Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 19/1/18.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Người học đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội http://bit.ly/2DN6Wdg tại Khoa Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu như không sắp xếp thời gian học chính khóa được có thể chọn học ngoài giờ hành chính tất cả các buổi tối trong tuần.

    Xem thêm: http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/cao-dang-dieu-duong


    [​IMG]

    Nhu cầu phòng và chữa bệnh mọi người tăng cao đáng kể. Con người ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe bản thân và gia đình, bởi thế nhu cầu chăm sóc sức khỏe không chỉ là chữa bệnh mà tập trung phòng bệnh nhiều hơn. Cùng với đó là sự tiến bộ khoa học và công nghệ như hiện nay thì công tác bảo vệ sức khỏe không chỉ dựa vào các triệu chứng lâm sàng mà còn phụ thuộc rất nhiều vào các kết quả xét nghiệm cận lâm sàng. Minh chứng ngành xét nghiệm luôn là ngành được cả xã hội coi trọng trong khám chữa bệnh của người dân.

    Dữ liệu thống kê từ Bộ Y tế nước ta có gần 100 bệnh viện đa khoa tỉnh và khoảng 22 bệnh viện trực thuộc trung ương, 65 bệnh viện chuyên khoa . Chưa kể các bệnh viện tư nhân đem đến thật nhiều cơ hội hơn nữa cho sinh viên khi học xong ra trường.

    Nên đã có nhiều sinh viên quyết định chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm http://bit.ly/2DcbjP0 nhằm tìm kiếm cho bản thân hướng đi mới.

    Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần

    Ngành Xét nghiệm Y học là một ngành đặc thù quan trọng, vì vậy cần cần phải đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu về Xét nghiệm. Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn nhiều năm liền là địa điểm học uy tín và chất lượng được đa số thi sinh quyết định đăng ký học văn bằng 2 ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng. Khung chương trình đào tạo trọng tâm vào thực hành, sinh viên tại trường được trang bị các kiến thức cần thiết đáp ứng các công việc sau này.

    Trường luôn đáp ứng đầy đủ trang thiết bị dạy học hiện đại và tiên tiến và được giảng dạy bởi những giáo viên ưu tú, giàu kinh nghiệm chuyên môn để sinh viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Theo đó, sinh viên có thể chọn học vào tất cả các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

    Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội

    [​IMG]

    • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
    • Bản photo bằng tốt nghiệp CĐ trở lên công chứng tại nơi cư trú.
    • Bản sao kết quả học tập công chứng tại phường xã.
    • Bản sao giấy khai sinh công chứng tại nơi cư trú.
    • 4 ảnh 3x4 chụp cách đây 6 tháng.
    • Phong bì dán tem 2 cái ghi đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên,ngày sinh, quê quán
    • 1 sơ yếu lí lịch công chứng tại nơi cư trú.
    Học viên mong muốn có nghề nghiệp và thu nhập hấp dẫn thì gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Mọi thắc mắc liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.

    Nguồn: thuocviet.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...