Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi tuan.homexinh, 12/6/17.

  1. tuan.homexinh

    tuan.homexinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nếu như trong những ngôi nhà phố hay căn hộ chung cư, thiết kế nội thất đã là yếu tố vô cùng quan trọng, không chỉ mang đến giá trị sử dụng lớn mà còn giúp cho không gian được đẹp mắt và tinh tế hơn. Thì thiết kế nội thất biệt thự lại càng có vai trò quan trọng, chiếm phần lớn sự thành công và giá trị của cả căn biệt thự lớn. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng căn biệt thự cổ điển tuyệt đẹp.
    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển không phải điều đơn giản. Yêu cầu đặt ra với kiến trúc sư là phải làm sao kết hợp hài hòa được giữa nội thất và kiến trúc để tạo thành một tổng thể ăn nhập. Cách bố trí và sắp xếp đồ đạc cũng không hề đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra, vì là phong cách cổ điển nên từng đường nét, chi tiết của ghế salon, bàn trà hay rèm cửa, kệ tivi cũng phải hết sức tinh tế, đẹp mắt.
    [​IMG]


    Không chỉ không gian phòng khách có đòi hỏi cao, thiết kế nội thất biệt thự cổ điển phải đầu tư vào mọi căm phòng và không được bỏ qua bất kì chi tiết nào cho dù nhỏ nhất. Phòng bếp trắng tinh khôi không quá lớn nhưng toát ra một vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn khiến bất kì bà nội trợ nào cũng mơ ước được làm chủ nhân nơi đây.

    01: Công ty TNHH TIT Việt Nam Thiết Kế Nội Thất Chung Cư & Thi Công Nội Thất
    Cơ sở 1: Tầng 10, Tòa CT3A Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội.
    Cơ sở 2: Số 32 Đà Nẵng thị trấn Núi Đèo - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng.
    02: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Khu công nghiệp Thạch Thất, Hà Nội
    Website: thietkehomexinh.com
    Email: thietkehomexinh@gmail.com
    Điện thoại: 0981 960 184
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...