Hà Nội Tận hưởng sự tuyệt vời do NOXH Trung Văn đầy tiện nghi

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi PhucHaPH, 20/4/21.

  1. PhucHaPH

    PhucHaPH Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Ban công ngắm cảnh không được bao gồm trong phòng khách, nhưng một cửa trượt gấp được sử dụng để biến nó thành không gian thư giãn có thể đóng mở. Khi cuộc sống mệt mỏi, bạn có thể trút bỏ một trong những gánh nặng ở NOXH Trung Văn.


    Thiết kế đèn không chính trong phòng khách rất đơn giản, đèn downlight âm trần + đèn hắt chính giữa phòng khách hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ánh sáng của toàn bộ không gian. Không cần trần treo, không cần lớp cao mà không gian như sáng hơn.

    Phòng đa năng

    Không ít lần trong năm để tiếp đãi khách, và vẫn có một phòng ngủ cho khách?
    Không thay đổi không gian được cho là phòng ngủ của khách thành một phòng áo choàng riêng biệt. Cô ấy giấu chiếc giường mà khách thỉnh thoảng cần để nghỉ qua đêm trong tủ này.
    Chiếc giường Murphy có thể thu vào này rất dễ vận hành và phần cứng tuyệt vời có thể dễ dàng hoàn thiện lên xuống. Nó rất phù hợp với không gian thỉnh thoảng cần chuyển đổi thành phòng ngủ.

    Phòng chứa áo choàng áp dụng thiết kế lưu trữ kết hợp giữa giấu và sương, không chỉ đảm bảo sự sạch sẽ và đặc tính dễ chăm sóc của không gian mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt quần áo cần thiết cho ngày hôm sau, giúp cải thiện hiệu quả cuộc sống.
    Phòng đa chức năng của chung cư xã hội Trung Văn

    phòng ngủ

    Để tiện cho việc thức đêm của bố mẹ, gia chủ sẽ thiết kế phòng ngủ chính có phòng vệ sinh là phòng của bố mẹ. Trong trường hợp trang phục cứng phù hợp với phong cách tổng thể, trang phục mềm và phong cách trang trí chủ yếu là điềm tĩnh và sạch sẽ.


    Bức tường xám trong phòng ngủ mang đến cho không gian nghỉ ngơi cảm giác yên bình và tập trung. Chủ nhân đặc biệt lựa chọn đèn chùm và tranh treo theo phong cách Trung Quốc, kết hợp với cửa chớp màu gỗ và vân gỗ tạo không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho bố mẹ.


    Không thể thiếu một chiếc tủ quần áo với chức năng lưu trữ lớn, chiếc tủ cao kịch trần, có một hốc đen được thiết kế đặc biệt phá vỡ sự đơn điệu của toàn bộ chiếc tủ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...