Thuốc trị đau đầu, chóng mặt

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 14/7/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Thuốc trị đau đầu, chóng mặt



    Chắc hẳn ai trong chúng ta đã từng gặp phải triệu chứng đau đầu, chóng mặt. Đây là một trong những hiện tượng bệnh lý thường gặp nhất trong xã hội hiện đại. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do tác động từ áp lực cuộc sống tăng cao, tuy vậy, nếu tình trạng đau đầu có kèm theo chóng mặt kéo dài quá lâu có khả năng dẫn đến nhiều biến chứng không thể xem thường.


    Đau đầu chóng mặt do đâu?

    Quan điểm được ủng hộ nhất về nguyên nhân của chứng đau đầu kèm theo chóng mặt là do các áp lực xã hội tăng cao. Tuy nhiên căn nguyên chính lại do hội chứng đau nửa đầu Migraine bắt nguồn từ trong cơ thể, mà thủ phạm chính là do nồng độ serotonin trong mạch máu não. Khi có các yếu tố kích thích như căng thẳng, stress, thay đổi thời tiết…..làm tăng nồng độ serotonin gây ra hiện tượng đau đầu giật nhói kèm cảm giác chóng mặt, sợ ánh sáng, tiếng ồn, buồn nôn…. Đây là lý do chính khiến cơn đau đầu chóng mặt xuất hiện.

    [​IMG]


    Hiện tượng này thường xảy ra nhiều đối với người cao tuổi khi chức năng của các bộ phận trong cơ thể đã suy giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế, nó cũng có thể tác động đến mọi lứa tuổi. Một bộ phận khác cũng có nhiều nguy cơ mắc đau đầu chóng mặt là dân văn phòng, những người vốn thường xuyên phải ngồi một chỗ, ít vận động.


    Đau đầu, chóng mặt có nguy hiểm không?


    · Có nguy cơ cao suy giảm trí nhớ khi thường xuyên bị đau đầu chóng mặt.


    · Ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh.


    · Có thể khởi điểm cho nhiều căn bệnh khác như: huyết áp thấp, tiểuđường…


    Biện pháp đơn giản hỗ trợ điều trị đau đầu, chóng mặt:


    Thư giãn có thể giảm nhịp tim, hạ huyết áp, và giúp điều hòa hô hấp. Bên cạnh việc sử dụng các nhóm thuốc chữa đau đầu đặc trị, đây cũng là một cách đơn giản giúp bạn chống lại các chứng đau đầu chóng mặt khá hiệu quả. Kỹ thuật thư giãn này có thể được thực hiện bất cứ khi nào bạn cảm thấy có dấu hiệu đau đầu, hoặc có thể thực hiện thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Thuốc Tanganil trị đau đầu chóng mặt hiện có bán trên các hiệu thuốc sẽ là một trong những đơn thuốc làm giảm những cơn đau đầu chóng mặt mang lại cho bạn hệ thần kinh tốt.

    Bên cạnh đó còn có thuốc cải thiện thần kinh Tanakan. Chi tiết click vào link: thuochanoi.com/thuoc-tanakan-cai-thien-kinh-791.html.
     
  2. hatmaikqh

    hatmaikqh Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mình có đợt hay bị choáng rồi bị đau đầu có hôm thì đầu cứ quay quay nhìn trần nhà cứ như đang bay cũng hoảng lắm. Mình tính đi khám bác sỹ mà cũng lười chưa đi, mình không tự ý mua thuốc về uống mà là phải đi khám rồi mới dám uống. Như sổ mũi, cảm cúm thì mình còn tự kê và mua về uống vì thường chỉ uống thuốc bổ phế thôi chứ chưa dám dùng khám sinh.
     
    nhocsieuquay thích bài này.
  3. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn nên đi khám ngay bạn ạ, đề phòng bệnh đau đầu phát triển thành mãn tính đến lúc đó lại khó chữa hơn.
    Chúc bạn mạnh khỏe nhé!
    :))
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...