Tìm người giúp việc, liệu có dễ?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi Vũ Phùng, 10/11/16.

  1. Vũ Phùng

    Vũ Phùng Đã đăng ký

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quan niệm sống ngày xưa thường coi rằng người đàn ông là người làm việc lớn, phục vụ đất nước. Còn người phụ nữ chân yếu tay mềm sẽ làm việc nhà, chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, xã hội nay đã khác. Khi mà các tư tưởng, quan niệm sống mới đã giải phóng người phụ nữ khỏi sự gò bó của định kiến xã hội, họ có nhiều hơn những cơ hội để phát triển và thể hiện bản thân. Đóng góp nhiều hơn cho đất nước, cho gia đình không khác gì người đàn ông. Đương nhiên rằng, họ sẽ chịu nhiều áp lực hơn về công việc và cuộc sống. Họ sẽ không đủ thời gian lo cho cả công việc và gia đình, cuộc sống trở nên khó cân bằng thì lúc đó nhu cầu tìm người giúp việc cũng sẽ tăng lên.

    [​IMG]

    Giúp việc đã là một công việc có từ lâu. Nhưng tới thời gian gần đây mới trở thành nghề mà được nhà nước công nhận và bảo vệ. Nhưng hầu hết mọi người đều băn khoăn không biết làm như thế nào để tìm được một người có kĩ năng, thật thà, tháo vát. Đã vậy ở chung nhà nên họ phải hợp với nhau nếu không sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn khiến thái độ làm việc không tốt.

    Nhưng tìm người giúp việc không bao giờ là một việc dễ dàng khi mà quá nhiều công ty môi giới mọc lên khiến bạn khó lựa chọn. Cùng với đó hàng loạt bài báo đã lên án việc các công ty môi giới lừa đảo, thái độ người giúp việc không tốt, bỏ việc… lại càng khiến bạn khó xử không biết phải làm thế nào để tìm được người san sẻ bớt công việc nhà một cách vừa ý mà an toàn.

    [​IMG]

    Lúc này, xu hướng mới đã được phát triển khiến những khó khăn trên không còn là vấn đề đáng lo âu. Đó chính là giúp việc nhà theo giờ. Giờ đây bạn sẽ không phải liên hệ với hàng loạt công ty môi giới để tìm người để rồi tốn thời gian và tiền bạc. Người giúp việc giờ sẽ làm việc năng suất hiệu quả, an toàn hơn và không cần ở chung chủ nữa, chủ nhà sẽ có thêm không gian riêng tư với gia đình.

    Với đội ngũ người giúp việc có kĩ năng, được tuyển chọn kĩ càng và rõ ràng. Chắc chắn xu hướng này sẽ mang lại dịch vụ tốt cho mọi người.
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/11/16

Chia sẻ trang này

Đang tải...