cùng mắt) giúp bớt đau xoang và nhức đầu. Để tăng hiệu quả bền chắc dùng kết hợp có hàng hóa công nghệ khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu
    • Say tàu xe: hãy bé dại 1-2 giọt lên khăn tay và hít thực sâu.
    • Để chữa các bệnh tiêu hóa: Pha loãng tinh dầu Bạc Tình hà đưa dầu nền (dầu oliu, dầu hạt nho,dầu dừa, dầu Jojoba...), bôi lên vùng bao tử lúc bị không dễ chịu.
    • Để chống chuột, bọ: hãy bé dại 1 vài giọt tinh dầu đen bạc hà vào một miếng bông và đặt vào chỗ chuột hay đến.
    [​IMG]

    1. lưu tâm SỬ DỤNG:
    • ko xoa trực tiếp lên gia và vết mến hở
    • ko ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm
    • không phục vụ người con gái sở hữu thai
    • bảo vệ địa điểm khô ráo lạnh ngắt , giảm ánh nắng trực tiếp và vị trí với nhiệt độ cao.
    • Để xa tầm tay trẻ con.
    một trong những dầu nền Chắn chắn sử dụng hài hòa có tinh dầu nguyên chất như: Dầu dừa, dầu Hướng Dương, dầu Hạnh Nhân, dầu Oliu, dầu Mù U trong làm đẹp và trị liệu



    1. TINH DẦU Bạc HÀ rét mướt BAO NHIÊU?
    Tinh dầu Bội nghĩa hà 10ml: 135.000đ

    Tinh dầu Bạc Tình hà 30ml: 390.000đ

    Tinh dầu vô ơn hà 50ml: 645.000đ

    Tinh dầu phụ bạc hà 10ml: Địa Chỉ 0934234634 để biết thêm cụ thể


    [​IMG]
    1. bạn muốn tìm TINH DẦU Bạc Tình HÀ Ở TP HCM?
    Để ít việc tìm nhầm tinh dầu bạc bẽo hà giả , pha tạp, hoá chất, gây ảnh hưởng to đến sức khoẻ và vẻ đẹp khi sử dụng , người tiêu dùng buộc phải lưu ý tậu địa điểm bán tinh dầu Bạc Tình hà an toàn .

    bạn cũng có thể lựa chọn Tinh Dầu Phương Nam khiến cho nơi tin yêu đặt mua sắm, tất cả mẫu tinh dầu của Phương cánh mày râu đều được đã được kiểm định tại vì trung tâm giám sát unique miền nam bộ (Q3), bảo vệ về trải nghiệm quality trong mỗi sản phẩm đến tay quý khách . Tinh dầu Phương Nam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm. Và công ty du học sẽ đền bù cho mình gấp rút 5 LẦN nếu như khách hàng bắt gặp tinh dầu nhái.

    XEM THÊM VỀ TINH DẦU BẠC HÀ TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...