Toàn Quốc Thi Cao đẳng Dược mất bao nhiều điểm?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vuongtoanlam, 17/11/17.

  1. vuongtoanlam

    vuongtoanlam Đã đăng ký

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cao đẳng y dược hà nội là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội về đào tạo có uy tín và chất lượng. Phương châm trong đào tạo của nhà trường là “lấy chất lượng đào tạo làm thước đo, chuẩn mực”. Với việc thực hiện nghiêm túc và theo đúng mục tiêu các khóa sinh viên của nhà trường sau khi ra trường có đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết để xin việc và làm việc. Theo khảo sát của nhà trường về tình trạng việc làm của sinh viên ra trường thì kết quả có tới 90% sinh viên ra trường dễ dàng kiếm được 1 công việc.
    Cao đẳng Dược lấy bao nhiêu điểm?
    Ngành Dược đóng một vai trò quan trọng mật thiết trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Nếu bác sĩ là người phát hiện ra bệnh, chẩn đoán bệnh đưa ra phác đồ điều trị, kê toa thuốc cho bệnh nhân. Dược chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo phác đồ của bác sĩ, thì Dược sĩ là người sản xuất, kiểm nghiệm thuốc, đảm bảo chất lượng thuốc, đưa thuốc đến được với bệnh nhân, giúp bệnh nhân chữa mau khỏi bệnh.
    Tại Bệnh viện
    Tại cơ sở sản xuất
    Với trình độ cao đẳng, đại học
    Tại các trường Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược
    Tại Viện, trung tâm kiểm nghiệm
    Tại cơ sở kinh doanh
    xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng dược năm 2017
    [​IMG]
    Hiển nhiên với những loại thuốc nước ngoài thì việc biết Tiếng Anh và đọc chính xác tên thuốc là điều vô cùng quan trọng. Trong chương trình học của các bạn sẽ có Tiếng Anh chuyên ngành y Dược và để thạo được cách đọc tên thuốc là không đơn giản.
    Chính xác, kiên trì và cẩn thận
    Với một người đi theo con đường y Dược thì 3 tố chất là phải có vì chúng liên quan tới mạng sống của con người, dù chỉ một sai sót trong khâu khám chữa bệnh hay kê thuốc cho bệnh nhân thì hậu quả vô cùng lớn.
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ Số 4 Trần Phú - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội.
    Tư vấn tuyển sinh : 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63
    NGuồn: liên thông từ trung cấp lên cao đẳng điều dưỡng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...