Tết này bạn có mua 3 loại chả để dung hoặc đải khách

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi trieuquang198812, 4/2/21.

  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Tết đến rồi! nhiều gia đình hay tìm mua các loại đặc sản để trử dùng trong 3 ngày tết cổ truyền với đặt tính nhanh gọn và dể chế biến, các loại chả luôn là sự lựa chọn tuyệt nhất và nhiều người tìm mua nhất.

    Nhiều anh chị thượng chọn mua chả lụa để trử dùng dần trong nha mỗi khi có khách đến sẽ đem cắt khoan mời khách. Nhưng ngoài món chả lụa còn có rất nhiều loại chả khác cho bạn chon lựa đấy.

    Hôm nay vinafood.net xin gợi ý vài món chả có thể mua làm món ăn tiếp khác vào 3 ngày tết nhé.

    Chả bò: món ăn này được rất nhiều người chọn nhất là những người góc trung thì luôn biêt đến thương hiệu chả bò Đà Nẵng và luôn tìm mua vài kg về thưởng thức 3 ngày tết. Về giá thi khá nhiều nơi bán với các mức khác nhau nếu quan tâm bạn có thể xem giá chả bò đà nẵng để biết cụ thế 1kg bao nhiêu nhé.

    [​IMG]

    Chả cá: ngoài món chả bò thì nhiều anh chị cũng hay tìm mua chả cá để dùng trong 3 ngày tết. Loại chả cá thường được tìm mua là chả cá khu vực nha trang và phan rang vì khu này có truyền thống làm chả cá rất lâu và được rất nhiều du khách tìm đén mua.

    [​IMG]

    Nhiều người thường phân vân khi tim mua chả cá vì trên thị trượng có 2 loại là chả cá hấp và chả cá chiên để biết chọn loại nào anh chị có thể tham khảo bài loại chả cá nào ngon của vinafood để biết và mua đúng sản phẩm mình cần nhé

    Với những gợi ý trên chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn chọn mua loại chả mà mình cần để dùng làm quá hoặc trử dùng dần trong gia đình mình nhé!

    Nếu cần tư vân bạn có thể liên hệ với vinafood.net qua:

    - Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    - Tel: 0935 655 753 Mr Quang
    - Website: vinafood.net
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...