Tăng vòng một từ những cách làn đơn giản

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 20/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Điều mà chúng ta mong chờ nhất vào mùa hè chính là bãi biển và những bộ bikini quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn có vòng 1 lép kẹp hoặc chảy xệ, thì bộ cánh đặc trưng này của mùa hè sẽ trở thành thảm họa.

    Với những người có núi đôi bé thì cách làm tăng kích thước vòng một luôn là ao ước của mọi chị em thời nay. Bởi lẽ, vòng 1 là một trong những đặc điểm cơ thể hấp dẫn nhất của một người phụ nữ. Nó giúp họ trông hấp dẫn, tăng thêm độ tự tin, quyến rũ hơn cho chị em phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng điều đáng buồn là không phải mọi phụ nữ sinh ra đều nhận được ưu đãi với các cặp đôi hoàn hảo của bộ ngực phù hợp với chiều cao của mình, trọng lượng và nhân cách của mình.

    [​IMG]

    Có rất nhiều phương pháp, cách thức tự nhiên, an toàn và đơn giản để đạt được kích thước ngực mong muốn hơn là đi theo con đường dao kéo. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất mà bạn có thể thử trong giới hạn nhà bạn.Điều quan trọng là bạn hoàn toàn yên tâm kết quả mà nó mang lại sau thời gian kiên trì thực hiện, đặc biệt là không tác dụng phụ.

    Bạn có thể áp dụng các công thức này hàng ngày hoặc ăn luân phiên để tránh gây quá tải, thừa chất cho cơ thể:

    Công thức trứng gà mật ong:

    - 1 quả trứng gà (trứng gà ta càng tốt)

    - 1 thìa mật ong (có thể thêm bớt tùy độ ưa ngọt)

    - Trộn đều trong chén, hấp cách thủy, ăn trong ngày.

    Công thức đu đủ xanh:

    - ¼ đến ½ quả đu đủ xanh gọt vỏ, lưu ý không nên gọt quá dày sẽ mất đi phần nhựa có chất làm tăng vòng 1.

    - Hấp với một chút muối, ăn trong ngày.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Massage ngực của bạn hằng ngày được xem là một trong những cách khắc phục hiệu quả kích thước vòng 1 tự nhiên.

    Cách thực hiện như sau:

    Đầu tiên,bạn làm ấm bàn tay bằng cách chà hai lòng bàn tay với nhau nhanh nhất bạn có thể có thể. Điều này sẽ sinh ra một số nhiệt và năng lượng. Sau khi xoa hai tay của bạn nhanh chóng với nhau trong khoảng 6-10 giây, bạn đặt chúng trên ngực. Xoa ngực của bạn theo chiều kim đồng hồ hướng vào ngực phải và hướng ngược chiều kim đồng trên ngực bên trái. Bài tập có thể mất khoảng 15 phút và bạn sẽ cần phải chà xát hai tay với nhau thường xuyên trong quá trình thực hiện để giữ nhiệt và năng lượng chạy vào ngực. Khung thời gian thích hợp để bạn thực hiện thao tác này là buổi sáng và ban đêm. Thời gian kéo dài từ 10-15 phút. Ngoài ra,bạn có thể kết hợp với tinh dầu dừa trước khi massage nhằm tránh bị đau trong quá trình thực hiện,đồng thời giúp dưỡng da mềm mại,mịn màng hơn.

    Massage không chỉ cách làm tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà mà còn giúp máu lưu thông nhanh hơn, tăng độ đàn hồi cho da nhanh hơn,giúp da mịn màng,ngăn ngừa chảy xệ. Đồng thời massage núi đôi còn giảm nguy cơ ung thư vú bằng cách loại bỏ các độc tố có hại từ hệ thống bạch huyết, giúp làm dịu cơn đau liên quan với sẹo vú.

    [​IMG]

    Hiện nay, sâm tố nữ là một trong những sản phẩm từ thiên nhiên mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp căng tròn từ vòng một.

    Sâm tố nữ ở Việt Nam được xác định có chứa các phytoestrogen quý có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen giúp:

    - Kích thích sự phát triển của các tuyến ngực và mô ngực do đó giúp ngực nở và săn chắc tự nhiên

    - Chống lão hóa mạnh như kích thích mọc tóc, chống bạc tóc sớm

    - Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, trị nám da, tàn nhang

    - Giúp vóc dáng eo thon, giảm nguy cơ béo phì và ung thư…

    [​IMG]

    Thuochanoi.com sẽ đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục sự quyến rũ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...