Thời gian đào tạo ngành Cao đẳng Dược trong thời gian bao lâu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi nguyentrungtien1, 23/5/17.

  1. nguyentrungtien1

    nguyentrungtien1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thời gian giảng dạy cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng đến khi nào thì ra trường? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người theo học gửi đến ban tư vấn Cao đẳng Dược Hà Nội mong được giải đáp.

    Thời gian giảng dạy ngành Cao đẳng Y Dược

    Theo như qui định mới ban hành, thời gian giảng dạy bậc đại học được rút ngắn từ 4-6 năm xuống còn 3-5 năm. Thời gian giảng dạy cao đẳng thay vì 3 năm, nay là 2-3 năm. Áp dụng khung giảng dạy mới, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh theo học, bắt đầu từ năm 2017 Cao đẳng Y Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã rút ngắn thời gian đào tạo 2 ngành Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng xuống còn 2,5 năm.

    Với việc rút ngắn thời gian giảng dạy nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ lượng kiến thức cho học viên, điều này tạo điều kiện thuận lợi giúp cho học viên sớm tốt nghiệp ra trường để đóng góp năng lực công sức cho cộng đồng, xã hội, ngoài ra cũng giúp các em sớm ổn định công việc và cuộc sống.


    Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

    Học Cao đẳng Y Dược đang là một điều tất yếu. Bởi mới đây, theo quy định của Bộ giáo dục, tới năm 2020 các cơ quan sẽ ngừng nhận dược sĩ hệ trung cấp, và sẽ chính thức ngừng đào tạo hệ trung cấp vào năm 2018.
    [​IMG]
    Trong đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được phê duyệt đề án giảng dạy. Thực hiện vai trò đó, khoa Y Dược nhà trường năm nay tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Y Dược dưới hình thức:

    Xét học bạ
    Để tạo cơ hội cho nhiều thí sinh, nhà trường đã được Bộ giáo dục cho phép tuyển sinh Cao đẳng Y Dược bằng học bạ. Theo đó, bạn chỉ ần đảm bảo tổng điểm TB môn lớp 12 đạt từ 5,0 trở lên và hạnh kiểm đạt Khá, Tốt.

    Năm 2017, Học phí cao đẳng dược hà nội là bao nhiêu?

    Học phí cơ sở giảng dạy tại Hà Nội: 750.000 đồng/tháng.
    Học phí cơ sở giảng dạy tại TPHCM: 800.000 đồng/tháng.

    Bên cạnh việc thu học phí trường cao đẳng y dược năm 2017, nhà trường cũng dành cho những người theo học có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập những học bổng hỗ trợ học phí. Điều này giúp cho những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập, giảm bớt được gánh nặng về kinh tế. Ngoài ra trường cũng giảng dạy các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm để thí sinh có thể lựa chọn cho bản thân mình ngành nghề yêu thích và phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...