Chế độ dinh dưỡng Thực phẩm hỗ trợ tình trạng ung thư hatcuoi

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi tranvianh, 14/12/16.

  1. tranvianh

    tranvianh Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hạt óc chó: Được các nhà kỹ thuật thuộc Đại học Texas (Mỹ) cho biết, hạt óc chó sở hữu thể giúp giảm mắc bệnh ung thư. đấy là nhờ trong hạt óc chó với chứa gamma-tocopherol, một dạng vitamin E.

    http://www.giadinhtoi.org/2016/12/nhung-thuc-pham-giup-ngan-ngua-va-giam.html


    các chuyên gia khảo sát ở hai nhóm tình nguyện viên, 1 đội ngũ sở hữu chế độ ăn thường nhật và hàng ngũ còn lại bổ sung sắp 60 gr hạt cười. “Sau một tháng, những người ăn hạt óc chó hay hạt macca mang hàm lượng gamma-tocopherol trong máu cao hơn so với đội ngũ không bổ sung hạt óc chó hằng ngày.

    tại sao hạt óc chó lại làm giảm một số bệnh ung thư

    Trong nhân hạt óc chó hay hạt hạnh nhân giàu chất gamma-tocopherol với tác dụng như chất chống ô xy hóa, giúp dự phòng tổn hại trong khoảng các phân tử gốc tự do, trẻ hóa da khỏi những tia cực tím và kiểm soát an ninh tế bào nên từ đó, ngừa được một số bệnh ung thư.
    ngoài ra nhờ có hàm lượng omega 3 và axit béo dồi dào hơn gấp vài lần so có việc dùng cá hồi. với công dụng ngăn dự phòng sự hình thành và lớn mạnh của tế bào ung thư với thể gây nghiêm trọng tới tính mạng chúng ta.

    Vậy tại sao bạn ko chọn lọc quả óc chó hằng ngày để bổ sung omega 3 và những thành phần vi sinh hữu dụng khác.

    phương pháp sử dụng quả óc chó

    Chúng ta nên ăn quả óc chó hằng ngày để đảm bảo nguồn dinh dưỡng vừa đủ cho thân thể. Bạn mang thể dùng kìm để kẹp bể vỏ quả óc chó và dùng. Để hạn chế tình trạng chán ăn lúc tiêu dùng hàng ngày bạn có thể chế biến chúng thành các món ăn vặt hằng ngày như là bánh, làm nhân, hay tiêu dùng mang sữa tươi. đặc thù bạn mang thể nướng quả óc chó lên cho chín quả óc chó sẽ rất thơm và ăn rất ngon
    ngoài ra nhờ sở hữu hàm lượng omega 3 và axit béo dồi dào hơn gấp vài lần so mang việc tiêu dùng cá hồi. với tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và tăng trưởng của tế bào ung thư với thể gây nghiêm trọng tới tính mạng chúng ta.

    Vậy tại sao bạn ko chọn lựa quả óc chó hằng ngày để bổ sung omega 3 và những thành phần vi sinh bổ ích khác.

    bí quyết sử dụng quả óc chó

    Chúng ta nên ăn quả óc chó hằng ngày để đảm bảo nguồn dinh dưỡng vừa đủ cho cơ thể. Bạn với thể tiêu dùng kìm để kẹp bể vỏ quả óc chó và dùng. Để tránh tình trạng chán ăn lúc dùng hàng ngày bạn sở hữu thể chế biến chúng thành những món ăn vặt hằng ngày như là bánh, làm nhân, hay sử dụng mang sữa tươi. đặc trưng bạn với thể nướng quả óc chó lên cho chín quả óc chó sẽ rất thơm và ăn rất ngon

    một SẢN PHẨM CỦA SEO ONLINE
    địa chỉ : 778/42 thống nhất, phố 15, huyện Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoại : 0972.87.15.18
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...