Thiết bị giữ ấm cho phòng tắm?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi cobengoc179, 22/12/15.

  1. cobengoc179

    cobengoc179 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đừng coi thường những ảnh hưởng của cái lạnh với sức khỏe con người! Đây là một cảnh báo của nhiều chuyên gia sức khỏe khi nhiều nghiên cứu đã cho thấy tác hại khôn lường của thời tiết mà cụ thể ở đây là mùa đông đến với sức khỏe con người: gia tăng đột quỵ, tim mạch, xương khớp,...

    Ngày nay, khi chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ thì đã có khá nhiều các sản phẩm hỗ trợ, nâng cao chất lượng cuộc sống như: máy sưởi dầu, lò sưởi, điều hòa,.... cho các không gian sống như phòng ngủ, phòng khách,.... Vậy còn nhà tắm thì sao?

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm​

    Theo bà Nguyễn Thị Nhung, trưởng phòng bán hàng của một công ty tại Hà Nội cho biết: xu thế của mùa đông năm nay là sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong các hộ gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Số lượng tiêu thụ đèn sưởi nhà tắm tăng mạnh. Ngoài việc ít tốn điện năng, những công dụng của loại đèn này cũng đang thu hút nhiều chú ý của người sử dụng. Do đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Braun​

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm với các thương hiệu khác nhau, để lựa chọn đèn sưởi phù hợp bạn cần lưu ý các đặc điểm sau:

    - Chọn đèn sưởi phù hợp diện tích và không gian phòng tắm: Tùy thuộc vào diên tích phòng tắm lựa chọn đèn có công suất phù hợp

    - Chọn đèn sưởi có hiệu suất hay là chi phí sử dụng: Chỉ tiêu này rất quan trọng vì nó liên quan đến chi phí tiền điện mỗi lần sử dụng, nên lựa chọn bóng đèn có hiệu suất cao để tiết kiệm chi phí

    - Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tới những Công ty bán hàng có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm để có thông tin hữu ích nhất có thể.

    Tuy có nhiều nhãn hàng đèn sưởi trên thị trường nhưng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và vượt trội hơn cả là đèn sưởi nhà tắm Braun.

    Đèn sưởi nhà tắm Braun là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm chất lượng cao đến từ CHLB Đức. Đèn sưởi nhà tắm Braun mang đến cho người tiêu dùng: giá cả tốt nhất, chất lượng cao nhất, an toàn nhất và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Hotline: 0125.333.88.68 - 0965.155.693
    Email: cobengocuocmo179@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...