Tiết kiệm không gian với giường tầng đa năng cho bé

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi dogochobe, 18/1/18.

  1. dogochobe

    dogochobe Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giường tầng gỗ đang dần trở thành một đồ dùng rất thiết thực và quen thuộc với nhiều bạn nhỏ. Trẻ em thường cần rất nhiều không gian để vui chơi, điều này có nghĩa là trong phòng ngủ của trẻ không được có nhiều đồ nội thất lớn, càng đơn giản, ít đồ càng tốt. Đó là lý do tại sao giường tầng đa năng được đánh giá cao, bởi bố mẹ sẽ mở rộng được không gian chơi cho con mà lại có nhiều tính năng hữu ích.


    Kết hợp thêm các trò chơi cho bé

    Giường tầng đa năng là một đồ nội thất đặc biệt thú vị, bởi không chỉ đơn giản là một chiếc giường ngủ, giường tầng đa năng có thể kết hợp thêm cầu trượt, leo núi, xích đu để trẻ có thể thư giãn và vui chơi mỗi ngày.

    Kết hợp nhiều tính năng của những đồ nội thất khác

    Mộtchiếc giường tầng đa năng còn tích hợp nhiều tính năng cất giữ đồ như giá sách, nhiều ngăn kéo đựng quần áo bên dưới giường, các kệ đựng đồ ở mỗi giường, hay cả một chiếc bàn học để thay thế cho rất nhiều đồ nội thất khác. Bố mẹ không chỉ tiết kiệm được không gian phòng mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    Tô điểm thêm cho căn phòng của bé
    Khônghững hữu ích như vậy, giường tầng hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp mà các mẹ có thể tham khảo trên dogochobe.com. Những chiếc giường này sẽ tô điểm thêm cho căn phòng của các bé, khơi dậy cho con cảm hứng và sáng tạo mỗi khi bước vào phòng ngủ của mình.

    Cho con một không gian của riêng mình

    Hơn nữa, Bằng cách này mỗi đứa trẻ sẽ có một không gian riêng cho mình, nơi mà chúng có thể đặt một bức ảnh yêu thích hay đồ chơi yêu thích của mình.
    Giường tầng gỗ đa năng cho bé thực sự là một cách tuyệt vời để bố mẹ đem đến cho các con của mình sự độc lập, riêng tư nhưng vẫn gắn kết được tình cảm của bé. Bố mẹ còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay www.dogochobe.com và đặt ngay cho các bé nhà mình một chiếc giường tầng gỗ đa năng thôi nào!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...