Thiết Luật của Anh Hùng trong Liên Minh Huyền Thoại thực sự bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 16/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhớ đọc và hãy làm theo những mẹo này nhé các game thủ!

    cách lên đồ Sion


    cách chơi Teemo

    cách chơi twisted fate



    Chắc hẳn bạn thì cũng đã nghe đến được từ Thiết Luật Anh Hùng ở đâu đó rồi phải không. Nói thực sự một cách đơn giản thì đó chính là bộ quy tắc ở trong việc ứng xử trong game mà nếu bạn tuân thủ một cách thực sự tốt thì nó sẽ được thưởng và còn không thì sẽ bị ăn phạt một cách khá nặng đấy. Nhưng Thiết Luật Anh Hùng thì cũng đã bao gồm những gì thì cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Cùng chơi và cũng có cùng thắng

    Một đội hình được cho là đoàn kết thì cũng đã luôn rất khó và qua đó thì cũng đã bị đánh bại. Dù bạn hiện đang thực sự là một mình để có thể gồng gánh được cả đội thế nhưng đả kích và cũng chính là từ chối phối hợp với những đồng đội thì có lẽ sẽ cho đối phương có được ở trong rất nhiều lợi thế.

    Bình tĩnh và tự tin không cay cú

    Chúng ta đều biết đó là việc có ở trong cảm giác một trận đấu khó khăn, khi đã bị rừng đối phương đã cắm trại một cách liên tục thì hoặc trừng phạt hụt một qua đó thì cũng chính là ở trong cách vớ vẩn và qua đó thì cũng đã lại còn bị đồng đội nói ở trong những lời không hay. Nên hãy tránh làm người khác bị tổn thương nhé và nhớ tố cáo cho những ai vi phạm.

    Kết tình với những hảo hữu

    Đôi lúc bạn có thể thắng và hoặc là đôi lúc cũng sẽ phải thua. Nhưng tại sao thì lại không kết bạn và qua đó thì mời một ai đó mà bạn thích chơi cùng để có thể vào trận đấu của mình nhỉ? Chơi cùng với những người bạn bè thì cũng có lẽ sẽ khiến bạn thực sự dễ dàng để có được những chiến thắng hơn và ngay cả khi thua thì cũng thực sự bớt khó chịu hơn nữa.

    Đừng cố ý chết và tránh bỏ cuộc

    Trả thù đồng đội bằng cách đó là cố ý feed mạng hoặc giúp đỡ chính đối phương thì đó thực sự là một hành động không thanh lịch một chút nào. Hãy luôn để có thể giữ cái đầu lạnh và cố gắng hết sức ở ngay cả khi mà bạn bị bỏ lại ở phía sau.

    Thân thiện và giúp đỡ người mới vào

    Chắc bạn cũng đã còn nhớ những ngày đầu đã diễn ra bỡ ngỡ khi mà bạn bắt đầu để bước chân vào Đấu Trường Công Lý. Thì qua đó cũng Nên đừng đả kích được ở trong những người chơi hiện đang còn vẫn làm quen với Liên Minh và cũng đừng bao giờ thúc giục họ bỏ trò chơi. Thay vào đó thì cũng hãy hướng dẫn và qua đó thì giúp đỡ họ khi cần.

    Giữ an toàn cho tài khoản

    Chia sẻ việc tài khoản của mình với một người bạn thì cũng có thể khiến tài khoản của bạn sẽ mất luôn hoặc sẽ bị trừng phạt vì ở trong những vi phạm được cho là không phải do mình gây ra. Đăng nhập tài khoản cá nhân của mình hiện đang thực sự vào một địa chỉ lạ cũng rất có thể sẽ khiến bạn sẽ bị lấy mất tài khoản.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...