Thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên như thế nào trên nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 9/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Với sự phát triển không ngừng của thuật toán Facebook khiến độ phủ của lượng truy cập tự nhiên bị giảm liên tục và áp lực cạnh tranh ngày càng tăng, các nhà quảng cáo có những cách nào để tăng lượng truy cập tự nhiên?

      Có hai điểm cần tổng kết: làm tốt công việc vận hành trang chủ Facebook và tận dụng tốt Messenger để thiết lập mối liên hệ với khách hàng.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về tài khoản việc Facebook bị khóa, lý do bị khóa là khác nhau nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Vận hành trang Facebook

      Trang chủ là một cửa sổ để các doanh nghiệp tiếp xúc lần đầu với đối tượng mục tiêu của họ. Người bán sử dụng trang chủ Facebook để thiết lập hình ảnh cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hiển thị thương hiệu của họ, tiếp cận với khán giả và giao tiếp với những người dùng quan tâm đến việc tìm hiểu thêm. Vì vậy, đối với hoạt động của trang chủ Facebook, chúng ta nên để thương hiệu thể hiện mặt tốt nhất đối với người dùng.

      Kỹ năng hoàn thiện trang chủ

      Đối với trang chủ của người hâm mộ, doanh nghiệp cần tập trung tối ưu các mục sau:

      Tên trang chủ: Cố gắng ngắn gọn và sử dụng các chữ cái để tránh các ký tự bị cắt xén.

      Tab chức năng: Sử dụng các tab chức năng để tùy chỉnh nội dung độc quyền và tăng bộ nhớ.

      Đặt nút hành động: hướng dẫn nhiều người hơn thực hiện hành động.

      Thiết lập lối vào trang chủ Facebook ở các kênh khác: Thu hút lưu lượng truy cập của các phương tiện truyền thông xã hội khác.

      Mẹo đăng bài trên trang chủ

      Trang chủ không chỉ nên hoạt động khi có kế hoạch quảng cáo hoặc sự kiện. Việc khéo léo giữ trang chủ hoạt động không chỉ có thể khiến khán giả chú ý mà còn tăng mức độ yêu thích của khán giả đối với thương hiệu, từ đó cải thiện khả năng quảng bá và chuyển đổi trong thời gian diễn ra sự kiện.

      Đăng linh hoạt không phải là đăng để hiển thị liên tục trên màn hình. Người kinh doanh cần phải chú ý tới loại nội dung nào nên được đẩy khi nào và tần suất được đẩy hàng tuần ra sao.

      Thời gian đăng bài trên trang chủ

      Thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, chủ nhật là những ngày tốt nhất để đăng bài, và thời gian đăng bài tốt nhất trong ngày là 9 giờ sáng, 1 giờ chiều và 3 giờ chiều.

      Thông tin được đăng tải càng nhiều thì mức độ tham gia của mọi người càng thấp, do thời gian cao điểm có lượng thông tin lớn nên mọi người dễ bỏ qua các chi tiết nên mức độ tham gia tương đối thấp.

      Do đó, chúng tôi khuyến nghị nên:

      Khi bạn muốn đăng một bài đăng thông thường có tính tương tác ít hơn, bạn có thể chọn thời điểm tốt nhất đã đề cập ở trên để đẩy.

      Khi bạn muốn đăng một bài có tính tương tác cao, chẳng hạn như nhận phản hồi đề xuất thương hiệu, bạn có thể chọn một mốc thời gian có thể nhận được nhiều tương tác, chẳng hạn như từ 9 giờ tối đến 12 giờ đêm.

      Tần suất bài viết

      Chúng ta đang sống trong thời đại quá tải về thông tin và Facebook cũng không ngoại lệ. Theo thống kê, khi đăng nhập Facebook, mọi người có thể thấy hơn 1.500 tin nhắn, nhưng chỉ 300 tin nhắn trong số đó được hiển thị trên tin nhắn động.

      Để thu hút sự chú ý của người hâm mộ, thì cần phải quan tâm tới nội dung của bài đăng chứ không phải tần suất xuất hiện của bài đăng. Bạn càng đẩy nhiều bài đăng lên Facebook, bạn càng không nổi tiếng và việc chiếm lượng màn hình quá nhiều thậm chí có thể khơi dậy sự chán ghét của người hâm mộ.

      Về tần suất đăng, biên tập viên cho rằng dù là hai hay ba bài đăng thì vẫn phải kết hợp dữ liệu trong thực tế để tìm ra số lượng và loại bài phù hợp nhất với thương hiệu.

      Nội dung đăng trên trang chủ

      1. Tạo nội dung khác nhau cho với các đối tượng khác nhau và thời gian khác nhau.

      Ví dụ: Đối với những người hâm mộ mới được thu hút, bạn có thể đăng sản phẩm và các bài đăng liên quan đến thương hiệu, đối với những người hâm mộ đã chuyển đổi thành khách hàng, bạn nên tập hợp các yêu cầu , kiến nghị của họ đối với thương hiệu

      Đăng nội dung liên quan vào các ngày lễ là một điều phổ biến. Dưới đây là một gợi ý nhỏ khác: Trong các hoạt động quảng bá hoặc quảng bá thương hiệu, trang chủ có thể thực hiện một số hoạt động có thưởng hoặc cuộc thi để tăng sự hào hứng tham gia của người dùng. Để người hâm mộ chia sẻ bài đăng, thu thập lượt thích và đăng những câu chuyện liên quan đến thương hiệu đều là những lựa chọn tốt.

      2. Tuyệt đối không đăng bài nhàm chán và cải thiện sự tương tác với người hâm mộ

      Bạn có thể chia sẻ một cách thích hợp các đánh giá tích cực từ khách hàng, cộng hưởng với khán giả mục tiêu và xây dựng sự yêu thích đối với thương hiệu, bạn cũng có thể thu hút khán giả tham gia vào các lựa chọn tùy chỉnh về sản phẩm mới hoặc dịch vụ mới, cho phép khán giả xây dựng cảm giác tham gia vào thương hiệu và trở thành khách hàng chuyển đổi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...