Thông tin Tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm tại Quận tân phú TP Hồ chí minh năm 2017

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi nguyenvan2704, 27/7/17.

  1. nguyenvan2704

    nguyenvan2704 Đã đăng ký

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:
    ★ Cao đẳng Dược
    ★ Liên thông Cao đẳng Dược
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

    ★ Cao đẳng Điều Dưỡng
    ★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

    ★ Cao đẳng xét nghiệm
    ★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

    ★ Trung cấp Dược
    Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh
    ✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
    ✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
    ✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
    ✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303
    ✫ Facebook: facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm

    [​IMG]

    Connecticut thiếu niên với cuộc chiến chống ung thư nhà nước để ngăn chặn chemo

    HARTFORD, Conn. Một cô gái 17 tuổi bị ung thư đang trong một cuộc chiến pháp lý chưa từng có với bang Connecticut sau khi Bộ Trẻ em và Gia đình đã đưa cô bé ra khỏi nhà và buộc teen phải nhận hóa trị liệu.

    CBS Connecticut báo cáo rằng cô gái, được xác định trong giấy tờ tòa án là "Cassandra C.," được chẩn đoán mắc bệnh u lymphô Hodgkin vào tháng Chín. Các bác sĩ khuyên cô nên dùng hóa trị. Tuy nhiên, thiếu niên đã từ chối điều trị và mẹ cô ủng hộ quyết định của con gái, khiến Bộ Gia đình và Trẻ em (DCF) của bang tiến hành.

    Vào Tháng Mười Một, DCF đã thành công kiến nghị một tòa án tạm giam cô gái, và ra lệnh cho mẹ cô hợp tác với sự chăm sóc y tế của con gái dưới sự giám sát của DCF. Sau hai lần điều trị bằng hóa trị, Cassandra bỏ nhà đi trước khi trở lại và từ chối điều trị.

    "Sau phiên xử tại đó các bác sĩ của Cassandra đã làm chứng, tòa án đã ra lệnh cho cô ta được đưa ra khỏi nhà và cô ta vẫn ở trong tình trạng chăm sóc và lưu ký của DCF", các tài liệu tòa án cho biết. "Toà án cũng đã cho phép DCF đưa ra các quyết định y khoa cần thiết thay mặt cho Cassandra."

    Cassandra và mẹ cô đã kháng cáo phán quyết của toà sơ thẩm, tuyên bố rằng việc cưỡng bức điều trị vi phạm các quyền hiến định của họ.

    "Đó là một vấn đề về các quyền cơ bản của hiến pháp - quyền được nói về những gì xảy ra với cơ thể của bạn và quyền nói với chính phủ" bạn không thể kiểm soát được những gì xảy ra với cơ thể của tôi ", luật sư của bà Cassandra, Michael S. Taylor, nói với WTIC-TV . Taylor đại diện cho mẹ của Cassandra, trong khi một nhà bảo vệ công cộng đại diện cho Cassandra.

    Cassandra và mẹ cô tuyên bố rằng luật thông thường và chính sách công của Connecticut cho rằng DCF không thể buộc Cassandra phải được điều trị y tế "thông qua phản đối hiểu biết và thông tin của cô ấy và về phản đối ý kiến và thông báo của mẹ cô", theo các tài liệu của tòa án.

    Xem thêm:tuyển sinh cao đẳng dược tại quận 5 tphcm năm 2017

    Trường hợp của Cassandra sẽ được nghe thứ năm tại Tòa án Tối cao Connecticut ở Hartford. Cô phải ở lại bệnh viện địa phương để tiếp tục điều trị cho những ước muốn của cô cho đến khi vụ việc chưa từng nghe thấy, CBS Connecticut tường thuật.

    "Toà án tối cao của nhà nước chưa bao giờ cai trị vấn đề này, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã không phán quyết về vấn đề này. Vì vậy điều này rất quan trọng không chỉ đối với khách hàng của chúng tôi và cho trẻ vị thành niên mà còn đối với luật nói chung , "Taylor nói.

    Theo Viện Ung thư Quốc gia, loại ung thư của Cassandra, u lymphoma Hodgkin, là một ung thư của hệ bạch huyết, tấn công khoảng 9.000 người Mỹ mỗi năm . Khoảng 1,100 bệnh nhân mỗi năm chết vì bệnh này.

    Hầu hết các bệnh nhân bị u lympho Hodgkin đều được điều trị bằng hóa trị, có thể có các phản ứng phụ như buồn nôn, rụng tóc, nôn mửa, mệt mỏi và tiêu chảy. Nhiều bệnh nhân cũng được xạ trị.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...