Hà Nội Thông tin về thiết kế căn hộ tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi yeutungnui, 25/6/17.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dự án được nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây chắc chắn chính là Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng. Đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp hàng đầu hiện nay. Bởi lẽ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng vừa được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản lại sở hữu vị trí kim cương. Ngoài ra còn thiết kếtựa như những tòa cao ốc nghỉ dưỡng đang vươn mình về phía thiên nhiên. Dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ điển hình tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng.

    [​IMG]
    Đến với thiết kế căn hộ điển hình tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Phong cách thiết kế mang tới cuộc sống thượng lưu cho gia đình bạn. Mỗi căn hộ đều đảm bảo được yếu tố cân bằng giữa sự tiện nghi, đầy đủ mang phong cách hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng mặt kính Low-E cường lực mạnh, chống nhiệt tốt, nhìn thẳng ra khung cảnh bên ngoài. Dự án được Vingroup bao trùm bời màu xanh của khu công viên, không khí mát lành của hồ điều hòa. Không khí sống tại đây giống như khu resort nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội.

    Xem thêm: Dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng

    Căn hộ 1 phòng ngủ xinh xắn

    Căn hộ một phòng ngủ có diện tích 50-60m2. Phòng gồm một phòng ngủ, một nhà bếp và một nhà vệ sinh, một phòng khách.

    Căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

    Bên dưới là hình ảnh thiết kế hộ điển hình tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng với hai phòng ngủ. Diện tích căn hai phòng ngủ là 76-78m2.

    Căn hộ ba phòng ngủ rộng rãi

    Đây là căn hộ ba phòng ngủ điển hình tại tòa s3 đã được trang trí nội thất đầy đủ cho chủ nhân căn hộ. Căn hộ loại này khá rộng với các loại diện tích giao động trong khoảng 114 – 116 – 117 – 118 – 120m2.

    Xem thêm: Kinh nghiệm để mua chung cư Vinhomes Cao Xà Lá

    Căn hộ 4 phòng ngủ – căn hộ đẹp nhất Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

    Căn hộ bốn phòng ngủ tại tòa S1 là căn hộ rộng nhất với diện tích 144m2 cũng là căn hộ có thiết kế đẹp nhất với hai ban công hóng gió hướng ra phía hồ.

    Với vị trí và thiết kế của mình Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng tự tin khẳng định rằng sống tại đây mỗi ngày đều sẽ luôn giống như một kỳ nghỉ dưỡng. Là nơi giao thoa giữa đất nước và nước Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một nơi an cư lí tưởng cho mọi nhà.

    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/thiet-ke-can-ho-dien-hinh-tai-vinhomes-sky-lake-pham-hung/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...