Tìm hiểu ý nghĩa tiền xu hình con chó mới nhất

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thaotb, 24/1/18.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền xu hình con chó có ý nghĩa như thế nào trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé
    Tiền xu hình con chó bán ở đâu giá rẻ

    Chó là loài động vật gần gũi với con người, chúng tượng trưng cho sự tinh nghịch, năng động và trung thành. Chính vì thế, con chó được xếp vào một trong 12 con giáp của Việt Nam. Nhiều gia đình còn chọn mua tượng hình con chó để chưng trước cửa nhà vừa có tính thẩm mỹ lại vừa mang ý nghĩa may mắn, xua đuổi tà ma, cầu cho gia đình ấm no, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

    Dù cuộc sống có thay đổi như thế nào thì những tập tục ngày tết vẫn được người dân gìn giữ và phát huy,tiêu biểu là tục lì xì đầu năm. Tuy giá trị của những phong bao lì xì có thể không lớn nhưng nó lại mang giá trị vô cùng, bởi đó không chỉ là nét đẹp của người dân Việt Nam mà đó còn thể hiện sự biết ơn đối với cha mẹ đã sinh thành, là sự gắn kết giữa cha mẹ với con cái, mong cho mọi người luôn có sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn.

    Ngày nay, phong bao lì xì không chỉ còn đơn giản là những tờ tiền mới nữa, mà nó còn được biết tấu để có thể đa dạng và mang nhiều ý nghĩa hơn, thể hiện tấm lòng nhiều hơn. Với mỗi năm, tờ tiền lì xì lại được gắn liền với hình ảnh đặc trưng của năm đó, như năm Đinh Dậu 2017 là con gà, năm Mậu Tuất 2018 sắp tới là hình ảnh con chó.

    [​IMG]

    Cũng như năm 2017, Tiền xu hình con chó được phát hành với mệnh giá 1 dollar Úc được chính phủ Úc phát nhành nhằm phục vụ nhu cầu lì xì tết 2018. Tiền xu với một mặt là hình ảnh 2 chú chó đang ngồi cạnh nhau đi kèm là ký tự tiếng Hoa nghĩa là "Tuất" cùng dòng chữ "Year of the Dog", mặt kia là hình ảnh nữ hoàng Elizabeth đệ nhị xinh đẹp và đầy quyền lực được chạm khắc 3D tinh sảo là cho đồng tiền óng ánh và lấp lánh dưới ánh sáng. Tiền xu hình chó có 2 loại mạ vàng và mạ bạc.

    Tìm hiểu tiền xu hình con chó bán ở đâu giá rẻ

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều website rao bán những loại tiền này với đủ các loại giá khác nhau khiến cho nhiều người hoang mang và không biết tiền xu hình con chó bán ở đâu giá rẻ và uy tín nhất ?

    Tự hào là nhà phân phối số lượng lớn lượng tiền xu tại Việt Nam hiện nay, chúng tôi cam kết đưa đến bạn những loại tiền với đủ các mệnh giá với giá thành rẻ nhất. Tham khảo giá bạn của chúng tôi dưới đây:

    Giá bán :

    Tặng kèm hộp đựng sang trọng khi mua đồng Tiền xu con chó

    Xu Úc hình con chó Mạ Vàng = 200k/xu + hộp đựng

    Xu con chó Mạ Bạc = 150k/xu + hộp đựng

    Combo : Xu Úc hình Con chó Mạ Vàng + Xu Con chó Mạ Bạc = 300k/cặp
    Chi tiết xem tại: https://muabantien.com/dong-tien-xu-hinh-con-cho-ma-vang-ma-bac
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...